Toàn quốc: Bình Ăn Uống Tự Động Cho Chó Mèo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi truongnx, 24/4/2019.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn là người yêu thích động vật và trong nhà nuôi những chú chó mèo xinh xắn. Tuy nhiên vấn đề đảm bảo ăn uống cho những thú cưng này luôn được nhiều người quan tâm. Nếu bạn rảnh rỗi, có nhiều thời gian ở nhà thì không nói, đến bữa thì cho chúng ăn là được. Nhưng nếu bạn là người bận rộn thì lại khác, làm sao để đảm bảo chó mèo luôn có đủ thức ăn mà không lãng phí nhỉ? Chiếc bát ăn uống tự động cho chó mèo chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn đó.

    [​IMG]


    Với sản phẩm phụ kiện cho chó này, chú thú cưng của bạn sẽ luôn có thức ăn hàng ngày, đảm bảo chúng không bị đói và bạn cũng yên tâm là thức ăn không hề bị văng vãi đâu nhé, nó khác hẳn với những loại bát khác, có nghĩa là nếu muốn chúng ăn cả ngày thì bạn cứ đổ thật nhiều đồ ăn vào đấy, không ăn hết thì có thể thú cưng sẽ vãi bừa ra xung quanh, điều này vừa lãng phí lại mất vệ sinh, nhưng chiếc bát ăn uống tự động này lại hoàn toàn khác, chó mèo ăn đến đâu, nước hay thức ăn mới chảy ra đến đó, nó hoàn toàn tự động, lại tránh lãnh phí rất tốt.

    Ưu điểm của chiếc bát ăn uống tự động cho chó mèo

    - Sản phẩm này hoàn toàn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên không hề gây nguy hại cho sức khỏe thú cưng, và cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn của chúng.

    - Chiếc bát ăn uống tự động này còn có màu sắc bắt mắt với nhiều màu khác nhau như màu xanh, màu hồng,… giúp cho thú cưng của bạn bị ấn tượng, thích thú và ăn nhiều hơn.

    - Được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Tham khảo thêm: Những sản phẩm phụ kiện cho thú cưng.

    [​IMG]


    - Bề mặt của bát khá trơn, mịn giúp cho việc vệ sinh cũng như lau chùi được thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

    - Loại bát ăn uống tự động này được làm từ chất liệu tốt, bền, không độc hại và khá đẹp mắt, dễ thương. Bạn có thể thoải mái đi ra ngoài đi chơi, làm việc trong khoảng 1- 2 ngày mà không lo lắng thú cưng của mình bị đói khát nhé.

    Phần trên của bát ăn uống tự động có hình giống như chiếc bình nước vậy, bạn sẽ đổ đồ ăn hay nước uống vào đó và lắp vào chiếc bát bên dưới. Thức ăn và nước uống sẽ tự động chảy xuống khi chó mèo ăn hết lượng thức ăn dưới bát, quy trình hoàn toàn tự động nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không hề bị văng vãi rất hợp vệ sinh.

    [​IMG]



    Nếu như có nhu cầu mua sản phẩm phụ kiện cho mèo này hãy liên hệ với phukienpet.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx

Chia sẻ trang này