Toàn quốc: Binance Ra Mắt Quỹ $ 1 Tỷ Để Phát Triển Hệ Sinh Thái Bsc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 13/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã công bố quỹ tăng tốc trị giá 1 tỷ đô la để mở rộng khả năng của hệ sinh thái Binance Smart Chain và thúc đẩy việc áp dụng chính thống trong lĩnh vực công nghệ tài chính.

    11.png

    Sàn giao dịch giới thiệu quỹ tám con số trong một mô hình phát triển theo từng cấp trên bốn lĩnh vực chuyên môn: Phát triển nhân tài, Chương trình khuyến khích thanh khoản, Chương trình người xây dựng và Chương trình đầu tư & ươm tạo. Thông báo gợi ý rằng họ sẽ phân bổ lần lượt 100 triệu đô la, 100 triệu đô la, 300 triệu đô la và 500 triệu đô la cho mỗi phân khúc.

    Nhà hảo tâm lớn nhất của quỹ, chương trình đầu tư & ươm tạo, sẽ tập trung vào việc mở rộng đa chuỗi của các lĩnh vực đã phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ. Điều này bao gồm nhiều metaverses, trò chơi, thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo.

    Người sáng lập Maverick của Binance, Changpeng Zhao - còn được gọi là CZ trên Twitter - đã chia sẻ một góc nhìn đơn giản nhưng hiệu quả về tin tức:

    2.png

    Trong tuyên bố, nền tảng này nêu ra những kỳ vọng cao về sự cải tiến khả năng tương tác giữa cơ sở hạ tầng Web 3.0 truyền thống và truyền thống:

    “Với sự hợp tác từ các tổ chức hàng đầu trong ngành, quỹ đầu tư sẽ nhắm mục tiêu công nghệ blockchain mở rộng quy mô cho các trường hợp sử dụng trong đời thực và sẽ thu hẹp khoảng cách giữa blockchain tiền điện tử và các lĩnh vực kỹ thuật-tài chính hiện tại.”

    Binance Smart Chain được giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 năm 2020 như một bệ phóng nền tảng để thúc đẩy sự phát triển của các ứng dụng phi tập trung, hoặc dApps, tương thích với chuỗi khối Ethereum thông qua Máy ảo Ethereum.

    Kể từ khi thành lập, nền tảng này đã phát triển tầm vóc để phục vụ hơn 1 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên phạm vi rộng hơn 900 dApp. Một trong những sàn giao dịch phi tập trung đáng chú ý nhất, hay còn gọi là DEX, được xây dựng dựa trên BSC là PancakeSwap hiện có tổng giá trị bị khóa, hay TVL, là 9,8 tỷ theo dữ liệu từ Defistation.

    Giữa sự gia tăng ngấm ngầm của các vụ hack và vi phạm trong lĩnh vực tài chính phi tập trung, hay DeFi, không gian, Binance Smart Chain đã hợp tác với công ty bảo mật blockchain ImmuneFi để cung cấp tiền thưởng lỗi và các ưu đãi phần thưởng khác cho các nhà phát triển và tin tặc sử dụng kỹ năng trắng tập trung vào đạo đức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này