Toàn quốc: Bí Quyết Trị Sạch Tàn Nhang Bằng Cà Chua Đơn Giản Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi KangKun91, 20/5/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể bạn không tin thế nhưng cách chữa tàn nhang bằng cà chua là một trong những phương pháp phổ biến được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Nó không chỉ giúp điều trị bệnh tàn nhang mà còn giúp chị em có làn da tươi trẻ hơn rất nhiều. Vậy làm cách nào để hết tàn nhang bằng cà chua hiệu quả. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.
    [​IMG]

    Vì sao cà chua chữa được tàn nhang ?
    Trước khi tìm hiểu sâu về cách chữa tàn nhang bằng cà chua thì bạn có thể tham khảo một số giá trị mà cà chua đem lại nhé.

    Cà chua là một thực phẩm phổ biến, trong trái cà chua chín có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất. Đặc biệt là vitamin C, E, SẮT … chúng đều là những dưỡng chất tốt cho làn da. Giúp cho làn da luôn tươi trẻ ngăn cản quá trình oxy hóa của làn da. Được chị em phụ nữ rất thích.

    Không chỉ điều trị tàn nhang, nám da. Cà chua còn giúp tái tạo làn da, xóa mờ vết sẹo, vết thâm. Làn các vết nhăn, nếp chân chim mờ đi đáng kể trả lại bạn 1 làn da sáng mịn hồng hào.

    Top 2 cách chữa tàn nhang bằng cà chua đơn giản mà hiệu quả.

    1. Kết hợp giữa mật ong và cà chua đơn giản.
    Ngoài cà chua ra thì mật ong cũng là một trong những loại thực phẩm có công dụng chữa rất tốt để trị nám và tàn nhang, làm đẹp da mặt. Sự kết hợp giữa hai loại thực phẩm mật ong và cà chua sẽ giúp cho việc điều trị bệnh nhanh hơn. Ngoài kết hợp với cà chua thì mật ong còn kết hợp được với nhiều loại thực phẩm khác như:
    Xem thêm: Trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà
    [​IMG]

    Nguyên liệu:
    - Cà chua chín 1 trái.
    - Mật ong 2 thìa nguyên chất.

    Cách làm:
    + Cà chua chín rửa sạch đem ép lấy nước, sau đó trộn với lượng mật ong đã chuẩn bị.
    + Trước khi thoa kem trị nám tàn nhang này lên da bạn cần rửa mặt sạch bằng nước ấm để tạo điều kiện cho những dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da nhanh hơn.
    + Massage da nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm
    >>Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả nhanh hơn.

    Cách làm mặt nạ vitamin E chữa tàn nhang.
    Không chỉ có cà chua mà vitamin E còn giúp chữa tàn nhang cực tốt. Nó là một loại vitamin giúp khôi phục và tái tạo làn da một cách hiệu quả. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng vitamin E giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Chống lão hóa ..
    Nội dung tham khảo tại (http://www.meotrinamtannhang.com/boi-vitamin-e-len-mat-co-tac-dung-gi.html)

    Cách làm mặt nạ vitamin E.
    Đầu tiên bạn cần phải rửa mặt sau đó, dùng vitamin E để thoa lên mặt. đặc biệt là ở vùng bị nám hoặc tàn nhang, rồi dùng 2 ngón tay massage lên vùng bị nám theo chiều kim đồng hồ khoảng chừng 10 phút. Các chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu vào làn da. Sau đó bạn chỉ cần đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt thật sạch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91

Chia sẻ trang này