Kinh nghiệm: Bí Quyết Tự Học Tiếng Anh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Học tập' bởi phươngho thi, 22/10/2020.

  1. phươngho thi

    phươngho thi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay việc học tiếng anh không còn trở nên xa lạ với nhiều người, nhưng để học tiếng anh là sao cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Hãy học tiếng anh ngay hôm nay để việc học tiếng anh của bạn luôn được nâng cao và có thể cải thiện hơn với việc giao tiếp bằng tiếng anh nhé. Cùng tiếng anh giao tiếp cơ bản bmt tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    - Về chủ yếu trong tiếng anh thì việc học tiếng anh là có từ vựng và cách phát âm chính vì thế đa phần những từ vựng sẽ tập trung ở 2 yếu tố đó:
    - Với phát âm: Quan trọng nhất là bạn phát âm chuẩn 44 âm tiết trong bảng IPA. Bạn có thể lên youtube học, tài liệu học miễn phí rất nhiều. Sau đó học đến các phần nối âm, nuốt âm, trọng âm trong từ, trong câu,…Bạn phát âm chuẩn, các kỹ năng tiếp sau đó sẽ được hỗ trợ nhất nhiều. Luyện phát âm cũng là một trong những cách hiệu quả cho bạn áp dụng việc học mỗi ngày.
    - Với từ vựng: Nắm chắc từ vựng tiếng Anh cơ bản 1500-3000 từ là bạn có thể giải quyết được các kỹ năng ở mức cơ bản. Bạn cần làm chủ được phương pháp, tài liệu, nội dung học thì việc làm chủ từ vựng hoàn toàn dễ dàng. Ôn đi ôn lại nhiều lần sẽ có sự nhớ lâu trong phần học từ vựng của mình.
    - Trước khi học nói, bạn cần phải học nghe trước. Hãy nghe xem người bản địa nói tiếng Anh như thế nào và bắt chước lại. Các nguồn nghe là vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể nghe qua phim truyện, video hoặc bài hát,…
    Bạn quan tâm xin hãy liên hệ tại tiếng anh giao tiếp cơ bản bmt để được hiệu quả hơn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phươngho thi
    Đang tải...


  2. bibaby

    bibaby Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Mình học giống như học tiếng việt hồi đó,học bảng chữ cái cho tốt,sau đó học những từ cơ bản trước,cái này thì mình hay nghe nhiều nhạc tiếng anh nữa ,chăm học từ vựng ,chăm nghe 1 xíu thì học cũng nhanh lắm
     
  3. huynhthisuongmy

    huynhthisuongmy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    chắc cũng hơn 500 trung tâm lớn nhỏ, nhưng để tìm nơi học thật sự tốt thì không dễ xíu nào đâu. Học tiếng anh cần thời gian để tiến bộ, không tin vào câu nói " không biết gì tiếng anh nhưng đã nghe nói tốt trong 3 tháng hay chưa biết gì tiếng anh nhưng học trong 2 or 3 tháng sẽ thi đạt ielts 6.5+... bla bla nhờ học ở trung tâm, hay thầy cô giáo abc gì đó" các bạn không nên tin vào nha. Nên hỏi anh chị bạn bè đã từng học ở các trung tâm để không bị cài bẫy mất tiền oan. ở hcm mình thấy có các trung tâm khá uy tín như: idp, acet, ila, vus, ili dạy rất ok. Ngoài học trung tâm các bạn nên tự luyện học thêm ở nhà để giúp cải thiện tiếng anh nhanh.

    - Các trang như: tedtalk, youtube, voa, bbc...

    Lớp học av của m tại ILI

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này