Kinh nghiệm: Biện Pháp Giảm Mỡ Vùng Cánh Tay & Bắp Tay Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi seokb001, 6/6/2018.

  1. seokb001

    seokb001 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỡ dư thừa vùng nách làm vùng bả vai to & thô như nam giới khiến nhiều chị em không dám diện những trang phục mát mẻ, thiếu tự tin vào hình ảnh bên ngoài của bản thân mình. Vậy làm sao để giảm mỡ dư thừa vùng nách, bên dưới cánh tay hiệu quả một cách nhanh nhất có thể.

    Chị em hãy cùng tham khảo những bài tập giảm mỡ & làm thon gọn bắp tay sau đây, nếu chăm chỉ tập luyện mỡ nách cũng như vai sẽ giảm một cách chóng vánh, vùng bả vai và cánh tay trở nên thon gọn hơn.

    Cách giảm mỡ thừa vùng nách bằng phương pháp nhảy dây

    Nhảy dây là một trong những bài tập giảm mỡ ở cánh tay & vùng nách hiệu quả được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi không chỉ rèn cho chính bạn 1 sức khỏe dẻo dai mà còn tiết kiệm chi phí.
    Nhảy-dây-01.jpg
    Với biện pháp này, vùng vai và vùng bên dưới cánh tay của chúng ta sẽ có cơ hội đc hoạt động nhiều làm cơ tay trở nên săn chắc. Nhờ Vậy mà lượng mỡ dư thừa ở vai, cánh tay được loại bỏ chóng vánh. Khi tập luyện bạn nên bấm thời gian nhảy chắc chắn để đạt được kết quả cao hơn thay cho chỉ nhảy lặp đi lặp lại đơn thuần.

    Bài tập giảm mỡ cánh tay chóng vánh

    Bất kỳ thì giờ nào trong ngày, bạn có thể thực hiện động tác co – duỗi cánh tay để chóng vánh loại bỏ mỡ dư vùng bên dưới cánh tay. Với bài tập giảm mỡ vùng dưới nách này, bạn có thể thực hiện như sau:

    – Đan ngón tay ra sau đầu, tiếp đến nâng lên trên làm sao để cho phần khuỷu tay phải ở phía sau của đầu. Tiếp theo nghiêng người sang bên phải và lập lại đồng tác với bên còn lại.
    giảm-mỡ-nách.jpg
    – Ép chặt 2 lòng bàn tay với nhau rồi đưa ra sau gáy & đan ngón tay lại với nhau. Sau đó, duỗi thẳng 2 cánh tay ra sau & đẩy ngực hướng về phía trước. Tiến hành thường xuyên, lặp đi lặp lại nhiều lần để có kết quả tốt nhất.

    Giảm mỡ ở bắp tay bằng bài tập với tạ tay

    Với bài tập này, bạn cần sử dụng 2 quả tạ, mỗi quả từ nữa cân đến 1 cân phụ thuộc vào sức khỏe của mỗi người. Các bạn có thể thực hiện như sau:

    – Xoay cổ tay tác động đến phần vai cũng giống như phía bên dưới cánh tay.
    giam-mo-nach.jpg
    – Cầm lấy tạ rồi đưa 2 tay về phía đằng trước, giữ cố định vị trí sau đó nhanh chóng luân phiên xoay gập cổ tay liên tục. Thực hiện động tác này liên tục và thường xuyên có thể giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng và phần cơ bên dưới cánh tay trở nên săn chắc hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seokb001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này