Toàn quốc: Binance Đối Mặt Với Các Vấn Đề Khác Khi Cảnh Báo Về Bài Đăng Ở Ba Lan

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 9/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cơ quan Giám sát Tài chính Ba Lan đã đưa ra một thông báo thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư về những cảnh báo và hành động gần đây của các cơ quan quản lý nước ngoài đối với Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Binance.

    [​IMG]

    Các nhà chức trách Ba Lan khuyến cáo thận trọng chống lại giao dịch trên Binance

    Cơ quan Giám sát Tài chính Ba Lan (UKNF) đã công bố cảnh báo về giao dịch trên Binance.

    Cơ quan này tuyên bố rằng thị trường tiền điện tử không được quản lý cũng như không chịu sự giám sát của PFSA.

    Tuy nhiên, xem xét các sự kiện gần đây, PFSA đã cảnh báo các nhà đầu tư Ba Lan về những rủi ro cao liên quan đến việc đầu tư và giao dịch tiền điện tử trên Binance.

    Cơ quan này đã khuyến cáo người dùng nên thận trọng khi sử dụng dịch vụ của các tổ chức thuộc nhóm Binance, đồng thời tuyên bố rằng các hoạt động trên sàn giao dịch “có thể liên quan đến rủi ro đáng kể có thể dẫn đến mất tiền”.

    Trong cảnh báo, PFSA đề cập đến một số phát triển quy định gần đây liên quan đến sàn giao dịch. Họ bao gồm cuộc điều tra của Cơ quan Giám sát Tài chính Liên bang (BaFin) của Đức đối với Binance liên quan đến nghi ngờ rằng nó vi phạm các nghĩa vụ về bản cáo bạch theo Quy định về Bản cáo bạch của EU, cảnh báo của Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) của Vương quốc Anh đối với Binance rằng công ty không được phép thực hiện bất kỳ hoạt động được quy định nào trong Cuộc điều tra của Vương quốc Anh, Đảo Cayman và vụ án hình sự của Thái Lan chống lại sàn giao dịch cung cấp các dịch vụ tài chính trái phép liên quan đến tiền điện tử trong lãnh thổ tương ứng của họ.

    PFSA tiếp tục nhắc nhở các nhà đầu tư Ba Lan về cảnh báo trước đây của nó liên quan đến việc mua lại và giao dịch tiền điện tử nói chung, được ban hành vào tháng 1 năm 2021.

    Cần phải nhấn mạnh rằng, không giống như các cơ quan quản lý nước ngoài khác - như Cơ quan Dịch vụ Tài chính của Nhật Bản (FSA) hoặc FCA của Vương quốc Anh - đã đưa ra các cảnh báo nghiêm ngặt , PFSA không thực hiện bất kỳ hành động nào hoặc cáo buộc bất kỳ hành vi sai trái nào thay mặt cho Binance. Thay vào đó, các nhà chức trách Ba Lan đang thu hút sự chú ý đến những rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng dịch vụ của Binance.

    Một ngày trước cảnh báo người tiêu dùng của PFSA, CEO Changpeng Zhao của Binance đã xuất bản một bài đăng trên blog đề cập đến làn sóng cảnh báo quy định gần đây về các hoạt động của nó, nhấn mạnh cam kết tăng cường gần đây của công ty đối với việc tuân thủ quy định.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này