Toàn quốc: Binance Công Bố Tiền Thưởng Btc Cho Khách Hàng El Salvador Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 11/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    El Salvador, quốc gia Trung Mỹ đã tạo nên lịch sử sau khi thông qua dự luật đưa Bitcoin trở thành một giao dịch hợp pháp tại quốc gia này. Nayib Bukele, Tổng thống của đất nước cũng tuyên bố rằng họ sẽ hoan nghênh các công ty tiền điện tử thành lập văn phòng của họ và thậm chí cấp quyền công dân cho những người sẵn sàng đầu tư ba Bitcoin trong nước.

    [​IMG]

    Hôm nay Binance thông báo họ sẽ cung cấp khoản tiền thưởng 10 đô la bitcoin cho khách hàng mới từ El Salvador. Thông báo chính thức đã đọc:

    Để chào mừng El Salvador thông qua Luật Bitcoin, chúng tôi đã chuẩn bị một phần thưởng chào mừng đặc biệt cho người dùng mới từ El Salvador cho mỗi người giành được $ 10 BTC.

    Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất với cơ sở khách hàng toàn cầu và được biết đến với các dịch vụ giới thiệu tiền điện tử ở nhiều quốc gia gặp thách thức về tài chính. Hơn 70% dân số El Salvador không có tài khoản ngân hàng và việc áp dụng Bitcoin có thể giúp tiểu bang giải quyết vấn đề đó. Các nền tảng tiền điện tử như Binance có thể tận dụng tối đa cơ hội và thêm một luồng người dùng mới từ quốc gia Trung Mỹ.

    El Salvador bắt đầu khai thác Bitcoin từ núi lửa

    Vào thời điểm Quốc hội El Salvador đang biểu quyết về dự luật Bitcoin , Tổng thống của đất nước Bukele đã tương tác với hơn 22 nghìn người đam mê tiền điện tử trên Twitter Space. Anthony Pompliano hay còn gọi là Pomp, một người có ảnh hưởng lớn đến Bitcoin đã hỏi Bukele về kế hoạch khai thác Bitcoin của anh ấy. Tổng thống nói rằng mặc dù họ không có bất kỳ cuộc thảo luận nào xung quanh chủ đề này, nhưng nguồn dự trữ năng lượng núi lửa của đất nước có thể được sử dụng để thúc đẩy khai thác Bitcoin.

    Hôm qua, Tổng thống đã thông báo rằng ông đã thông báo cho nhà máy Địa nhiệt thuộc sở hữu nhà nước để cung cấp các cơ sở của họ để khai thác Bitcoin. Đầu ngày hôm nay, anh ấy đã tweet một bức ảnh chụp bằng máy bay không người lái của một trong những cơ sở địa nhiệt tuyên bố rằng một cơ sở khai thác Bitcoin đang được đặt cách bức ảnh chúng ta chỉ nửa dặm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này