Bí quyết trị mụn ở lưng cho nam giờ mới bật mí

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vuongtrang392, 9/6/2015.

  1. vuongtrang392

    vuongtrang392 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/9/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thông thường, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm rửa hàng ngày vì tay không thể với tới được nên lỗ chân lông bị tắc, lớp chất sừng dày cộm. Bên cạnh đó lưng là nơi phân giải chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất, đây là môi trường tốt để vi khuẩn gây mụn P – Acnes xâm nhập và phát triển mạnh mé. Nếu không có phương pháp điều trị phù hợp, mụn sẽ bị viêm nhiễm nặng và dễ dàng lan sang các vùng khác. Nếu như mụn ở lưng là nỗi lo cho các nàng một thì lại làm các chàng đau đầu mười bởi tuyến mồ hôi của họ tiết ra nhiều hơn, hoạt động mạnh hơn ở phái nữ. Tuy nhiên đừng vội lo lắng, bài viết này sẽ bật mí những cách trị mụn ở lưng cho nam hiệu quả nhanh chóng.

    Hỗn hợp này có tác dụng kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu hơn để ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc và nổi mụn. Công thức trị mụn từ baking soda rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Cho một muỗng cà phê baking soda và một muỗng cà phê nước. Trộn đều và bôi chúng lên vùng da có mụn. Để chúng trong vòng 10 phút và sau đó lau khô. Ngoài ra với công thức này bạn có thể giúp làm mờ sẹo và phai vết thâm nhanh chóng.

    Cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh chóng với nghệ tươi


    Trị mụn ở lưng cho nam bằng bơ


    Bơ chứa nhiều vitamin có tác dụng tẩy tế bào chết và làm mềm mịn da, ngăn chặn lão háo và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Mặt nạ bơ rất đươc tin dùng để trị mụn ở lưng . Mặt nạ này giúp làm dịu da bị kích thích, làm giảm tấy đỏ và chống lại nhiễm trùng.

    Nguyên liệu

    1 muỗng canh mật ong

    ½ trái bơ

    1 muỗng bột yến mạch

    Cách thực hiện

    Trộn đều mật ong, bơ bột yến mạch

    Tắm sạch sau đó dùng khăn lông lau sạch

    Thoa hỗn hợp đó vùng lưng sau đó chờ 15 – 20 phút

    Cuối cùng tắm sạch lại một lần nữa

    Trị mụn ở lưng cho nam bằng cà chua

    Với việc đắp mặt nạ trị mụn bằng cà chua, các nốt mụn cũng sẽ dịu dần đi và da mặt bạn nhanh chóng mịn màng, tươi sáng trở lại. Bã cà chua sẽ hấp thu giúp da mặt bạn trở nên săn chắc và sạch mụn hơn. Hãy kiên trì thực hiện 2-3 lần/1 tuần để đạt được kết quả tốt nhé các bạn.

    Cách thực hiện

    Nghiền nhuyễn 1 quả cà chua

    Dùng phần bã đắp lên mặt và để trong khoảng 20 – 30 phút.

    Cuối cùng rửa mặt thật sạch với nước và dùng nước hoa hồng để giữ độ ẩm cho da

    Trị mụn ở lưng cho nam bằng tinh dầu trà

    Theo nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh tinh dầu trà có tác dụng trị mụn bằng benzoyl peroxide, tuy nhiên tác dụng phụ của tinh dầu trà chỉ bằng 5% nhỏ hơn benzoyl peroxide rất rất nhiều lần. Công dụng chính của tinh dầu trà là kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, làm sạch da và trị mụn trứng cá. Hãy sử dụng 2-3 thìa cà phê dầu trà với một chén nước, khuấy đều, sau đó dùng bông sạch thấm tinh dầu trà và bôi lên lưng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuongtrang392
    Đang tải...


Chia sẻ trang này