Hà Nội: Biện Pháp Triệt Lông Nách Chỉ Với Những Nguyên Liệu Tự Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoangnevada, 7/8/2019.

  1. hoangnevada

    hoangnevada Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2019
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tẩy lông nách bằng công nghệ tự nhiên luôn là sự lựa chọn của thông thường nữ giới khi chúng được kiểm tra khá tiết kiệm mức giá lại dễ tiến hành ngay tại nhà. Hãy cùng Tìm hiểu những cách tẩy lông nách bằng cách tự nhiên.

    những CÁCH TẨY LÔNG NÁCH BẰNG công nghệ TỰ NHIÊN
    Từ lâu, tẩy lông bằng các nguyên vật liệu tự nhiên đã được nhiều các chị em vận dụng. Với những nguyên liệu có sẵn trong nhà, bạn có thể tự tiến hành ra một loại mặt hàng tẩy lông handmade có tác dụng loại bỏ lông nách.

    Tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng
    Lòng trắng trứng gà có tác dụng làm sáng da, căng da và chống lão hóa. Ngoài ra lòng trắng trứng gà còn là một nguyên liệu giúp tẩy lông hữu hiệu khi kết hợp với chanh tươi.

    chuẩn bị nguyên vật liệu: 1 lòng trắng trứng gà, một nửa quả chanh.

    Cách tiến hành

    – Trộn đều 1 lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh.

    – Dùng hỗn hợp trên bôi lên vùng da nách, để trên da trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

    – Dùng khăn khô thấm nước và ứng dụng kem dưỡng ẩm.

    Cách nhổ lông nách bằng kem đánh răng
    Trong kem đánh răng có chứa nhiều chất Flo, CaF2, SnF2… và chất phụ gia Glixerol có công dụng làm rụng lông & tự nhiên, cùng lúc tẩy lông nhưng không thực hiện khô da. Tuy nhiên khi vùng da nách có vết thương hở bạn không nên sử dụng kem đánh răng để tẩy lông vì có thể tiến hành nghiêm trọng hơn tình trạng của vết thương, hãy đợi khi vết thương đã lành hẳn mới nến ứng dụng khoa học này.

    chuẩn bị nguyên vật liệu: Kem đánh răng.

    Cách thực hiện

    – thực hiện sạch vùng da nách trước khi tẩy lông.

    – Dùng một lượng vừa đủ kem đánh răng thoa lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

    – Dùng khăn thấm khô vùng nách và bôi kem dưỡng ẩm.

    Tẩy lông nách bằng mỡ trăn
    Mỡ trăn được lấy trực tiếp từ con trăn và cần thiết trải qua một tiến trình chế biến mới thành mỡ trăn dạng nước. Lý giải về trình độ triệt lông, được biết trong mỡ trăn có chứa hàm lượng Triglyxerides lên đến 80% có nguy cơ thẩm thấu sâu vào nang lông và làm mềm những sợi lông, từ đó giúp loại bỏ đám cỏ vùng nách hiệu quả.

    cbị nguyên liệu: 1 thìa mỡ trăn, sáp wax lông, dụng cụ wax lông.

    Cách tiến hành

    – thực hiện wax lông như bình thường bằng sáp wax lông và dụng cụ wax lông.

    – sau đó wax lông lau sạch phần sáp wax còn sót lại.

    – Thoa mỡ trăn nên vùng da nách kết hợp massage trong vòng 10 phút, mỡ trăn sẽ thâm nhập vào da và cắt bỏ các sợi lông còn sót lại sau khi wax và tránh tình trạng lông mọc lại rậm hay cứng hơn.

    Tẩy lông nách với Baking Soda
    Baking Soda là nguyên liệu làm đẹp đa công năng, khi chúng vừa có thể dùng cho da mặt, tẩy trắng răng thậm chí có thể tẩy lông nách, lại có thể sắm sắm ở mọi cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Thành phần chính trong Baking Soda là NaHCO3, có tác dụng tẩy da chết và loại bỏ những sợi lông trên bề mặt da.

    chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa Baking Soda, 1 thìa dầu dừa, một nửa quả chanh.

    Cách tiến hành

    – Trộn đều 2 thìa Baking Soda và 1 thìa dầu dừa thêm nước cốt chanh.

    – Thoa hỗn hợp trên lên vùng da dưới cánh tay, sau khoảng 10 phút dùng khăn lau sạch hỗn hợp trên.

    – cẩn trọng không dùng Baking Soda lên vùng da có vết thương hở, sau đó tẩy lông nên che chắn cẩn thận và han chế tiếp xúc với tia nắng mặt trời.

    Tẩy lông bằng các phương pháp tự nhiên đem lại hữu hiệu rất chậm và yêu cầu bạn cần kiên trì sử dụng trong khoảng thời gian dài mới có sự cải tạo rõ rệt. Đôi khi công hiệu tẩy lông nách lại không được như mong đợi bởi vì cơ địa không hợp hoặc vận dụng sai cách. Và những khoa học tẩy lông tự nhiên chỉ có thể ứng dụng trong các trường hợp lông mọc ít, sợi lông yếu và mềm. Đối với những chị em có cơ địa rậm lông thì nên chọn lựa các khoa học triệt lông tân tiến như công nghệ Nano Light triệt lông.

    phương pháp này áp dụng sóng RF và ánh sáng IPL tác động trực tiếp đến nang lông, triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng các sợi lông khiến chúng yếu dần và rụng đi & tự nhiên. Tác dụng tốt tẩy lông tận gốc sau một liệu trình rút ngắn từ 3 – 4 buổi đạt 99% các sợi lông bị cắt bỏ. Triệt lông bằng công nghệ Nano Light giúp hỗ trợ chữa trị viêm nang lông, vùng da nách sau triệt lông cũng trở nên căng sáng và mịn màng hơn nhờ đó mà xua tan nỗi lo da thâm sạm. Những nang lông sau khi bị tác động sẽ trở nên yếu hơn, theo đó các sợi lông cũng có ít nguy cơ mọc lại. Trong một vài trường hợp lông mọc lại, sợi lông sẽ có đặc điểm yếu và mảnh hơn nên không cần thiết phải triệt lại.

    Mọi vấn đề giải trình liên quan tới khoa học triệt lông Nano Light, bạn hãy vui lòng liên hệ theo số Hotline: 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI tư liệu để chuyên gia của viện thẩm mỹ Nevada liên hệ giúp sức sớm nhất có thể.

    Trên đây đã bật mí 4 cách tẩy lông nách bằng công nghệ tự nhiên hiệu quả bất ngờ. Mong rằng bạn đọc có thể chọn lựa khoa học triệt lông nách an toàn và mang lại công hiệu.

    Nguồn tham khảo: http://trietlongtangoc.vn/bat-mi-4-cach-tay-long-nach-bang-phuong-phap-tu-nhien/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangnevada

Chia sẻ trang này