Toàn quốc: Biển Quảng Cáo Bạt 3m Thông Dụng Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 6/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay có rất nhiều loại biển quảng cáo đang được chúng các công ty làm biển quảng cáo cung cấp với nhiều cách thức khác nhau. Bài viết sau đây sẽ bao gồm biển bạt 3m hiện đại nhất mà hiện nay đang được đa phần mọi người sử dụng và chọn lựa.

    Biển quảng cáo từ bạt 3m

    Biển in bạt có đèn chiếu sáng (biển bạt hộp đèn)

    Cũng là một loại biển quảng cáo thông dụng hiện nay. Biển in bạt có đèn chiếu sáng thường được dùng với những khách hàng cần phát sáng biển khi trời tối. Họ có thể làm biển hộp đèn hoặc có thể làm đèn rọi chiếu sáng mặt biển từ phía ngoài.

    Báo giá làm hộp đèn 1 mặt, 2 mặt: In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng, Căng trên khung sắt (Vuông 25-30, sơn chống rỉ) hông hộp đèn lót tôn (rộng 12.5-20cm), Viền Thanh V nhôm, Đặt đèn tuýp led bên trong (3 bóng/1m). thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.

    Cao cấp hơn các bạn có thể dùng loại biển bạt hộp đèn bạt 3M in UV bên trong hcieeus sáng bằng đèn LED. Với loại biển này sẽ cho chất lượng hình ảnh rất cao và ánh sáng thì vô xùng rực rỡ.

    Biển vẫy quảng cáo in bạt hiflex không đèn là một loại biển truyền thống hay còn gọi là biển pano. Khung biển làm bằng sắt hộp mạ kẽm, sơn chống gỉ. Mặt biển làm bằng bạt hiflex in nội dung theo thiết kế từng loại biển. Mẫu biển vẫy này bỏ chi phí ít nhưng vẫn rất hiệu quả, có rất nhiều người đang sử dụng loại biển vẫy này. Giá chỉ từ 250K/1 biển.

    Ưu điểm của biển bạt 3m

    Biển quảng cáo bạt 3m với những ưu điểm như thi công nhanh, nhẹ, và có thể in mọi hình ảnh mà khách hàng muốn, và khâu thay thế cũng rất nhanh chỉ cần in lại tấm bạt và căng lại trên biển là lại có một biển quảng cáo bạt hiflex hoàn toàn mới. Chính vì những ưu điểm đó mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Biển bạt được sử dụng rất nhiều thích hợp với làm biển quảng cáo các hãng chi phí thấp hiệu quả quảng cáo lại cao, biển quảng cáo bạt hiflex – Bền đẹp – Giá cạnh tranh còn được sử dụng cho làm sự kiện chỉ dùng một lần trong thời gian ngắn là sự lựa chọn tốt cho khách hàng ngoài ra biển còn được sử dụng đặt hàng rào các khu đô thị đang xây dựng quảng cáo hình ảnh, các nhà kinh doanh mới lựa chọn biển bạt hiflex tiết kiệm tối ưu chi phí dựng nghiệp.

    Để được tư vấn loại chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời phù hợp cũng như thiết kế, thi công biển quảng cáo tấm lớn, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua điện thoại: 0789111611 (Mrs Lý)

    Xem thêm

    Tẩy keo 502

    Hộp đèn siêu mỏng

    Keo dán alu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này