1. Quy Trình Triển Khai Một Mẫu Content Zalo Bước 1: Xác định đối tượng mà doanh nghiệp hướng tới Bước 2: Lựa chọn loại nội dung và tiến hành viết nội dung Bước 3: Xây dựng outline Bước 4: Triển khai viết content Bước 5: Thiết kế video, hình ảnh,... 2. Bố Cục Chuẩn Của Một Mẫu Content Zalo Tiêu đề: Tiêu đề được ví như một mặt tiền của bài content. Đầu tiên để thu hút người đọc dừng chân lại và đọc tiếp bài viết của bạn, bạn cần có một tiêu đề hay, hấp dẫn. Ví dụ bạn nên cho các cụm từ: “Bí quyết…”, “Giải pháp…”,.... Mở đầu: Bạn nên tóm tắt nội dung và giới thiệu lý do tại sao bài viết được viết và tầm quan trọng của nó đối với khách hàng. Ví dụ: giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ mới, thông tin về chương trình khuyến mãi đặc biệt hay chia sẻ những câu chuyện thú vị liên quan đến doanh nghiệp. Thân bài: Đây là nơi bạn truyền tải thông điệp chính của bài viết. Hãy đảm bảo rằng các thông tin được trình bày rõ ràng và logic, tránh việc lặp lại hay sử dụng ngôn ngữ khó hiểu cho khách hàng. Kết: Hãy đảm bảo rằng phần kết ngắn gọn, súc tích và gây được ấn tượng cuối cùng cho khách hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng phần này để khuyến khích khách hàng thực hiện hành động cụ thể như đăng ký, mua hàng, hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ của bạn.. CTA: Đây là lời kêu gọi hành động mà bạn muốn khách hàng thực hiện sau khi đọc bài viết. Ví dụ: "Nhấn vào đây để đăng ký ngay", "Gọi ngay để được tư vấn miễn phí",... Xem thêm: Mẫu Content Zalo