Toàn quốc: Biển Chữ Nổi Inox Là Gì

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 20/1/2020.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    làm biển quảng cáo tại thanh xuân, một trong những địa điểm được chúng tôi chú trọng và phát triển. Với nhiều loại biển mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Hôm nay để mọi người hiểu rõ hơn, chúng tôi giới thiệu tới mọi người, một trong số loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay

    [​IMG]



    Bảng hiệu chữ nổi inox là một loại bảng hiệu được ứng dụng tương đối rộng rãi và phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là một loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Bảng hiệu chữ nổi inox là một loại bảng hiệu quảng cáo sang trọng, bắt mắt và thu hút người nhìn. Với đặc tính phát sáng, không han gỉ, bền bỉ theo thời gian thì nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng bị hấp dẫn bởi loại bảng hiệu quảng cáo này. Để hiểu rõ hơn về cả những ưu điểm và nhược điểm của loại bảng hiệu quảng cáo này thì hãy dành thời gian để cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay. làm biển quảng cáo tại thanh xuân

    Đặc điểm của chữ nổi inox



    Có nhiều chất liệu làm nên bảng hiệu chữ nổi và inox là một trong những chất liệu đó. Chất liệu inox được sử dụng để làm bảng hiệu chữ nổi ngoài trời bởi nó có đặc tính có thể thu hút được người đi đường cũng như nó có khả năng phát sáng.



    – Chữ nổi inox là một sản phẩm có chất lượng cao, tinh tế và được công ty chúng tôi gia công bằng phương pháp tiên tiến, máy móc hiện đại nhất hiện nay.

    – Sản phẩm chữ nổi inox mang tính thẩm mỹ cao, vừa sang trọng, lại dễ vệ sinh lau chùi.

    – Đây là sản phẩm có độ bền rất cao, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết nên thường được sử dụng ở ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm không bị han gỉ nên bền đẹp theo thời gian. làm biển quảng cáo tại thanh xuân

    Phân loại gia công chữ nổi inox

    [​IMG]



    Khi gia công chữ nổi inox có nhiều cách phân loại khác nhau, nhưng chủ yếu dựa vào màu sắc để phân loại,chúng tôi gia công chữ nổi inox chia làm hai loại cơ bản sau:



    Chữ nổi inox vàng bóng



    Loại này chúng tôi lại phân theo 2 loại nhỏ là chữ nổi inox vàng 201 và chữ nổi inox vàng 304. Ngoài ra trên thị trường có mẫu inox vàng xước nửa nên rất đa dạng, quý khách dễ dàng lựa chọn loại chữ inox phù hợp cho mình. Có thể khẳng định luôn là chữ nổi inox vàng 304 có độ bền và giá thành cao hơn chữ nổi inox vàng 201. làm biển quảng cáo tại thanh xuân



    Gia công chữ nổi inox vàng 304 cắt uốn trên công nghệ máy móc hiện đại, chính xác cho cả những chữ khó có chân và trên nhiều font chữ khác nhau, sản phẩm có độ bóng và sáng đẹp, mặt sau không bị gỉ sét.



    Chữ nổi inox trắng



    Giá thành rẻ hơn so với các loại chữ nổi vàng nhưng sản phẩm vẫn mang lại hiệu ứng vừa đẹp mắt vừa sang trọng nên hiện nay sản phẩm được sử dụng khá phổ biến. Sản phẩm được chia làm hai loại nhỏ là chữ nổi inox trắng bóng và chữ nổi inox trắng xước.



    Ưu điểm của bảng hiệu chữ nổi inox



    Bảng hiệu chữ nổi inox được thiết kế với chữ nổi làm bằng hợp chất inox. Bề mặt inox sáng bóng, đẹp mắt tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng. Bởi thế nên ưu điểm đầu tiên chúng ta có thể thấy được chính là tính thẩm mỹ của bảng hiệu quảng cáo. Để tăng thêm tính sang trọng, lịch lãm cho doanh nghiệp của mình thì đây là bảng hiệu quảng cáo đáng được lựa chọn.



    Độ cứng và độ bền của bảng hiệu quảng cáo tương đối cao, có thể chịu được những tác động của thời tiết, của con người trong quá trình vận chuyển, bởi thế nên bảng hiệu chữ nổi inox còn có thể được sử dụng ở ngoài trời trong thời gian lâu dài mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của tấm bảng hiệu quảng cáo. Khả năng không bị oxy hóa bởi thời tiết giúp cho bảng hiệu quảng cáo luôn giữ được tính trạng bền màu, sáng bóng qua thời gian. làm biển quảng cáo tại thanh xuân





    Với nhiều loại inox khác nhau tương đương với mức giá khác nhau, doanh nghiệp có thể lựa chọn được loại chữ nổi inox chất lượng phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp chi ra.

    Nhược điểm của bảng hiệu inox



    Trước tiên phải nói đến giá cả. Bởi những ưu điểm nổi bật mà bảng hiệu quảng cáo inox đem lại nên giá thành để làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi inox tương đối cao. Tuy nhiên cũng có nhiều loại inox với mức giá khác nhau để doanh nghiệp có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất với ngân sách của mình.



    Bởi đặc tính cứng, chịu được lực tác động nên thời gian thi công bảng hiệu chữ nổi inox cũng lâu hơn so với thời gian thi công những loại bảng hiệu quảng cáo khác.



    Inox có ít màu sắc để lựa chọn hơn chữ nổi mica cũng như alu. Inox chỉ có màu vàng và màu trắng hoặc bề mặt xước để lựa chọn.



    Dù cho còn tồn tại những nhược điểm, tuy nhiên, so với ưu điểm mà chữ nổi inox mang lại thì những nhược điểm này không hề ảnh hưởng đến bảng hiệu chữ nổi. Bởi thế nên đây vẫn là loại bảng hiệu quảng cáo được tin tưởng lựa chọn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này