Toàn quốc: Binance Bị Cơ Quan Tiền Tệ Quần Đảo Cayman Điều Tra

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 2/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cơ quan Tiền tệ Quần đảo Cayman tuyên bố rằng Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất theo khối lượng giao dịch được báo cáo, không được phép hoạt động từ Quần đảo Cayman, theo một tuyên bố công khai được phát hành gần đây.

    [​IMG]

    Cơ quan quản lý hiện đang điều tra xem liệu sàn giao dịch có bất kỳ hoạt động nào nằm trong phạm vi giám sát của họ hay không.

    Quần đảo Cayman hiện đã gia nhập Vương quốc Anh, Singapore, Nhật Bản, Đức và Canada trong danh sách ngày càng tăng các khu vực pháp lý có Binance trong hệ thống chữ thập của họ.

    Lãnh thổ hải ngoại của Anh được biết đến là một trong những thiên đường thuế lớn nhất trên thế giới. Theo một báo cáo gần đây của PwC, đây là địa điểm phổ biến nhất cho các quỹ đầu cơ tiền điện tử (cùng với Hoa Kỳ).

    Năm ngoái, nhiều phương tiện truyền thông báo cáo rằng Binance có trụ sở chính tại Quần đảo Cayman. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Changpeng Zhao miễn cưỡng tiết lộ nơi thực sự có trụ sở của sàn giao dịch, tuyên bố rằng nó không có trụ sở chính .

    Malta được coi là quê hương của Binance cho đến khi quốc gia này xác nhận rằng sàn giao dịch này không được cấp phép hoạt động ở đó vào tháng 2 năm ngoái.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này