Toàn quốc: Biển Phòng Ban Công Ty Đẹp Chất Lượng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 3/2/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những biển hiệu công ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận, đây chính lý do tại sao các biển hiệu công ty này mọi người chú ý ngay cả khi họ không chủ tâm tìm kiếm.

    Thông tin chi tiết biển phòng ban

    Ưu điểm của những sản phẩm được làm từ Mica thường có độ bền cao, hiệu ứng nhờ công nghệ in phun. Dán vào mặt sau nên bề mặt vẫn giữ được độ trong và bóng của mica.

    Biển phòng ban mica dán decal là phương án có giá thành rẻ nhất và thời gian sản xuất nhanh nhất. Chia làm 2 loại là cắt dán chữ decal và dán decal in. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt hàng theo yêu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá sớm nhất.

    Ở bảng tên phòng ban làm từ chất liệu mica thì chúng ta sẽ có 2 cách thức để làm ra chiếc biển phòng ban đó là sơn vào mica hoặc là dán decal lên mica. Nhưng nếu như thế thì chiếc bảng phòng nhìn rất nhom nhem, mất đi vẻ đẹp, sang trọng.Biển phòng ban, biển chỉ dẫn là hình thức biển không thể thiếu trong các văn phòng, công ty, xưởng sản xuất. Biển phòng ban thường làm bằng mica, inox, đồng hoặc các chất liệu mới như crom, nhựa in laser. Các biển này nên đi theo tông màu chuẩn, đặc điểm thiết kế của từng công ty

    Kích thước của biển phòng ban là 30x15cm, làm bằng Mica 2mm, được phun sơn màu đồng lên mặt Mica và có ghi tên, chức danh phòng ban của một cá nhân. Biển phòng ban được sử dụng ở các công ty, các đơn vị, các cơ quan nhà nước.

    Các sản phẩm được làm Mica thường khá gọn, đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có những mẫu mã có sẵn theo nhu cầu choặc các mẫu mã được thiết kế sao cho phù hợp với quý khách hàng.

    Làm biển chức danh,phòng ban bằng mica

    Là một dòng biển hiệu có sự đơn giản nhất định trong khâu gia công, nhưng để sản phẩm biển phòng ban mica,biển chức danh mica đầu ra có chất lượng hoàn thiện cao nhất, chúng ta cũng cần có những kinh nghiệm nhất định khi làm việc với loại hình biển này. Là một trong những công ty làm biển phòng ban,chức danh tại Hải Phòng từ những ngày đầu phát triển của loại hình biển này tại thị trường Quảng Cáo Ibright, chúng tôi tự tin có thể mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm biển phòng ban,biển chức danh mica chất lượng với một mức giá hấp dẫn nhất. Sở hữu hệ thống máy móc gia công tiên tiến, cùng đội ngũ thợ lành nghề có bề dày kinh nghiệm với các dòng biển hiệu mica nói chung, chất lượng gia công luôn là điểm sáng của chúng tôi trong mắt khách hàng trong nhiều năm qua. Đến với Công ty Ibright, quý khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm tốt mà còn nhận được những tư vấn chu đáo nhất cho mọi vấn đề về quảng cáo. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có những ưu đãi hấp dẫn nhất !!!

    Nếu xét về độ bóng của bề mặt, Ibright.vn có thể sử dụng các loại inox khác nhau như inox trắng bóng, inox sước hoặc inox vàng ánh gương để sản xuất các loại biển bảng khác nhau, phù hợp với như cầu cũng như mục đích của từng khách hàng.

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn khu du lịch

    Biển chỉ dẫn TTTM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này