Kinh nghiệm: Biểu Hiện Của Bênh Viêm Gan B

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi DNhi, 31/5/2016.

  1. DNhi

    DNhi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Viêm gan B có thể chia làm nhiều loại: cấp, mãn hay thể kéo dài. Tuy mỗi dạng có những đặc trưng riêng, nhưng đều có chung một số triệu chứng sau:

    - Người mới bị viêm gan virus B cấp, thường bị sốt nhẹ trong những ngày đầu của bệnh. Tuy nhiên, những người bị viêm gan B mãn cũng có thể sốt nhẹ nhưng bệnh nhân thường bị sổ thất thường vào chiều.
    [​IMG]

    - Bệnh nhân có cảm giác người rất mệt mỏi, không muốn ăn uống, không muốn đi lại. Triệu chứng này tồn tại ở đa số bệnh nhân với các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, cũng có những bệnh nhân viêm gan virus B chỉ có triệu chứng mệt mỏi là duy nhất

    - Người bị nhiễm bệnh gan có thể rối loạn tiêu hóa, thể hiện: khi ăn vào ậm ạch khó tiêu, đi ngoài phân lỏng, nát… Đặc biệt, với những trường hợp viêm gan B có ứ mật nặng thì phân bị bạc màu.

    [​IMG]

    - Người bệnh có nước tiểu vàng. Có nhiều bệnh nhân bị viêm gan B không thể hiện những triệu chứng trên mà chỉ có hai triệu chứng là mệt mỏi và đi tiểu vàng.

    - Ngoài ra một số bênh nhân khi bị nhiễm bệnh viêm gan B có biểu hiện đau tức vùng gan, triệu chứng vàng da…

    Mọi người nên chú ý tới các triệu chứng trên để có các giải pháp phù hợp. Khi bị viêm gan B nên dùng các thuốc hỗ hợ điều trị viêm gan B để bệnh có tiến triển tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DNhi
    Đang tải...


  2. suzukicaugiay

    suzukicaugiay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/10/2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Ở mỗi giai đoạn bệnh gan thì có thể bệnh có triệu chứng khác nhau, đôi khi những triệu chứng bệnh không rõ ràng vì triệu chứng không kéo dài nên người bệnh rất khó nhận biết, tuy nhiên, đối với mỗi bệnh nhân viêm gan B thì những triệu chứng viêm gan B mà người bệnh có thể mắc phải l
     

Chia sẻ trang này