Sài Gòn: Bitcoin Bật Lên Kéo Theo Các Altcoin Khôi Phục Sau ‘sự Kiện Loại Bỏ Đòn Bẩy Tài Chính Lịch Sử’ Thổi

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi lanhtienao, 25/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bitcoin bật lên kéo theo các altcoin khôi phục sau ‘sự kiện loại bỏ đòn bẩy tài chính lịch sử’ thổi bay 14,2 tỷ USD
    Giá Bitcoin chỉ cần khoảng ngắn đã quay trở lại mức 40.000 đô la và Ether leo lên trên hai.700 đô la Mỹ khi những trader đạt được sự bình tĩnh sau “sự kiện loại bỏ đòn bẩy tài chính lịch sử” vào tuần trước.

    Các trader đã được chào đón bởi thị trường xanh vào ngày 24 tháng 5 lúc đa số những altcoin chứng kiến giá của chúng tăng trở lại sau đợt suy thoái vào tuần trước, đây là “sự kiện loại bỏ đòn bẩy nguồn vốn lớn nhất kể từ đợt bán dỡ tháng 3 năm 2020”, theo một Con số trong khoảng Glassnode.

    Sau lúc phải hứng chịu đợt giảm giá hàng tháng lớn nhất trong lịch sử, phe bò hiện đang tìm cách quay trở lại với một lượng tương trợ đáng kể sắp mức 37.000 đô la và trong vòng một giờ trước, giá Bitcoin đã cải thiện trở lại mức 40.000 USD.

    Xem thêm: cách nạp tiền vào binance

    [​IMG]

    Sự sụp đổ trên thị trường trong tuần trước đã “đi vào lịch sử”, dữ liệu từ Glassnode cho thấy mức độ thiệt hại đã làm “lu mờ phần lớn các sự kiện sụp đổ trước đó” với mức lỗ cao nhất mọi thời đại là 4,53 tỷ đô la Mỹ được ghi nhận vào ngày 19 tháng 5 và 14,2 tỷ USD được ghi nhận cho cả tuần.

    [​IMG]

    Khoản lỗ ròng rã 2,56 tỷ đô la Mỹ được thấy vào ngày 19 tháng 5, to hơn 185% so với đợt bán dỡ do Covid-19 vào tháng 3 năm 2020. Dữ liệu chỉ ra rằng:

    “Một phần đông của thị trường đã bị ngạc nhiên bởi sự kiện này”.

    Tuy thế, không hề đầy đủ các trader đều mất cảnh giác trước động thái này, vì những holder Bitcoin từ 1 đến 3 năm tuổi đã điều hành để tiêu pha số coin của họ sớm hơn chu kỳ, “có khả năng xoay vòng vốn để nắm bắt được hiệu suất giá của ETH tại thời điểm đó”. Các thực thể này sau đó đã ngừng bán chỉ mất khoảng thị trường sụp đổ, khi mà các người mới hơn bán ra một cách hoảng loạn.

    Nhìn chung, sự sụp đổ diễn ra vào tuần trước dẫn đến khoảng 9% đến 9,5% vốn hóa thị trường hiện tại được ghi nhận là lỗ chưa tiến hành, tương đối nhỏ lúc so sánh với những khoản lỗ diễn ra vào tháng 3 năm 2020 và tháng 11 năm 2018.

    [​IMG]

    Các holder ngắn hạn đã phải chịu gánh nặng của sự suy thoái của thị trường và “hiện đang nắm giữ khoản lỗ tổng hợp chưa tiến hành là -33,8% vốn hóa trên đồng coin của họ”.

    Xem thêm: rút tiền từ binance về ngân hàng

    Những altcoin bị tấn công mạnh đã bật trở lại
    Sự thay đổi giá của ngày 24 tháng 5 là một cảnh tượng đáng hoan nghênh đối với thị trường altcoin, thị trường này đã bị tác động đặc thù hiểm nguy trong đợt bán dỡ của tuần trước.

    Một trong các token tăng cường giá lớn nhất trong ngày là MATIC của Polygon, tiếp diễn nhận được sự quan tâm đa dạng hơn từ cộng đồng tiền điện tử lúc nó nổi lên như là giải pháp Layer-2 được ưa thích cho mạng Ethereum.

    Xem thêm: hướng dẫn giao dịch p2p trên binance

    Điều này đã dẫn tới việc cải thiện 100% giá MATIC vào ngày 24 tháng 5 từ mức 0,837 đô la Mỹ vào ngày 23 tháng 5 lên mức 1,81 đô la Mỹ vào thời khắc hiện tại, khi mà token MKR của Maker cũng chứng kiến mức tăng hơn 100% lên mức 4.174 đô la vào thời khắc hiện tại.

    [​IMG]

    Sự đổi thay thị trường vào ngày 24 tháng 5 cũng dẫn đến việc giá Ether (ETH) tăng cường 30% trở lại mức hỗ trợ 2.700 đô la Mỹ, khi mà Binance Coin (BNB) đã tăng 39% và hiện giao dịch sắp 361 đô la Mỹ.

    Sự thay đổi thị trường vào ngày 24 tháng 5 cũng dẫn tới việc giá Ether (ETH) tăng cường 30% trở lại mức hỗ trợ hai.700 đô la, trong khi Binance Coin (BNB) đã tăng 39% và hiện thương lượng gần 361 USD.

    Xem thêm: nạp tiền vào huobi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này