Toàn quốc: Binance Hoãn Niêm Yết Token Chứng Khoán Coinbase Do Biến Động Thị Trường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 15/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỉ vài giờ sau khi thông báo sẽ cung cấp phiên bản token hóa của chứng khoán Coinbase để giao dịch, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã hoãn việc niêm yết “do sự biến động của thị trường”. Token cổ phiếu cho phép các nhà đầu tư mua các phần nhỏ của cổ phiếu mà không có hoa hồng, đồng thời nhận được cổ tức. Tuy nhiên, không giống như những người nắm giữ cổ phiếu thực tế, các nhà đầu tư vào cổ phiếu token không có quyền biểu quyết trong công ty.

    [​IMG]

    Binance đã được thiết lập để niêm yết Mã thông báo chứng khoán Coinbase (COIN) được hỗ trợ bởi cổ phiếu Coinbase thực tế ($ COIN), bắt đầu được bán công khai hôm nay trên Nasdaq. Tuy nhiên, như người ta có thể mong đợi về một cổ phiếu mới được giao dịch thông qua niêm yết trực tiếp, giá sẽ dao động khi công chúng tìm ra giá trị của sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ.

    Giá tham chiếu của $ COIN ngày hôm qua là 250 đô la, nhưng nó ra mắt hôm nay cao hơn 52% ở mức 381 đô la . Sau đó, nó tăng cao tới 424 đô la trước khi trượt xuống 313 đô la. Đó là một chút ở khắp nơi. Mặc dù dao động từ 15% đến 20% chỉ là một ngày thứ Tư điển hình trên thị trường tiền điện tử, nhưng chúng ít phổ biến hơn đối với cổ phiếu – ít nhất là những cổ phiếu được thiết lập tốt. Và Binance, hy vọng sẽ kiếm tiền vào ngày trọng đại của đối thủ, chưa sẵn sàng nhấn “bắt đầu” giao dịch COIN / BUSD cho đến khi sự biến động đó lắng xuống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này