Hà Nội: Biệt Thự Vinhomes Mễ Trì Có Tiền Chưa Chắc Đã Mua Được,tại Sao?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nhật Lệ, 31/1/2016.

  1. Nhật Lệ

    Nhật Lệ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/1/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết: biệt thự Vinhomes Mễ Trì có tiền chưa chắc đã mua được,tại sao?

    Vinhomes Mễ Trì - The Paradise dù có đủ khả năng tài chính bạn vẫn khó sở hữu căn hộ và biệt thự tại dự án "thiên đường" này,tại sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu
    Hỗ trợ tư vấn dự án: 097.4078.898 - 0936.118.078
    ****************************************

    Tổng quan
    Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Kinh Doanh Bất Động Sản Vinhomes 1

    Tên gọi: khu đô thị phức hợp The Paradise

    Vị trí: phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Diện tích: 32ha

    Loại hình nhà ở: Chung cư, biệt thự (liền kề, song lập, đơn lập, view hồ, góc)

    Tiện ích: Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, Club house...

    Thời gian khởi công: Quý I - 2016

    Thời gian hoàn thành: 2018

    Điểm nhấn: hồ điều hòa với diện tích lên tới 8ha



    Vị trí vàng
    [​IMG]
    Vị trí và mặt bằng tổng quan của Vinhomes Mễ Trì
    Vị trí gần với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và môi trường, Bến xe khách Mỹ Đình, Siêu thị BigC Trần Duy Hưng....lại tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, hay tuyến đướng sắt nội đô đang xây dựng... có lẽ chúng ta không cần phải phân tích nhiều về vị trí "vàng" của dự án Vinhomes Mễ Trì.



    Không gian xanh
    Được chính thức thành lập từ năm 2013, tới nay sau một thời gian ngắn phát triển, Vinhomes đã vươn mình một cách thần kỳ để trở thành thương hiệu bds số một nước ta hiện nay. Uy tín và thành công của thương hiệu này được tạo dựng từ những sản phẩm mang tính ưu việt vượt trội so với phần còn lại của thị trường. Times City hay Royal City là những khu đô thị được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao, được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Chúng ta cùng điểm qua một số điểm nổi bật của những khu đô thị này:

    - Thi công, bàn giao đúng tiến độ

    - Chất lượng xây dựng và bảo trì công trình luôn được đảm bảo

    - Thiết kế sang trọng, hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng và công năng

    - Hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, chất lượng quốc tế, được bố chí khép kín ngay trong khu đô thị

    - Dịch vụ quản lý và vận hành tiêu chuẩn 5 sao

    Tuy nhiên vẫn còn một điểm mà rất nhiều người đánh giá ở các khu đo thị này còn thiếu để trở nên hoàn hảo, đó chính là mật độ xây dựng trong những dự án này quá cao cho loại hình khu đô thị cao cấp. Và lần này, với một hồ điều hòa diện tích lên tới 8ha (bao phủ ở phía Bắc và phía Đông) cùng hệ thống vành đai cây xanh (ở phía Nam), hệ thống công viên, vườn hoa sẽ đủ đảm bảo biến Vinhomes Mễ Trì thành một thiên đường xanh thực sự, thông thoáng, gần gữi với tự nhiên với mật độ xây dựng ở mức thấp.

    [​IMG]
    phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Mễ Trì
    Số đỏ
    Tập trung vào phân khúc thị trường bđs cao cấp, các sản phẩm của Vinhomes luôn có mức giá bán phản ánh đúng giá trị và mức giá này thường là cao hơn mặt bằng chung của các chủ đầu tư khác ở cùng phân khúc trong cùng khu vực. Và ở dự án Vinhomes Mễ trì lần này, do mang những yếu tố đặc biệt hấp dẫn như chúng tôi đã trình bày ở những phần trên cho nên chúng ta có thể dễ dàng đưa ra dự đoán rằng giá bán của các sản phẩm căn hộ và biệt thự tại đây sẽ là rất cao. Theo thông tin khảo sát của một số đại lý phân phối bất động sản tại Hà Nội thì đã có rất nhiều khách hàng bày tỏ sự quan tâm tới dự án này mặc dù đã được khuyến cáo trước mức giá bán ở đây chắc chắn sẽ rất cao, cao hơn cả người anh em gần gũi với nó - khu đô thị The Gardenia (Mỹ Đình).

    Nhu cầu của khách hàng rất lớn, số lượng căn hộ chung cư và biệt thự lại có hạn cho nên đã có một số thông tin tính toán rằng tại dự án lần này số lượng sản phẩm (đặc biệt là biệt thự) chỉ đủ dành cho những khách hàng "thân thiết" của Vinhomes. Và như vậy, nếu bạn là người có nhu cầu với các sản phẩm tại đây và dù tiềm lực tài chính của mình đủ đáp ứng mức giá chủ đầu tư đưa ra thì chưa chắc bạn đã có thể sở hữu được những sản phẩm này. Để sở hữu được những sản phẩm tại "thiên đường" Vinhomes Mễ Trì bạn còn cần có thêm "số đỏ" tức là may mắn nữa. Và hãy nắm bắt lấy những may mắn của mình bằng cách cập nhập nhanh nhất những thông tin về dự án tại SanBatDongSanVinGroup.VN hoặc đăng ký cập nhật thông tin tại cuối bài.

    chú ý: trên đây là những thông tin mang tính tham khảo, thông tin chính thức từ chủ đầu tư có thể có thay đổi, chúng tôi sẽ cập
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhật Lệ
    Đang tải...


  2. hienland

    hienland Môi Giới nhà đất Thổ Cư chuyên nghiệp!

    Tham gia:
    21/5/2012
    Bài viết:
    644
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    dự án đang hot trên thị trường :)
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    dự án này sắp xây chưa bạn
     
  4. Nhật Lệ

    Nhật Lệ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/1/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    theo thông tin chưa chính thức thì sẽ bắt đầu mở bán vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm nay bạn nhé.
     
  5. GTVT3

    GTVT3 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/4/2013
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    ngắm nhìn top 3 các căn biệt thự độc đáo nhất nước mỸ
    Hãy cùng xem top 3 những căn biệt thự ấn tượng nhất nước mỹ mà biệt thự vinhomes mễ trì chia sẻ để có những cảm nhận hoàn toàn khác về các kiến trúc biệt thự tại đây quý vị nhé!

    khu Biệt thự Mountain Village, Colorado

    khu biệt thự với số phòng ngủ là 5, số phòng tắm lên đén 7 cùng diện tích 250 m2, căn biệt thự được biết đến là một trong những căn biệt thự lộng lẫy và có nhiều view đẹp và độc đáo nhất nước Mỹ. căn biệt thự tọa lạc tại núi San Juan, của vùng Mountain Village, thuộc bang Colorado, Mỹ. khu biệt thự Mountain Village không chỉ được bao quanh bởi toàn bộ khu rừng Quốc gia Uncompahgre, căn biệt thự này còn tiếp giáp với thành phố Telluride và sân bay, rất thuận tiện cho việc đi lại của chủ nhân căn biệt thự. Không những vậy, các căn phòng bên trong của căn biệt thự được thiết kế vô cùng độc đáo với trần cao và bồn tắm được đặt ngay bên cạnh các cửa sổ, khiến cho từng khoảnh khắc trong cuộc sống của chủ nhân đều là những thời gian tuyệt vời nhất đối với người ở. Sống tại căn biệt thự này, bạn được hòa quyện cùng thiên nhiên. khu biệt thự được xây dựng vào năm 2001 với 2 lò sưởi cùng một dãy nhà khách và gara riêng biệt. Chính vì thế, nếu một lần được đặt chân đến đây, bạn sẽ được thoải mái ngắm nhìn những cảnh quan và cảm nhận cuộc sống thiên đường tại nơi đây.

    >>> Xem thêm: bán biệt thự vinhomes mễ trì


    khu Biệt thự ở Seattle tại Washington

    Với số phòng ngủ và phòng tắm tương ứng là 2 và 3 phòng, diện tích đất ở lên đến 80 m2. Những căn hộ thuộc SkyHouse của chung cư Downtown Seattle với các bức tường kính này đem lại những tầm nhìn bao quát ra núi và khắp thành phố. Từ bất cứ đâu, từ sân thượng, giường ngủ, từ ghế sofa hay phòng tắm, các cảnh đẹp của thành phố hiện đại đều có thể được ngắm nhìn từ khu biệt thự này. Ngoài ra, tại những khu biệt thự ở Seattle cũng được trang bị khu đỗ xe bên trong, sàn gỗ cứng cùng phòng chứa đồ rộng rãi.

    >>> mặt bằng biệt thự vinhomes mễ trì

    khu Biệt thự Rocky Oaks Estate, Malibu, California

    Đây là khu biệt thự đẹp và sang trọng tại Mỹ. Với số phòng ngủ, số phòng tắm đều là 5, diện tích sử dụng lên đến 250m2. căn Biệt thự Rocky Oaks Estate trên đồi Malibu có tầm nhìn vô cùng bao quát; từ đây bạn có thể nhìn được toàn bộ biển, thành phố cũng như các công viên Rocky Oak cùng với ban công rộng lớn và một đài quan sát rộng mở. Bên trong nhà được trang bị đày đủ các tiện nghi hiện đại như: bể bơi, phòng spa và các dải trồng hoa tươi rực rỡ. khu biệt thự được xây dựng vào năm 2010, chủ nhân của căn nhà đã thiết kế nó theo phong cách của nước Ý với một vườn cây ăn quả gồm 5 lò sưởi, toàn bộ sàn nhà được trang bị các hệ thống làm ấm và một sân bay trực thăng.
     

Chia sẻ trang này