Toàn quốc: Bị Tàn Nhang Đừng Quên Cách Trị Tàn Nhang Bằng Nghệ Tươi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi KangKun91, 5/7/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay ngoài việc sử dụng các loại thuốc uống trị tàn nhang thì ngày càng nhiều chị em phụ nữ tìm đến những phương pháp dân gian để điều trị căn bệnh này. Trong vô vàn cách chữa tàn nhang từ dân gian thì không thể bỏ qua cách chữa tàn nhang bằng nghệ tươi. Phương pháp này tuy đơn giản, nhưng hiệu quả thì khỏi bàn. Không những trị tàn nhang và nó còn giúp dưỡng da cực tốt và hiệu quả.

    Công dụng của nghệ tươi.
    Nghệ tươi là một loại gia vị phổ biến trong ẩm thực của người việt và các nước châu á. Nghệ tươi không những có tác dụng làm tăng hương vị và màu sắc của các món ăn. Việc sử dụng nghệ tươi hằng ngày còn giúp điều trị các chứng bệnh về đường tiêu hóa và làm đẹp một cách hiệu quả.​
    [​IMG]
    Trong nghệ tươi có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cùng các chất hóa học thiên nhiên, kích ứng và khôi phục tế bào bị tổn thương. Nó được coi là một vị kháng sinh tự nhiên tốt đối với cơ thể. Với hàm lượng tinh dầu cao, đặc biệt là tinh chất curcumin và tumeron một trong những chất có công dụng kháng viêm, sát khuẩn giảm đau. Ngăn ngứa quá trình lão hóa của cơ thể một cách nhanh chóng.
    Xem thêm: Bôi vitamin E lên mặt có tác dụng gì ?

    Tác dụng chữa tàn nhang bằng nghệ tươi.
    Với hàm lượng tinh dầu cực cao cùng với các chất dinh dưỡng như curcumin và tumeron, thì nghệ còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp giúp loại bỏ tế bào chết và tăng cường các dưỡng chất cho làn da, giúp tái tạo làn da. Đối với người bị nám, tàn nhang các dưỡng chất này còn thấm vào làn da, tác động đến sắc tố melamin một sắc tố có hại gây nám và tàn nhang. Giúp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.

    Cách dùng nghệ chữa tàn nhang, nám da tại nhà.
    Cách 1: Trị nám tàn nhang với nghệ, chanh và trứng gà

    Nguyên liệu
    – 1 củ nghệ tươi
    – 1 muỗng nước cốt chanh
    – 1/2 quả trứng gà
    – 1 muỗng dầu olive

    Cách làm:
    Nghệ tươi bạn cần làm sạch sau đó rửa sạch say hoặc giã nhuyễn . Trộn đều với nước chanh và dầu olive cùng với trứng gà để tạo lên một hỗn hợp sền sệt.
    Bước 2:
    Rửa sạch làn da với nước ấm, hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ rồi lau khô. Sữ dụng hỗn hợp vừa làm thoa lên mặt hoặc vùng bị tàn nhang. Kết hợp massage trong vòng 5 phút tồi để trong vòng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào làn da.
    Mỗi tuần bạn chỉ cần đắp 1 lần, thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cho kết quả nhanh và tốt hơn rất nhiều.

    Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang. Chờ 20 phút để các tinh chất thấm vào da thì rửa lại với nước ấm.

    Mỗi tuần đắp mặt nạ trị nám da tàn nhang bằng nghệ tươi sẽ giúp tẩy tế bào

    Cách 2: Sử dụng nghệ tươi và dấm trị tàn nhang
    Để sử dụng nghệ tươi điều trị tàn nhang, nám da một cách nhanh chóng và hiệu quả, chúng ta có thể sử dụng chung nghệ tươi và dấm để điều trị tàn nháng.
    Nguyên liệu cần có:
    – 100g nghệ tươi
    – 200ml dấm ăn
    - 1 hũ thủy tinh 350ml

    Thực hiện:
    Bước 1:
    Nghệ vàng tươi bạn đem làm sạch vỏ, rửa sạch, xay nhuyễn, cho nghệ tươi vào lọ thủy tinh sau đó đổ dấm ăn vào. Ngâm chúng trong khoảng thời gian 1 tháng là có thể dùng

    Bước 2:
    Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sử dụng tinh chất nghệ tươi và dấm thoa lên vùng da bị nám. Sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm dần vào tế bào da. Khi thoa sẽ có cảm giác hơi ấm ấm. Để qua đêm sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch.

    Cách chữa tàn nhang bằng nghệ tươi và dấm này được nhiều chị em đánh giá cao, là phương pháp điều trị tàn nhang đơn giản dễ làm ít tốn kém. Trị tàn nhang sau một thời gian sử dụng.
    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp chị em bỏ túi thêm được 1 công thực để trị nám, tàn nhang vào cẩm nang làm đẹp của mình.

    Tham khảo thêm: Cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà http://www.meotrinamtannhang.com/sot-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-va-trung-ga.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91

Chia sẻ trang này