Bị Viêm Họng Hạt Nên Uống Thuốc Gì Để Nhanh Khỏi?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hà Libra, 17/9/2021.

  1. Hà Libra

    Hà Libra Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Viêm họng hạt không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không chữa trị đúng cách bệnh sẽ thường xuyên tái phát, gây khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh. Vậy bị viêm họng hạt nên uống thuốc gì?

    Thuốc tây chữa viêm họng hạt

    Thuốc chống viêm có tác dụng làm giảm các triệu chứng sưng đau, phù nề tại niêm mạc họng. Từ đó cải thiện tình trạng đau rát họng do viêm họng. Các nhóm thuốc chống viêm thường được sử dụng gồm thuốc chống viêm nhóm NSAIDs (Ibuprofen, Diclofenac, Naproxen và Aspirin…); thuốc chống viêm nhóm Steroid (Methylprednisolon, Prednisolon, Dexamethasone, Betamethasone… ) và thuốc chống viêm nhóm Enzyme (Alphachymotrypsin, Serratiopeptidase).

    Khi bị sốt cao trên 38,5 độ C, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc giảm đau, hạ sốt. Phổ biến nhất là Paracetamol với liều lượng 10 – 15mg/kg cân nặng. Nếu sốt đi kèm triệu chứng đau rát họng do sưng họng thì uống cùng loại thuốc chống viêm nhóm NSAIDs.

    Đau họng uống thuốc gì nhanh khỏi? Ho viêm họng uống thuốc gì? Một số trường hợp viêm họng hạt mãn tính có triệu chứng ho kéo dài, ho có đờm, đau vòm họng mãn tính. Lúc này bác sĩ sẽ kê các loại thuốc giảm ho, long đờm. Các loại thuốc ho được dùng phổ biến như Terpin codein, Dextromethorphan, Neocodion, Pholcodin… Thuốc long đờm gồm N- Acetylcystein, Bromhexin, Ambroxol, Carbocystein…

    Thuốc Đông y chiết xuất từ thảo dược chữa viêm họng hạt

    Phytocine là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị viêm họng hạt hiệu quả, được nhiều người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại.

    Sản phẩm chăm sóc sức khỏe Phytocine là một loại kháng sinh tự nhiên cực mạnh, nhờ sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên như xuyên tâm liên, mật ong, tỏi, gừng gió, cao thanh ngâm với tỉ lệ vàng phù hợp. Sản phẩm hỗ trợ điều trị, làm giảm nhanh các triệu chứng của viêm họng hạt như ho, sốt, đau rát họng, ngứa họng…

    Bên cạnh việc điều trị, Phytocine còn tác động vào nguyên nhân gây bệnh, giảm biến chứng viêm họng hạt. Nhờ đó ngăn ngừa virus, vi khuẩn xâm nhập, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm dùng được cho cả giai đoạn bệnh nhẹ và bệnh nặng. Tùy từng mức độ sẽ có liều dùng phù hợp.

    Do được chiết xuất từ tự nhiên 100%, Phytocine – cách chữa viêm họng có mủ, hạt an toàn, không tác dụng phụ, không gây tình trạng kháng kháng sinh. Vì vậy có thể sử dụng liên tục để phòng và chữa bệnh viêm họng và là cách chữa viêm họng hạt nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Libra
    Đang tải...


  2. binhminhftu1

    binhminhftu1 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/6/2016
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    lá húng chanh mật ong là ok luôn
     
    Hà Libra thích bài này.
  3. Hà Libra

    Hà Libra Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Đúng rồi ạ, nếu nhà mình có sẵn dùng lá húng chanh vừa an toàn vừa hiệu quả
     

Chia sẻ trang này