Toàn quốc: Binance Ra Mắt Chương Trình Đặt Cược Terra Virtua (tvk) Với Apy Cực Cao

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Terra Virtua Kolect (TVK) là mã thông báo tiện ích gốc cốt lõi của Terra Virtua, hệ sinh thái dành cho các bộ sưu tập kỹ thuật số. Đây là số tiền Binance cung cấp cho việc đặt cược của mình.

    [​IMG]

    APY Kỷ Lục Cho TVK

    Theo một thông báo chính thức chung của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Binance (BNB) và nền tảng sưu tầm kỹ thuật số Terra Virtua, một sáng kiến đặt cược độc quyền ra mắt vào ngày 6 tháng 5 năm 2021.

    [​IMG]

    Bắt đầu từ 12:00 trưa giờ UTC, tài sản TVK có thể được gửi vào hợp đồng đặt cược trong mô-đun "Khoá đặt cọc" của trang tổng quan "Tiết kiệm" của sàn giao dịch Binance (BNB).

    Trong chương trình đặt cược 15 ngày cho khoản tiền gửi từ 10 đến 750 TVK ($ 5,60- $ 420 tại thời điểm báo chí), tỷ lệ APY hấp dẫn là 47,67% được đưa ra.

    Các chương trình khác trong 30, 60 và 90 ngày được tung ra với 9-18% ở APY. Ưu đãi có giới hạn: những người đặt cược sẽ được giới thiệu trên cơ sở "ai đến trước được phục vụ trước".

    Terra Virtua Phát Triển NFT Cho Những Người Đam Mê Nghệ Thuật Và Game Thủ

    Tiền gửi từ 10 đến 50.000 TVK được chấp nhận cho sáng kiến đặt cược này. Terra Virtua là một dự án đa hướng độc đáo tập trung vào phân khúc sôi động của đồ sưu tầm kỹ thuật số. Dưới sự bảo trợ của nó, nhiều bộ sưu tập dành cho người hâm mộ nghệ thuật và game thủ đã được triển khai tới một thị trường phi tập trung.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này