Toàn quốc: Biến Hóa Với 4 Kiểu Túi Xách Cơ Bản Không Lo Lỗi Mốt

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hongletrinh, 14/6/2020.

Tags:
  1. hongletrinh

    hongletrinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/6/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Túi xách là phụ kiện có vai trò quan trọng giúp các cô gái khẳng định gu thời trang của mình. Để tránh việc bị chìm đắm vào thế giới túi xách bao la thì các bạn không chỉ cần chú ý tới mục đích sử dụng mà còn phải quan tâm đến khoản ngân sách mà mình phải bỏ ra cũng như style thời trang của mình có hợp với chiếc túi đó không. Sau đây hãy cùng khám phá các phong cách mix&match với những kiểu túi xách cơ bản hợp với mọi hoàn cảnh nhé.

    1. Balo
    Balo hầu như là món đồ không thiếu cho các bạn sinh viên với sự tiện lợi cũng như mẫu mã đa sắc, phù hợp với nhiều trang phục và hòa hợp với các phong cách street style thường ngày.

    Khi đi học, đến giảng đường đòi hỏi bạn phải ăn mặc thật gọn gàng, lịch sự và kín đáo. Trong hoàn cảnh này, các bạn nữ sinh có thể diện balo với các set quần áo như: quần bò - áo sơ mi; quần bò thụng - áo phông; quần tây - áo sơ mi; hay những chiếc váy liền cũng rất phù hợp.

    [​IMG]

    Những chiếc áo sơ mi thanh lịch kết hợp cùng quần jean hoặc quần kaki tối màu sẽ khiến bạn trở nên thời trang và phong cách hơn.

    Với những bạn nữ muốn sử dụng balo trong các hoạt động đi dã ngoại, du lịch, đi picnic, đi chơi cùng bạn bè thì bạn có thể diện cùng những set đồ như áo phông - quần sooc; chân váy ngắn - áo 2 dây; bộ jumsuit; quần legging - áo phông… Khi đó bạn sẽ trở nên thực sự năng động và cá tính đấy.

    [​IMG]

    Ngẫu hứng khi mix áo trễ vai ren nữ tính đang gây sốt mùa này cùng quần yếm năng động, thêm một chiếc balo tua rua để làm tăng mức độ "không liên quan" nhưng "nhìn hay hay" cho bộ cánh bạn chọn.

    Với những set đồ công sở áo vest quần suông sẽ làm bạn thanh lịch và chỉnh chu hơn, tuy nhiên, nếu muốn giảm bớt sự “cứng nhắc” của bộ vest thì bạn có thể mix thêm chiếc balo da với gam màu tối hoặc gam màu phù hợp với áo hoặc quần, vừa có thể đựng đồ đạc đi làm mà vẫn trông trẻ trung và phong cách.

    [caption id="attachment_15351" align="aligncenter" width="424"][​IMG] Công sở sẽ trở thành sàn diễn của bạn[/caption]
    >> Có thể bạn muốn xem: 15 ý tưởng mix đồ với balo đẹp ngất ngây

    1. Túi đeo chéo
    Là kiểu túi có quai đeo dài được thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Túi đeo chéo là item được nhiều cô gái ưu ái đặc biệt là những cô nàng thích phong cách năng động và hiện đại bởi tính ứng dụng và không bao giờ lỗi mỗi. Có lẽ không quá khi nói rằng đây là loại túi phù hợp trong mọi hoàn cảnh

    Túi đeo chéo mini diện đi chơi
    Vốn là túi đeo chéo mini nên chúng có kích thước khá nhỏ, để cân bằng với vóc dáng, bạn nên rút ngắn độ dài của dây đeo từ hông lên đến eo sẽ thêm phần dễ thương, cá tính. Giờ thì bạn chỉ cần kết hợp cùng các item trẻ trung như quần short, đầm, váy và giày sneaker là đã có ngay bộ “street style” dạo phố chuẩn không cần chỉnh rồi.

    [​IMG]

    Chỉ cần kết hợp cùng các item trẻ trung như quần short, đầm, váy và giày sneaker là đã có ngay bộ “street style” điệu nhưng cũng không kém phần cá tính

    Túi đeo chéo da thanh lịch khi đi làm
    Môi trường công sở đòi hỏi ở bạn một phong cách thanh lịch, nhã nhặn với áo sơ mi, chân váy hoặc quần âu lịch sự. Tuy nhiên, set đồ này sẽ có hơi nhàm chán nếu cứ diện đi diện lại từ ngày này qua ngày khác. Chính vì vậy nên món phụ kiện này đã được sinh ra với nhiệm vụ giúp set đồ của bạn thêm hoàn thiện.

    Để giữ được nét thanh lịch, nhã nhặn khi đi làm, bạn nên ưu tiên những chiếc túi đeo chéo da với màu sắc hài hòa như đen, nâu, xám nhé.

    [caption id="attachment_15368" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Khoác thêm chiếc blazer là đúng chất công sở rồi[/caption]
    Túi đeo chéo lấp lánh đi dự tiệc
    Đến cả phong cách sang chảnh khi đi tiệc cũng không thể làm khó được kiểu túi này

    [caption id="attachment_15356" align="aligncenter" width="500"][​IMG] Chỉ cần chiếc váy đen sang trọng kết hợp cùng chiếc túi đơn giản cùng tone đã đủ khiến bạn nổi bật ở bữa tiệc[/caption]
    Hoặc nếu muốn tạo điểm nhấn cho set đồ của mình thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những chiếc túi với thiết kế tua rua, lấp lánh

    [​IMG]

    Thay đổi một chút từ kiểu deo chéo sang kiểu đeo một bên hặc làm túi cầm tay cũng có thể giúp phong cách của bạn thêm đẳng cấp.

    1. Túi Tote
    Mới chỉ trở thành hot trend của giới trẻ vài ba năm trở lại đây nhưng item đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng không thua kém bất kỳ trào lưu thời trang nào. Những chiếc túi xách to oạch này được thiết kế để dành tặng các cô nàng mê xê dịch bởi sự rộng rãi, lạ mắt, tiện dụng. Túi tuy chỉ có một phom dáng nhưng lại rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể tha hồ lựa chọn chiếc túi phù hợp với bộ trang phục của mình để làm nổi bật lên phong cách riêng.

    Túi tote với phong cách năng động
    Với style năng động, bộ ba áo thun – quần jeans – túi tote chính là công thức áp dụng cho bất kỳ ai, không kể giới tính hay độ tuổi. Là công thức cơ bản nhất mà khi áp dụng, bạn sẽ auto ” chất “. Bởi lẽ chính túi tote đã thể hiện sự thoải mái, tự do, không gò bó. Vậy nên hãy kết hợp với một bộ trang phục cũng mang phong cách như vậy. Nếu bạn đi học hãy mặc áo thun quần jean/quần baggy. Outfit đi chơi hay dạo phố, áo thun chân váy/quần sooc/yếm sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

    [​IMG]

    Túi tote với phong cách nữ tính
    Những trang phục nữ tính như váy liền dài qua đầu gối, váy dáng xòe hay babydoll… tất cả đều sẽ hoàn hảo khi kết hợp với một chiếc túi tote.

    [​IMG]

    Với set đồ này, bạn nên lựa chọn túi tote có màu sắc tươi sáng như trắng, be, hồng hoặc xanh, tránh chọn gam màu tối vì nó sẽ khiến tổng thể trang phục bị đối lập đấy nhé.

    Túi tote với phong cách công sở
    Đối với nhiều chị em văn phòng, túi tote gần như là 'vật bất ly thân' khi đi làm vì nó dễ mix đồ và đựng được rất nhiều vật dụng. Một chiếc Tote bag kết hợp với quần vải ống rộng và áo sơ mi có lẽ là một lựa chọn khá thú vị cho các quý cô công sở.

    [​IMG]

    Có một lưu ý nhỏ đó là chị em nên lựa chọn túi có chất liệu bằng da để trông lịch thiệp và không kém phần sang chảnh.

    >> Xem thêm: Mix đồ cực xinh với 100+mẫu túi tote đeo chéo da, vải bố

    1. Túi cầm tay
    Clutch hay còn gọi là ví cầm tay vốn được mặc định là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đến tham dự các bữa tiệc.

    [caption id="attachment_15354" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Angela Phương Trinh nổi bật với phong cách quý cô cổ điển khi diện chiếc Clutch nhỏ xinh mang lại hình ảnh sang trọng, đài các khi tham gia sự kiện.[/caption]
    Tuy nhiên giờ đây, những mẫu Clutch mới đã trở nên thông dụng hơn rất nhiều, các cô gái có thể kết hợp món phụ kiện độc đáo này với những bộ trang phục mang phong cách đời thường, thoải mái. Chính vì vậy mà đây cũng là mẫu túi rất được lòng các quý cô công sở.

    [​IMG]

    Với kiểu dáng thanh lịch vốn có, đây cũng là chiếc túi dành riêng cho những cô nàng công sở muốn đổi gió phong cách của mình.

    >> Có thể bạn muốn xem: Những xu hướng túi xách không thể bỏ qua trong năm 2020
    https://ezcomclass.com/phoi-do-voi-4-kieu-tui-xach-co-ban/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongletrinh

Chia sẻ trang này