Toàn quốc: Binance Hạn Chế Giao Dịch Phái Sinh Cho Người Dùng Hồng Kông

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 11/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Binance vẫn chưa công bố ngày chính thức áp dụng các hạn chế đối với các sản phẩm phái sinh cho người dùng Hồng Kông. Đẩy mạnh nỗ lực để giảm thiểu rủi ro vốn có khi giao dịch tiền điện tử, sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance đã thông báo rằng họ sẽ hạn chế quyền truy cập vào các sản phẩm phái sinh đối với người dùng Hồng Kông.

    Binance.jpg

    Thông báo chính thức viết:

    “Người dùng từ Hồng Kông sẽ có thời gian gia hạn 90 ngày để đóng các vị thế mở của họ. Trong thời gian gia hạn, không có vị trí mới nào có thể được mở. ”

    Tuy nhiên, phương tiện chủ động của Binance để hạn chế người dùng Hồng Kông không được hỗ trợ trước ngày các hạn chế sẽ được áp dụng. Để cung cấp sự rõ ràng đằng sau những hạn chế mới nhất của Binance, Giám đốc điều hành Changpeng Zhao cho biết động thái này nhằm trở thành một “biện pháp chủ động” để thiết lập “các phương pháp hay nhất về tuân thủ tiền điện tử trên toàn thế giới”.

    Zhao cũng tóm tắt các diễn biến liên quan đến Hồng Kông, nêu rõ:

    “Người dùng Binance mới từ Hồng Kông không còn có thể mở tài khoản tương lai và chúng tôi sẽ hạn chế quyền truy cập cho những người dùng hiện tại.”

    Mặc dù lệnh cấm chủ động của Binance đối với người dùng Hồng Kông có thể có xu hướng bảo vệ người dùng mới, nhưng sự phát triển này dường như phù hợp hơn với việc Trung Quốc gia tăng đàn áp đối với hoạt động kinh doanh tiền điện tử, không có ngoại lệ đối với các sàn giao dịch, khai thác hoặc cung cấp mã thông báo.

    Binance tiếp tục phải đối mặt với những thách thức về quy định trên nhiều quốc gia vì bị cáo buộc cung cấp một nền tảng cho các giao dịch bất hợp pháp. Trong một nỗ lực để giữ cho các cánh cửa kinh doanh rộng mở, Binance được cho là đang tìm cách ngừng cung cấp các dịch vụ rủi ro cao. Mới nhất, sàn giao dịch tiền điện tử đã thông báo tạm ngừng giao dịch phái sinh ở châu Âu, bắt đầu với Đức, Ý và Hà Lan.

    Như Cointelegraph đã báo cáo, động thái này báo hiệu các bước chủ động của Binance trong việc hài hòa các quy định về tiền điện tử . Tuy nhiên, Ủy ban Chứng khoán Malaysia đã yêu cầu Binance đóng cửa hoàn toàn hoạt động trong khu vực của mình. Binance được cho là đang hoạt động trong phạm vi quyền hạn của Malaysia mặc dù không có sự cho phép của chính phủ .

    Thêm vào đó, cơ quan giám sát tài chính của Đức, Cơ quan Giám sát Tài chính Liên bang, hay còn gọi là BaFin, cũng đã cảnh báo Binance về việc phải đối mặt với các khoản phạt nặng vì lý do bán cổ phần ở Đức dưới dạng “token chia sẻ” mà không đưa ra các bản cáo bạch cần thiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này