Hà Nội: Bình nước nóng năng lượng xanh

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi thienthien044, 17/10/2010.

  1. thienthien044

    thienthien044 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chào các bố các mẹ ! Mình đem đến cho các bạn một thông tin hữu ích đây. Hiện nay , điện lực EVN cam kết hỗ trợ khách hàng 1 .000.000 đ khi mua bình nước nóng năng lượng mặt trời với số lượng 20.000 bộ.Sử dụng bình năng lựong mặt trời vừa tiết kiệm điện ,an toàn mà vẫn có nước nóng sử dụng trong mùa đông vì bình năng lượng mặt trời chỉ phụ thuộc vào ánh nắng không phụ thuộc vào nhiệt độ. Như các bạn biết đó hiện tượng vỏ trái đất đang nóng lên nên vào mùa đông vẫn có ánh nắng mặt trời hơn thế nữa mình kêu gọi mọi người hãy gọi điện cho mình để giữ gìn trái dất thân yêu.

    Các bạn hãy hành động vì tương lai con em chúng ta !!!!
    Sau đây mình xin gửi kèm bảng báo giá !!! Liên hệ để có giá tốt nhât!!! Nick chat : thienthien044 email: nguyenmanhthang0404@gmail.com

    http://www.mediafire.com/?99obs7nng24mda2
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienthien044
    Sửa lần cuối: 19/10/2010
  2. ketoantruongtuonglai

    ketoantruongtuonglai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/10/2010
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bình nước nóng năng lượng xanh

    ah em dùng rồi !!! Em tưởng cái chi chi . Hehehe. nhà em dùng mấy năm rùi ổn lắm bác ah! vote cho bác một phiếu bảo vệ môi trường
     
  3. thienthien044

    thienthien044 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bình nước nóng năng lượng xanh

    cảm ơn bác !!! hi hì ... hãy làm tất cả để bảo vệ môi trường quanh ta up phát nào
     
  4. thienthien044

    thienthien044 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bình nước nóng năng lượng xanh

    Máy nước nóng năng lượng mặt trời _ Bài toán kinh tế



    Đã thành lệ, mỗi khi giá điện rục rịch leo thang hoặc khi có người dùng máy nước nóng chạy điện bị giật, thì mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời lại được nhiều người hỏi mua. Những nỗ lực marketing của các doanh nghiệp sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời xem ra không hiệu quả bằng một thông tin kiểu như vậy trên báo chí. Đến mức có người tự hỏi phải chăng đây là loại máy đồng hành cùng với những thông tin “làm đau lòng người”?

    Tuy nhiên, có lẽ nói máy nước nóng năng lượng mặt trời là loại “làm ấm lòng người” thì đúng hơn. Ưu điểm lớn nhất của máy này được thể hiện ngay trong tên gọi, đó là không tốn điện. Sau nữa là nguồn nước nóng khá dồi dào, an toàn, không tiếng ồn, độ bền, chi phí bảo trì thấp và bảo vệ môi trường.

    Nhiều người lầm tưởng là máy năng lượng mặt trời chỉ cung cấp được nước nóng khi trời nắng vào ban ngày. Thực tế thì loại máy này có bồn dự trữ và cung cấp đủ nước nóng vào ban đêm, thậm chí đến sáng hôm sau vẫn có nước nóng. Tại TP HCM, nhiệt độ nước sẽ nóng đủ tắm quanh năm suốt 365 ngày. Riêng tại Đà Lạt, các tỉnh miền Trung và phía Bắc, thì có thể sử dụng trong khoảng hơn 300 ngày. Số ngày còn lại thì người tiêu dùng có thể lựa chọn phương án nấu nước nóng bằng điện, gas, củi hay… tắm nước lạnh.

    Cần chú ý các điểm sau khi lắp đặt:

    - Mái nhà phải có nắng và không bị che khuất. Nếu nhà bạn lọt thỏm giữa hai nhà hàng xóm cao lừng lững hoặc bạn ở lưng chừng một tòa chung cư thì hãy quên máy năng lượng mặt trời và tìm mua máy nước nóng điện.

    - Phải có nguồn cấp nước ổn định vì máy năng lượng mặt trời chỉ hoạt động khi được cấp nước đều đặn và liên tục. Nước máy phải lên được mái nhà hoặc phải có bồn chứa nước cao hơn mái nhà. Nếu nước ở nhà bạn chảy ri rỉ và bạn muốn làm thêm bồn phụ để bơm nước cho máy, thì hãy chuẩn bị tinh thần là chi phí cho hệ thống cấp nước này sẽ bằng khoảng ½ giá máy.

    - Nên chọn loại máy làm bằng inox tốt (inox 304). Nếu nguồn nước nhiễm phèn hoặc ô nhiễm nặng thì không nên dùng máy năng lượng mặt trời vì ở nhiệt độ cao, tính ăn mòn của nước tăng rất mạnh, thậm chí có thể ăn thủng bình inox.

    - Sự cố thường gặp nhất của máy năng lượng mặt trời không phải là nước không nóng mà là bị rò rỉ nước. Vì vậy, ngay sau khi lắp máy một ngày bạn phải lên mái nhà kiểm tra và nếu thấy rò rỉ, phải yêu cầu đơn vị bán máy khắc phục ngay. Nếu để lâu, bệnh rò rỉ sẽ ngày càng nặng.

    Nếu không thỏa mãn tất cả những điểm nêu trên mà bạn vẫn cố lắp đặt máy thì coi chừng chiếc máy năng lượng mặt trời sẽ trở thành một cái máy gây phiền muộn cho bạn. Đừng tin những lời quảng cáo của đơn vị bán máy là họ sẽ khắc phục sự cố, vì máy năng lượng mặt trời rất bền, rất dễ sử dụng, rất ổn định nếu lắp đặt đúng nhưng một khi đã xảy ra sự cố thì lại rất khó khắc phục
     
  5. thienthien044

    thienthien044 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bình nước nóng năng lượng xanh

    Dân trí) - Mỗi hộ gia đình sẽ được EVN và nhà sản xuất hỗ trợ 1 triệu đồng/bình nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) với số lượng lên tới 30.000 bộ. Cùng với đèn Compact, sử dụng bình đun nước nóng NLMT đều nằm trong chương trình tiết kiệm điện năm 2010.

    Sử dụng bình nước nóng NLMT là tham gia chương trình tiết kiệm điện của quốc gia

    Nằm trong khuôn khổ Đề án quảng bá thúc đẩy sử dụng bình nước nóng NLMT 2010-2011, góp phần tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, thỏa thuận hợp tác giữa tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà đã được ký hôm 28/1.

    Theo đó, EVN sẽ hỗ trợ 1 triệu đồng/bình nước nóng năng lượng mặt trời, số lượng hỗ trợ 20.000 bộ; Công ty Sơn Hà cũng hỗ trợ số tiền như trên với số lượng 10.000 bộ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng sẽ hỗ trợ công lắp đặt cho toàn bộ 30.000 bộ (với 200.000 đồng/bộ).

    Tổng số tiền do EVN và nhà sản xuất hỗ trợ cho khách hàng là 36 tỷ đồng. Chưa kể khoảng 4 tỷ đồng được tập đoàn EVN và các công ty điện lực chi cho quảng bá tuyền truyền.

    Tính toán từ EVN cho thấy, nếu thực hiện được 35.000 bình nước nóng NLMT được lắp đặt trong 2 năm 2010 - 2011 (trong đó có 5.000 bình trong chương trình mục tiêu Quốc gia do EVN đăng ký), mỗi năm chúng ta tiết kiệm được hơn 26 triệu kWh, giảm gần 20 tỷ đồng chi phí phát điện, cắt giảm phát thải gần 120 tấn CO2…

    Chương trình tiết kiệm điện năm 2010 đã đặt ra mục tiêu tiết kiệm 1% điện thương phẩm. Trong đó, vùng với Đèn compact, bình đun nước nóng NLMT nằm trong chương trình tiết kiệm điện năm nay.

    Cụ thể EVN giao cho các đơn vị thực hiện năm 2010 là 2,4 triệu đèn. Với bình đun nước nóng NLMT, trong năm nay, EVN giao kế hoạch cho các đơn vị thực hiện 13.000 bình.
    Theo nguồn http://www.tin247.com/evn_ho_tro_su_dung_binh_nuoc_nong_nang_luong_mat_troi-3-21545468.html
     
  6. thienthien044

    thienthien044 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hãy sư dụng NLMT vì hành tinh xanh

    Ngành công nghiệp sản xuất điện từ Mặt trời “bùng nổ”


    TTO - Ngành công nghiệp năng lượng Mặt trời đang ngày càng bùng nổ và có thể cung cấp 2,5% nhu cầu điện của thế giới vào năm 2025 thay cho nguồn nhiên liệu hoá thạch, báo cáo được công bố hôm qua của Tổ chức Hòa bình xanh và Hiệp hội công nghiệp sản xuất điện từ ánh sáng Mặt trời châu Âu (EPIA).

    Theo hai tổ chức này, vào năm 2025, “nguồn năng lượng Mặt trời sẽ thay cho sản lượng điện hàng năm của khoảng 150 nhà máy điện chạy bằng than đá”.

    Báo cáo cho biết các hệ thống sản xuất điện từ ánh sáng Mặt trời hiện đang cung cấp 0,5% nhu cầu điện của thế giới và có thể tăng lên 2,5% vào năm 2025, sau đó tăng vọt lên 16% vào năm 2040.

    “Thị trường điện từ Mặt trời đang bùng nổ”, báo cáo nói, và thêm rằng doanh số bán ra của các hệ thống quang điện có lớp chặn trên toàn cầu tăng trung bình 35% mỗi năm. Tốc độ tăng trưởng này theo dự báo sẽ lạc quan hơn, và năng lượng mặt trời sẽ là một "đối thủ" đáng gờm của các nhiên liệu hóa thạch, ngay cả khi nguồn nhiên liệu này được trợ cấp và giá dầu ở mức 70 USD/ 1 thùng.

    Cũng theo báo cáo, trong năm 2005, thị trường các hệ thống quang điện sử dụng ánh sáng Mặt trời đã thu về 8,1 tỷ euro (10,41 tỷ USD). Con số này dự kiến sẽ tăng 113,8 tỷ euro vào năm 2025.

    Nhiều quốc gia giàu có, từ Đức đến Nhật, hiện đang thúc đẩy đưa năng lượng mặt trời vào thay thế nhiên liệu hóa thạch - một “thủ phạm” làm tăng nhiệt độ toàn cầu và đe dọa tàn phá khí hậu trái đất. Theo tính toán, bức xạ mặt trời đến bề mặt Trái đất hiện nhiều hơn 10.000 lần so với nhu cầu năng lượng của con người.
     
  7. thienthien044

    thienthien044 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Bình nước nóng năng lượng xanh

    ủng hộ e đi các bác giá em đưa ra tốt nhất đó .
     

Chia sẻ trang này