Thông tin: Biểu Diễn Nghệ Thuật Thực Cảnh Tại Hội An

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hoianimpression, 7/8/2018.

  1. hoianimpression

    hoianimpression Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Show Diễn Nghệ Thuật Thực Cảnh Với Những Con Số Ấn Tượng

    Sân khấu ngoài rộng đến 25.000m2 bao gồm cả một phần nhánh sông Hoài và một phần Phố Cổ với sức chứa 3.300 khán giả cùng 500 diễn viên chuyên nghiệp cho những tiết mục hoành tráng là những con số khá ấn tượng cho một show diễn được tổ chức hàng đêm ở một thành phố nhỏ bé bình lặng như Hội An. “Ký Ức Hội An” là show diễn thực cảnh ngoài trời đạt kỷ lục lớn nhất Việt Nam.
    [​IMG]
    Bản Hùng Ca Của Hồn Thiêng Đất Nước

    Đó là câu chuyện “Trại Hò đánh hổ” kể về một vùng đất rừng thiêng nước độc, nhiều hổ và thú dữ tàn phá thú nuôi và hoa màu của dân. Và sự xuất hiện của Trại Hò – người dũng sĩ huyền thoại đại diện cho sức mạnh và ý chí của người dân xứ Quảng đã đứng ra giết hổ, trừ hại bảo vệ thành quả lao động của dân.

    Đó là giai thoại về một Lâm Ấp phố thuở vỡ đất khai hoang, có hình ảnh cha ông cắt gỗ xây nhà tạo nên xóm làng, bắt đầu cho một hành trình sinh tồn bằng nghề đánh bắt và thủ công. Để rồi từ đó mở ra cho vùng đất này một thời kỳ hưng thịnh rực rỡ với sự giao thoa kinh tế văn hóa đa phương.
    [​IMG]
    Đó là hình ảnh hàng trăm nàng thiếu nữ trong tà áo dài truyền thống thướt tha gửi gắm hồn thiêng đất nước bước đi nhẹ nhàng trong đêm như mạch chảy thời gian bất tận mà dù những thăng trầm đến rồi đi thì hình ảnh đó vẫn là một biểu tượng bất diệt của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

    Huyền Thoại Giao Thương Kinh Tế, Giao Thoa Văn Hóa Đa Phương

    Ký ức Hội An đã khá thành công khi tái hiện lại hình ảnh một thương cảng sầm uất của thế kỷ XVI – XVII với con đường tơ lụa trên biển, sự du nhập mạnh mẽ của các thương nhân phương Tây lẫn phương Đông như Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ba Tư , Nhật Bản, Trung Quốc…đã khiến cho vùng đất này trở nên sầm uất, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao thành phố cổ kính trầm mặc này lại tồn tại khá nhiều các công trình kiến trúc độc đáo như Chùa Cầu, của nhà Cổ và các Hội quán lẫn các phong tục tập quán được người dân Hội An gìn giữ bảo tồn suốt nhiều niên đại đến vậy.
    [​IMG]
    Và còn rất nhiều điều thú vị tại buổi biểu diễn thực cảnh hoành tráng đang đợi bạn khám phá. Hãy đến Hội An và trải nghiệp ngay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoianimpression
    Đang tải...


Chia sẻ trang này