Sài Gòn: Biệt Thự Biển Thời Thượng Dành Riêng Cho Giới Tinh Hoa

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nobita87, 20/5/2021.

  1. nobita87

    nobita87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2017
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Charm Resort Long Hải
    Biệt thự biển thời thượng dành riêng cho giới tinh hoa
    Thiết kế đặc biệt cho bậc “đế vương”
    Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Charm Group, trong tổ hợp hơn 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Charm Resort Long Hải, chỉ có 24 căn biệt thự giới hạn, được đặc biệt thiết kế cho tầng lớp tinh hoa. Mỗi căn có diện tích sử dụng trong nhà lên đến gần 300m2, cộng thêm gần 90m2 diện tích ngoài nhà, đủ rộng rãi để các chủ nhân tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái trong một không gian sống thời thượng, đẳng cấp. Đặc biệt, đơn vị kiến trúc SSA Architects – vốn có kinh nghiệm thiết kế nhiều resort cao cấp hàng đầu khu vực đã phải hết sức dụng công để kiến tạo nên 24 không gian sống rộng mở mà đầy tinh tế, trau chuốt tới từng milimet để đáp ứng nhu cầu của các chủ nhân tương lai. Các kiến trúc sư tài hoa đã sử dụng thiết kế lệch tầng theo độ dốc và thoải của địa hình giúp toàn bộ các không gian trong mỗi biệt thự đều có thể đắm mình trong hơi thở đại dương và hưởng trọn cảnh sắc của biển dù các chủ nhân đang ở vị trí nào của căn biệt thự.
    Các căn hộ Biển charm Resort Long Hải được ấp ôm bởi rừng dương xanh và đề cao sự giao tiếp với thiên nhiên trong từng không gian thiết kế, để thiên nhiên không chỉ hòa hợp trọn vẹn với con người mà còn nâng đỡ các trải nghiệm về một chốn “thiên đường” nơi hạ giới. Tính riêng tư được đặt lên hàng đầu Điều đặc biệt trong biệt thự biển của Charm Resort Long Hải là các thiết kế chú trọng nhấn mạnh sự riêng tư cho các chủ nhân tương lai. Theo đó, 24 căn biệt thự được bố trí một cách biệt lập ở phân khu riêng và đều có hồ bơi khép kín. Ngoài ra, thang máy tại mỗi căn biệt thự, xe hơi đến tận nơi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các “bậc đế vương”. Mỗi căn biệt thự tại Charm Resort Long Hải cũng được các kiến trúc sư thiết kế như một vũ trụ riêng hoàn hảo với cấu trúc 4 tầng. Mỗi tầng bao gồm 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ phụ. Sân thượng được thiết kế có bồn tắm thư giãn, cảnh quan cây xanh và khu tiệc nướng BBQ. Không gian rộng rãi này là địa điểm lý tưởng để cả gia đình vừa thưởng thức những món ăn ngon lành vừa nhìn ngắm hoàng hôn và tận hưởng trọn vẹn hơi thở từ biển khơi bao la.
    Tất nhiên, các chủ nhân nơi đây hiển nhiên được quyền tận hưởng hệ thống 25 tiện ích đẳng cấp 5 sao ở Charm Resort Long Hải bất cứ khi nào. Dù tận hưởng vũ trụ riêng hoàn hảo hay tham gia trải nghiệm 25 tiện ích đẳng cấp vui tươi, sôi động ở Charm Resort Long Hải, với sự chỉn chu trong từng thiết kế và sự chuyên nghiệp trong quản lý vận hành của Vienna House Asia (thuộc Tập đoàn AHS), chắc chắn các chủ nhân của 24 căn biệt thự biển sẽ hoàn toàn hài lòng về những ngày nghỉ dưỡng tại tuyệt tác hiếm có này. Tài sản sinh lời bền vững Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, biệt thự biển Charm Resort Long Hải còn là một tài sản đáng giá sinh lời bền vững cho chủ nhân nhờ vị trí vàng và xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng nhanh. Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2020, Bà Rịa - Vũng Tàu đón 5 triệu lượt du khách và sẽ còn cần thêm nhiều hơn nữa các dự án đầu tư theo dạng quần thể, tích hợp cả du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm. Trong xu hướng đó, biệt thự Charm Resort Long Hải sở hữu hầu hết các yếu tố vàng thiên thời – địa lợi nhân hòa để gia tăng giá trị vượt trội.
    Đặc biệt, Charm Resort Long Hải còn đưa ra nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư. Đáng chú ý nhất phải kể đến chính sách thanh toán chỉ từ 5% và cam kết lợi nhuận tối thiểu 16% trong 2 năm đầu tiên được bảo lãnh bởi Ngân hàng Nam Á. Chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% khi cho thuê lại. Thêm vào đó, khi kí hợp đồng và thanh toán sớm, khách hàng còn được nhận được chiết khấu lên đến 6 % và những phần quà giá trị, hấp dẫn.
    biệt thự biển charm resort long hải
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nobita87
    Đang tải...


Chia sẻ trang này