Toàn quốc: Binance Coi Pháp Là Điểm Đặt Trụ Sở Toàn Cầu Giữa Các Cơn Giông Theo Quy Định

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 14/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau nhiều năm không có nhà cố định, Binance đã chuyển đến Pháp như là điểm đến cuối cùng. Changpeng Zhao, người sáng lập sàn giao dịch cho biết đất nước này sẽ là một “sự lựa chọn tự nhiên” để đặt trụ sở chính.

    1.jpg

    Nước Pháp Muôn Năm

    Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance đã tiết lộ rằng Pháp sẽ là một trụ sở lý tưởng cho sàn giao dịch tiền điện tử phần lớn đã áp dụng trạng thái phi tập trung. Anh ấy đã tiết lộ điều này trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo của Pháp, Les Echos trong tuần, nơi anh ấy cũng nói về các vấn đề thời sự trong hệ sinh thái tiền điện tử.

    Khi được hỏi về kế hoạch đặt trụ sở chính ở châu Âu, Zhao trả lời khẳng định. Ông cho rằng áp lực pháp lý ngày càng tăng do nhu cầu thành lập các văn phòng địa phương, khu vực và toàn cầu.

    Ông nói: “Càng sớm càng tốt, Pháp sẽ là sự lựa chọn tự nhiên cho một trụ sở chính trong khu vực và có lẽ toàn cầu. Trước khi thành lập văn phòng, Zhao lưu ý rằng thách thức trước mắt đối với sàn giao dịch nằm ở việc có được sự ủy quyền của địa phương. Anh ấy tiết lộ rằng sàn giao dịch đã đàm phán với các nhà quản lý và anh ấy lạc quan rằng sự chấp thuận có thể được đưa ra trong vòng 6-12 tháng. Ông nói thêm rằng các nhà quản lý là ủng hộ doanh nghiệp nhưng "rất khắt khe" và đang quan tâm để đảm bảo rằng sàn giao dịch đáp ứng tất cả các yêu cầu.

    Binance và Pháp đã vượt qua con đường trước đó sau khi sàn giao dịch công bố quỹ 100 triệu euro để phát triển hệ sinh thái tiền điện tử của Pháp. Changpeng Zhao đã phân tích cách quỹ sẽ được giải ngân với 50% dành cho mục đích nghiên cứu. Ông nói thêm rằng khoảng 20% sẽ dành cho các khoản đầu tư tiền điện tử địa phương trong khi 20% khác sẽ dành cho “giáo dục và tài trợ”.

    Quyết định tìm đến Pháp của sàn giao dịch làm dấy lên nhiều ngạc nhiên vì chỉ vào tháng trước, Changpeng Zhao đã gợi ý rằng Ireland là một phần trong kế hoạch thành lập một trụ sở toàn cầu.

    Đội Quân Cựu Quản Lý

    Những gợi ý của Binance về một trụ sở toàn cầu tiềm năng đóng vai trò như một biện pháp xoa dịu trước áp lực ngày càng tăng mà nó đang phải đối mặt từ các cơ quan quản lý trên toàn thế giới . Sàn giao dịch cũng đã tiến hành một cuộc tuyển dụng, nâng cao thứ hạng của mình với các đại lý ngoài chính phủ để giúp cải thiện hình ảnh của mình với các cơ quan quản lý.

    Vào tháng 8, Changpeng Zhao tuyên bố rằng ưu tiên hàng đầu của anh ấy là thuê nhiều cá nhân hơn có kinh nghiệm tuân thủ và quy định. Tháng trước, Nils Andersen-Roaed, một cựu đặc vụ Europol, đã tham gia sàn giao dịch với tư cách là thành viên của nhóm điều tra và kiểm toán. Tigran Gambaryan , cựu đặc vụ IRS đã trở thành Phó Chủ tịch Điều tra và Tình báo Toàn cầu trong khi Greg Monahan, một cựu điều tra viên tội phạm của Bộ Tài chính Hoa Kỳ hiện là Nhân viên Báo cáo Rửa tiền Toàn cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này