Bí Quyết Xóa Thâm Quầng Mắt Chỉ Sau 1 Tháng Của Mẹ Bỉm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 22/5/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì sao sau sinh lại bị thâm mắt
    Thâm mắt sau sinh là hiện tượng thường gặp của rất nhiều chị em phụ nữ, hiện tượng thâm quầng mắt xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân:

    • Trong thời gian sinh và nuôi con nhỏ người mẹ phải thường xuyên mất ngủ chăm sóc con
    • Stress vì quá tải công việc
    • Hóc-môn sau khi chưa cân bằng
    • Bận rộn chăm sóc con cái nên ăn uống không đủ chất, thường xuyên bỏ bữa.
    Phụ nữ sau sinh thường gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe vì thế việc xuất hiện những quầng thâm mắt là hiện tượng thường xuyên gặp phải ở phụ nữ sau sinh. Vậy đâu là giải pháp trị mắt sau sinh hiệu quả cho các mẹ, tiếp tục kéo chuột nào…

    [​IMG]Sau sinh mẹ bỉm thường xuyên mất ngủ vì chăm con và áp lực công việc

    Nên chọn loại kem trị thâm mắt sau sinh nào cho mẹ?
    Như đã nói ở trên da quanh vùng mắt cực kỳ mỏng và dễ bị tổn thương nhưng lại rất khó thẩm thấu, chính vì vậy mà để chọn được loại kem điều trị được thâm mắt không phải dễ. Hơn nữa, da của mẹ sau sinh thường rất nhạy cảm nếu không sử dụng đúng loại mỹ phẩm an toàn dẫn đến nguy hiểm cho cả mẹ và bé (người mẹ đang trong thời gian cho con bú).

    Vì vậy ưu tiên trước nhất trong lựa chọn mỹ phẩm trị thâm mắt sau sinh cho mẹ bỉm phải an toàn, nên chọn những loại mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và tốt nhất nên chọn loại kem điều trị đúng trọng tâm vấn đề.

    Chẳng hạn như, nguyên nhân chính dẫn đến thâm quầng mắt là do các mao mạch máu ở vùng da quanh mắt bị ách tắt, lưu thông kém và bị thiếu oxy, lâu ngày dẫn đến thâm quầng mắt. Như vậy, quan trọng hãy chọn loại mỹ phẩm có tác dụng kích thích vào hệ tuần hoàn máu, giúp lưu thông tốt hơn thì tự khắc những quầng thâm sẽ tự tan dần.

    Hiểu được những trăn trở của mẹ bỉm, chúng tôi giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm đặc trị thâm mắt của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Thụy Sĩ tác dụng trực tiếp đến hệ tuần hoàn, kích thích quá trình lưu thông máu vừa an toàn cho da vừa có tác dụng trực tiếp, hiệu quả:

    Với thành phần chiết xuất Matrixuyl 3000 có tác dụng cung cấp oxy cho da và kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Dành cho da nhạy cảm, sung huyết và xỉn màu. Dùng cho vùng da quầng thâm, đặc biệt là vùng quầng thâm quanh mắt.

    Chiết xuất từ cây bạch quả, cỏ thi, cây bạch dương, bách xù, cây kim sa Montana, đậu chổi, tinh dầu tầm xuân có tác dụng trị liệu dưỡng ẩm chống nhăn hiệu quả dành cho vùng mắt. Làm mờ các nếp nhăn, kích thích máu huyết lưu thông.

    [​IMG]

    Bộ đôi đặc trị thâm mắt :

    Kem dưỡng Eye Cream Hanco giống như một loại thuốc bổ có thể vừa hỗ trợ điều trị vừa nuôi dưỡng bên trong, duy trì sức khỏe tốt. Chính vì vậy mà cặp đôi này luôn luôn phải song hành với nhau để nâng cao hiệu quả. Cách sử dụng đơn giản như sau: Có thể sử dụng riêng hoặc kết hợp với miếng đắp mắt Doctor Eye để mang lại hiệu quả như ý.

    Như vậy bộ đôi hoàn hảo này có thể giải quyết được vấn đề thâm quầng mắt cho mẹ bỉm sữa. Nhưng bên cạnh việc sử dụng kem trị quầng thâm mắt thì các mẹ cần phải nhớ quan tâm đến sức khỏe nhiều, dành thời gian cho việc ăn uống đầy đủ và sinh hoạt khoa học. Như vậy, sau thời gian nghỉ thai sản mẹ có thể quay lại với công việc với vẻ ngoài đầy tự tin. Nếu khách hàng nào muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm trị thâm mắt sau sinh thì có thể liên hệ ngay với Hanco để được tư vấn thêm thông tin.

    Xem thêm bài viết Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng kem xóa thâm quầng mắt Hanco
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này