Toàn quốc: Binance Nft Marketplace Tìm Cách Chiếm Thị Phần Thông Qua 'chiến Dịch 100 Người Sáng Tạo'

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 1/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong một thị trường ngày càng đông đúc cho các thị trường, Binance đang tấn công với một nỗ lực phát triển kinh doanh nhằm đưa “100 Người sáng tạo” vào nền tảng mã thông báo không thể truy cập (NFT) sắp tới của họ.

    [​IMG]

    Trong một thông cáo báo chí ngày hôm nay, Binance đã công bố mức giảm NFT từ Misha Most, một nghệ sĩ đường phố nổi tiếng hiện đang giữ kỷ lục thế giới về bức tranh tường lớn nhất. Hầu hết sẽ tạo ra 10 NFT với sự cộng tác của các nghệ sĩ khác và các tác phẩm này sẽ có sẵn để bán trong tuần đầu tiên ra mắt thị trường, hiện tại được lên lịch vào ngày 24 tháng 6.

    “Nghệ thuật số thấm nhuần tinh thần cộng đồng. Là một nghệ sĩ đường phố, nó rất gần gũi với tôi và tôi đã quen với việc làm việc trong một nhóm với những người sáng tạo khác, ”Most nói trong thông cáo báo chí. “Làm việc trên NFT là một cơ hội duy nhất để tôi hợp tác với các nghệ sĩ kỹ thuật số. Đối với tôi, việc chuyển đổi các tác phẩm quen thuộc thành nghệ thuật kỹ thuật số chủ yếu là một thử nghiệm, và nghệ thuật thực sự là về điều đó ”.

    Hầu hết đều tham gia cùng một loạt các nghệ sĩ, người nổi tiếng và vận động viên khác đã được Binance tán tỉnh, bao gồm các cầu thủ bóng đá Michael Owen và Alphonso Davis, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lewis Capaldi và nghệ sĩ Trevor Jones.

    Phạm vi rộng của “người sáng tạo” phản ánh một thực tế cạnh tranh khắc nghiệt đối với các thị trường NFT: người dùng hiếm khi có lòng trung thành với một chuỗi, nền tảng hoặc sản phẩm cụ thể và ngày càng nhiều công ty - bao gồm cả công ty thương mại điện tử khổng lồ eBay - có ý định trở thành những công ty bán xẻng trong cơn sốt vàng kỹ thuật số mới.

    Do đó, cách duy nhất để một nền tảng nổi bật với các nhà sưu tập là sở hữu trí tuệ và giấy phép hấp dẫn - và trên mặt trận này, Binance dường như đang tạo ra một mạng lưới rộng lớn với hy vọng rằng một loạt các tiếng nói sẽ thu hút một phạm vi rộng lớn tương tự của người dùng.

    “Chiến dịch 100 người sáng tạo là một trong những chiến dịch do Binance NFT chuẩn bị, nhằm hỗ trợ và thúc đẩy những người sáng tạo đổi mới từ khắp nơi trên thế giới và thu hút sự chú ý của các tác phẩm NFT từ các nền văn hóa khác nhau”, giám đốc Binance PR, Lily Lee cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph. “Với chiến dịch này, chúng tôi hy vọng có thể tiếp cận người dùng từ các khu vực khác nhau.”

    Cho đến nay, Flow đã cố gắng đảm bảo một phần thị phần thống trị nhờ quan hệ đối tác với NBA. Mặc dù giá của các điểm nổi bật trong bộ sưu tập Top Shot của họ đã giảm vào cuối thời điểm gần đây , nhưng tổng khối lượng hàng ngày của họ vẫn thường xuyên đứng trong top ba trên DapprRadar.

    Tuy nhiên, nhiều nền tảng khác đã thúc đẩy từ muộn trong nỗ lực đảm bảo một phần nhỏ của thị trường. Palm do ConsenSys hậu thuẫn đang ra mắt với sự sụt giảm từ nghệ sĩ nổi tiếng người Anh Damien Hirst , và tương tự như vậy, WAX đã cố gắng xâm nhập với thẻ bóng chày khổng lồ Topps .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này