Toàn quốc: Biệt Thự 4 Tầng Tân Cổ Điển Mái Thái| Kiến Trúc Akisa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kientrucakisa, 8/8/2022.

  1. kientrucakisa

    kientrucakisa Uy tín từ chất lượng, Ấn tượng từ thiết kế!

    Tham gia:
    17/2/2022
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với thiết kế sang trọng thỳ không phải nói quá khi hiện nay các mẫu nhà biệt thự mái thái luôn được các CĐT ưu ái lựa chọn thi công. Hôm nay, Kiến trúc Akisa sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái Thái do chúng tôi thiết kế dành riêng cho gia đình chị Duyên tại Hà Nội. Cùng khám phá vẻ đẹp và tham khảo công năng của công trình này thông qua bài viết dưới đây. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp kiến trúc mái Thái và đang có dự tính xây dựng 1 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi thì hãy nhấc máy gọi tới HOTLINE 0966885000 để được tư vấn chi tiết về kiến trúc - phong thủy - xây dựng nhé!!!!
    Một số hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái Thái BT42613:
    Các mẫu biệt thự 4 tầng phong cách tân cổ điển hiện nay đang được nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên xây dựng. Bởi vẻ đẹp sang trọng tinh tế đến từ các chi tiết tuy đơn giản nhưng nâng tầm giá trị sống. Một ngôi nhà đẹp ấn tượng cũng thể hiện được vị thế của gia chủ.

    Bà Duyên ở Hà Nội cũng mong muốn sử dụng phong cách này cho ngôi nhà của mình, chính vì vậy mà bà đã tìm đến Akisa - một đơn vị chuyên thiết kế thi công biệt thự dinh thự,... theo phong cách tân cổ điển, các công trình của Akisa trải dài từ Bắc đến Nam. Tiếp nhận yêu cầu từ phía chủ đầu tư, Akisa đã bắt tay triển khai thiết kế ngay mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển mái Thái đẹp từ kiến trúc ngoại thất cho đến công năng sử dụng.

    [​IMG]

    Tổng quan biệt thự mái Thái 4 tầng phong cách tân cổ điển

    Mẫu biệt thự tân cổ điển nhà bà Duyên ngay từ khi lên phối cảnh đã mang một vẻ đẹp không bị trùng lặp vô cùng ấn tượng. Với hình khối đăng đối cân xứng, biệt thự với 2 phân vị đứng, các khoảng đua ra lùi vào tạo nhiều không gian mặt thoáng tối ưu cho việc sinh hoạt hàng ngày.

    Không gian đất bằng phẳng, nổi bật với tông màu trắng tinh tế cùng phần tầng 1 ốp đá nâu nổi bật. Hai gam màu đều là gam màu cổ điển gợi lên sự cổ kính, sang trọng. Màu trắng đại diện cho cực dương, là biểu tượng cho sự thịnh vượng của gia chủ. Gam màu nâu sẽ gợi sự cao sang quyền quý cũng như đẳng cấp cho gia đình chủ đầu tư.

    [​IMG]

    Mặt tiền biệt thự 4 tầng mang dấu ấn tân cổ điển đậm nét

    Toàn bộ ngoại thất tầng 1 được thiết kế sử dụng vật liệu ốp đá tự nhiên cao cấp. Nó không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ, mà còn có tác dụng tăng thêm vẻ đẹp. Giúp ngôi nhà chống khỏi các tác động của thời gian do mưa nắng hay bão lụt mang lại sự bền đẹp theo năm tháng.

    Hệ thống cột trụ phong phú hài hòa từ cột vuông đến cột tròn thông tầng. Tổng thể vẫn là nét đẹp của hệ cột Ionic, mang dáng dấp nữ tính, mảnh dẻ và giàu tính trang trí. Các cột này có thêm đế cột vuông vững chãi ở phía dưới và đầu cột có hình đệm nhỏ, phía trên có hình xoắn ốc loe ra rồi cuộn vào trong.

    [​IMG]

    Biệt thự có bố trí gara bên cạnh riêng biệt thông thoáng

    Ở thời điểm xã hội phát triển như hiện nay, việc sở hữu xe hơi để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao. Bởi vậy, khi xây dựng nhà ở người ta cũng có xu hướng thiết kế thêm gara để xe. Phần gara được thiết kế thông thoáng với các khoảng cửa mở đảm bảo an toàn cháy nổ cũng như tận dụng được ánh sáng thiên nhiên tối đa. Ngoài ra thiết kế gara riêng biệt tạo bên một khoảng ban công cho tầng 2 rộng rãi, gia chủ có nhiều hơn sự lựa chọn để thư giãn hàng ngày.

    [​IMG]

    Một góc khác của biệt thự 4 tầng tân cổ điển của bà Duyên

    Không gian mở đang là xu hướng thiết kế được nhiều người lựa chọn cho căn nhà hiện nay. Chính vì vậy mỗi thiết kế của Akisa đều tập trung chú trọng vào không gian mở cho mỗi công trình. Tại nhà bà Duyên cũng không ngoại lệ, các không gian cửa sổ được thiết kế khắp các mặt diện tường để mỗi công năng bên trong đều tận dụng được nhiều ánh sáng nhất có thể.

    Khung cửa sổ kính xingfa cao cấp bền đẹp chống ồn chống nóng hiệu quả. Cửa nhôm xingfa rất an toàn, nó an toàn với người sử dụng và đảm bảo an toàn cho công trình kiến trúc. Bên cạnh đó, nhôm xingfa cực kỳ an toàn khi gặp các sự cố cháy nổ. Ở nhiệt độ gần 1000 độ C, thanh nhôm không bị cháy bén mà chỉ biến dạng nên hạn chế sự lan truyền ngọn lửa.

    [​IMG]

    Một góc khác của biệt thự mặt tiền 14.5m

    Xây dựng biệt thự tân cổ điển luôn kèm theo nhu cầu đảm bảo phối hợp hòa hợp với cảnh quan. Căn cứ vào đó, phần thiết kế kiến trúc sẽ xây dựng làm mới theo hơi hướng hiện đại có tính mở. Và đương nhiên, các khoảng không gian phải được bố trí phân bổ với các khoảng đua ra hay lùi vào hợp lý.

    [​IMG]

    Biệt thự nhìn từ trên xuống với chiều cao bề thế

    Biệt thự 4 tầng tân cổ điển sử dụng mái Nhật, với ưu điểm chúng có độ dốc thoải và có những điều chỉnh phù hợp với điều kiện khí hậu cũng như đặc điểm văn hóa, mỹ quan của Việt Nam. Mái Nhật kết hợp với không gian sân vườn, ban công tạo nên một nét thẩm mỹ dễ chịu nhưng vẫn ẩn chứa sự phá cách, độc đáo.

    Mặt bằng mẫu thiết kế biệt thựu 4 tầng tân cổ điển mái Thái BT42613:

    Với diện tích 14.5m x 16.4m rất lý tưởng để xây dựng không gian nhà sử dụng thoải mái. Để đáp ứng nhu cầu của gia đình bà Duyên công năng biệt thự được các KTS bố trí như sau:

    Tầng 1: 1 Gara để xe + Sảnh chính + Sảnh phụ + 1 phòng khách chính giữa sảnh đi vào rộng rãi + 1 khu vực bếp & phòng ăn cách phòng khách qua không gian sảnh thang, các không gian kết nối liên thông thuận tiện đi lại và tăng không gian thông thoáng hơn + 1 kho chứa đồ + WC + 1 sân gia công

    Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung giúp gia đình có khoảng không gian riêng tư hơn + 1 phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ thường - các phòng ngủ được bố trí theo nhu cầu sở thích của từng thành viên trong gia đình + WC + 1 sân chơi

    Tầng 3: 1 phòng karaoke +1 phòng tập GYM + 2 phòng ngủ + WC + ban công

    Tầng 4: 1 phòng thờ + 1 phòng tiền tế + 1 phòng xông hơi + 1 phòng giặt phơi + 1 kho chứa đồ + WC + 1 sân chơi + không gian trồng hoa & trang trí tiểu cảnh.

    [​IMG]

    Nguồn: https://akisa.vn/biet-thu-4-tang-tan-co-dien-mai-thai-cdt-ba-duyen-ha-noi-bt42613.html. KIẾN TRÚC AKISA.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kientrucakisa

Chia sẻ trang này