Kinh nghiệm: Bí Quyết Tìm Việc Làm Thêm Gần Nhà Lương Cao | Jobnow

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi TonyDung.ADT, 11/1/2019.

  1. TonyDung.ADT

    TonyDung.ADT Mạng việc làm tuyển dụng theo định vị

    Tham gia:
    1/7/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với tính năng mới của ứng dụng JOBNOW – Tìm việc nhanh như chớp, bạn sẽ dễ dàng tìm được những công việc hấp dẫn, lương cao lương cao một cách vô cùng đơn giản. Chỉ cần bật APP JOBNOW những việc làm quanh đây sẽ tự động kết nối với bạn.

    Lý do nên tìm một công việc gần nơi bạn sinh sống
    Cảm giác mệt mỏi, stress hẳn là tình trạng chung của hầu hết người dân khi tham gia giao thông vào giờ cao điểm tại những khu đô thị đông dân cư của Việt Nam hiện nay.

    Với dân công sở cũng vậy, thời gian di chuyển trên đường từ nhà đến nơi làm việc vào mỗi buổi sáng sớm và buổi xế chiều gặp vô vàn khó khăn và mệt mỏi. Khói bụi, tắc đường, … khiến một ngày làm việc của chúng ta giảm hiệu quả.

    Một vài nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng thời gian di chuyển ngoài đường với khói bụi và ùn tắc ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khoẻ và tinh thần của chúng ta.

    Một nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ Christine và các cộng sự được công bố năm 2013 khẳng định rằng việc lái xe đi làm hơn 10 dặm (khoảng 16km) mỗi ngày dẫn đến việc tăng nồng độ glucose trong máu lên quá cao có thể phát triển thành bệnh đái tháo đường, đồng thời lượng cholesterol tăng cao là dấu hiệu đáng báo động của các bệnh liên quan đến tim mạch.

    Bên cạnh đó, giới chuyên gia sức khỏe cũng cảnh báo rằng việc di chuyển nhiều trên đường có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cột sống và dáng người của chúng ta về lâu dài. Nhiều người dân làm việc xa nhà thừa nhận rằng họ thường có những cơn đau lưng ở cổ hoặc lưng vì ngồi xe quá nhiều hoặc quá lâu.

    Ngoài các ảnh hưởng về mặt thể chất, việc thường xuyên đi làm xa nhà cũng ảnh hưởng vô cùng lớn đến tinh thần của bạn. Báo cáo của Bộ y tế Hà Nội cho thấy những người dân nào mất hơn nửa tiếng cho việc di chuyển từ nhà đến nơi làm việc dễ bị chi phối bởi stress và các chứng rối loạn lo âu hơn hẳn những người đi làm gần nhà hoặc không phải di chuyển nhiều.

    Vì vậy, lượt tìm kiếm những từ khoá như: tìm việc gần nhà, tìm việc quanh đây, tìm việc làm gần nhất, tìm việc theo định vị … ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn trên google. Và nó cũng chính là mục tiêu hướng đến của rất nhiều cán bộ công nhân viên hiện nay.

    Hiểu được điều này, ứng dụng JOBNOW – Tìm việc nhanh như chớp đã ra đời nhằm giúp cho quá trình tìm việc làm gần nhà của người tìm việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

    Trải nghiệm ngay App JOBNOW để có thể nhận được những công việc gần nhà lương hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại di động của bạn.

    Tải về ứng dụng dành cho Android

    Tải về ứng dụng dành cho IOS
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TonyDung.ADT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này