Toàn quốc: Binance Kết Thúc Rút Tiền Miễn Phí Ở Brazil, Sẽ Tính Phí $ 2,60 Cho Mỗi Giao Dịch

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 28/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn Binance đã thông báo rằng tất cả các giao dịch từ Brazil bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 sẽ bị tính phí giao dịch là R $ 2,60, tương đương khoảng $ 0,5. Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trước đây đã cho phép giao dịch miễn phí ở quốc gia Nam Mỹ.

    Binance1.png

    Thông báo được đưa ra vào ngày 26 tháng 8 thông qua một bài đăng chính thức trên Binance Português-Brasil. R $ 2,60 sẽ là một số tiền cố định cho tất cả các giao dịch và giữ cho công ty luôn cạnh tranh. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất trong nước, Mercado Bitcoin , tính phí cố định R $ 2,90 cộng với 1,99% tổng số tiền rút.

    “Khi chương trình khuyến mãi phí rút tiền bằng 0 kết thúc, Binance sẽ điều chỉnh phí rút tiền thành BRL từ 09/01/2021 lúc 9:00 sáng (BRT)”, nhóm Binance Brazil chính thức cho biết trên trang web của họ bằng tiếng Bồ Đào Nha.

    Binance đã giữ phí rút tiền ở mức 0 trong vài tháng và đã mở rộng lòng biết ơn một vài lần . Các khoản phí miễn phí bắt đầu trước năm mới vào năm 2020 và được gia hạn vào tháng 1, tháng 4 và tháng 6 .. Cho đến nay, Binance không đưa ra lý do gì cho việc chấm dứt ưu đãi.

    Quy Định Thông Minh

    Brasil là một trong những quốc gia Mỹ Latinh dường như đã chấp nhận tiền điện tử. Đã có các cuộc đàm phán về việc đất nước phát triển một loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Binance cũng được cho là đã gặp Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Brazil, Roberto Campos Neto, vào đầu tháng này.

    Một số tin tức tiếp theo cho thấy Campos Neto đã kêu gọi tăng cường quy định đối với tiền điện tử và đã xoay trục sang một nhóm thanh toán kỹ thuật số khác có tên là Pix. Pix tham gia với OKEx và Tether (USDT) . Chủ tịch Ngân hàng Trung ương luôn là Campos Neto đã cởi mở với ngành công nghiệp tiền điện tử và đã kêu gọi không chỉ có nhiều quy định hơn mà còn là quy định thông minh.

    “Làm thế nào chúng ta có thể định hình lại từ 'quy định?' Tài chính sẽ trở thành về dữ liệu. Sẽ không thể điều chỉnh các giao dịch tài chính nếu không hiểu quy định về dữ liệu, ”Campos Neto phát biểu trong một sự kiện ảo cấp cao tại Hội nghị các thành phố Mỹ Latinh năm 2021-Brasilia, vào ngày 19 tháng 8.

    Tổng thống Brazil rất mong muốn thông báo cho hội nghị về việc phát triển các cuộc đàm phán với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch của đất nước ông để tạo ra cơ sở hạ tầng quy định tốt hơn để phù hợp với tiền điện tử. Đất nước này tiếp tục gây chú ý với tiền điện tử và công chúng sẽ mong đợi nhiều hơn về CBDC của họ vào cuối năm nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này