Toàn quốc: "bí Quyết Vàng" Khi Kinh Doanh Đồ Sơ Sinh Đừng Nên Bỏ Sót

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Hàn Vỹ Baby, 27/11/2020.

  1. Hàn Vỹ Baby

    Hàn Vỹ Baby https://www.facebook.com/sisosinhgiaxuong/

    Tham gia:
    7/4/2016
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    “Bí quyết vàng” khi KINH DOANH ĐỒ SƠ SINH đừng nên bỏ sót

    Việt Nam là quốc gia đông dân xếp thứ 14 trên thế giới, với cơ cấu dân số trẻ, nhu cầu mua sắm đồ sơ sinh đang ngày một tăng cao. Đây là thị trường thực sự tiềm năng cho những ai muốn “chen chân” vào. Tuy nhiên, để kinh doanh đồ sơ sinh thuận lợi, các chủ cửa hàng phải có kinh nghiệm và bí quyết của riêng mình.

    Nếu bạn mới “chập chững” vào nghề thì hãy tham khảo 4 bí quyết dưới đây để kinh doanh đồ sơ sinh “hái ra tiền”.

    1. Khảo sát kĩ thị trường


    Với bất cứ ngành nghề nào thì việc tìm hiểu thị trường đều rất quan trọng. Đây là bước đầu tiên cần thực hiện và có ảnh hưởng đến chiến lược phát triển kinh doanh sau này.

    Nghiên cứu đối thủ về tình hình hình doanh, điểm mạnh, điểm yếu, sản phẩm họ đang bán và định giá như thế nào. Bên cạnh đó, bạn cần khảo sát nhu cầu thị trường, khả năng chi tiêu, thói quen mua sắm và sở thích của họ. Từ đó mới xác định được bạn sẽ bán loại hàng nào và bán cho ai.

    2. Đa dạng hóa sản phẩm

    Đặc thù của sản phẩm kinh doanh đồ sơ sinh là có hàng trăm loại hàng từ nhỏ gọn, lặt vặt như tăm bông, gạc băng rốn, bao tay,... đến những loại cồng kềnh như nôi cũi, xe đẩy,... Tâm lý của các ông bố bà mẹ khi sắm đồ sơ sinh là muốn mua hết đầy đủ các mặt hàng ở một cửa hàng. Chính vì vậy, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, với nhiều nhãn hàng khác nhau là điều cần thiết mà bạn nên làm.

    3. Thiết kế cửa hàng nổi bật

    Tạo phong cách riêng cho cửa hàng của bạn từ biển hiệu, màu sắc, ánh sáng đến cách thiết kế bài trí cửa hàng sẽ tăng khả năng thu hút, lôi kéo người mua và nâng cao khả năng kinh doanh đồ sơ sinh cho bạn.

    Biển hiệu cần đầy đủ thông tin gồm: một cái tên ấn tượng, số điện thoại, địa chỉ, có thể thêm địa chỉ Fanpage, Website,... kết hợp với các hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam,... Ở khu vực trưng bày sản phẩm mẫu nên tăng cường thêm ánh sáng và trang trí thật ấn tượng, có bố cục về màu sắc càng tốt, có thể lấy ý tưởng từ các bộ phim hoạt hình, các loại động vật gần gũi với bé, hay các mẫu đồ chơi, các vật dụng lạ mắt, xinh xắn.

    Ngoài ra, nội thất nên tối giản, tránh che khuất tầm nhìn, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm, kệ hàng bài trí ngay ngắn, hàng hóa trưng bày gọn gàng, khoa học.

    4. Biết cách tư vấn và chăm sóc khách hàng

    Có thể thấy, các bậc phụ huynh chuẩn bị đón đứa con chào đời thường rất hạnh phúc, hân hoan. Chính tâm trạng này có tác động tích cực đến việc mua hàng của họ. Nếu bạn biết khéo léo tư vấn, nắm bắt đúng cảm xúc, gợi mở nhu cầu thì đây là cơ hội thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng bạn. Đặc biệt, với những đứa con đầu lòng, các ông bố bà mẹ rất sẵn sàng chi tiêu mạnh tay, đây là đối tượng khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm mua sắm đồ sơ sinh và rất dễ gợi ý kích thích mua hàng.

    Thực tế, có rất nhiều sản phẩm mà chỉ khi được làm bố làm mẹ mới có cơ hội biết đến, ví dụ như gối chống trào ngược và chống bẹt đầu, máy hâm sữa, máy đo nhiệt độ, máy tiệt trùng, túi ủ ấm sữa, lưới kê chậu tắm,... Hãy tư vấn đúng nhu cầu với một thái độ niềm nở, nhiệt tình, lắng nghe khách hàng, đồng cảm với niềm vui họ sắp đón nhận, cộng thêm một chút kinh nghiệm của các ông bố bà mẹ để làm họ thỏa mãn, hài lòng.

    Trên đây bí quyết kinh doanh đồ sơ sinh hiệu quả, liên hệ lại ngay với HAGANHI để được tư vấn cụ thể nhé:

    ✔️ Facebook: https://www.facebook.com/sisosinhgiaxuong

    ✔️ Web: https://haganhibeauty.com/sisosinh

    ✔️ Web: https://haganhi.com/

    ✔️ Call, SMS, Zalo: 0961667268
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hàn Vỹ Baby

Chia sẻ trang này