Than thở Bitcoin Tụt Giá. Bác Nào Cùng Cảnh Ngộ Như Em.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Minh1111, 17/1/2018.

?

Các bác nghĩ bitcoin còn lên hay không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  3. Không biết

    0 phiếu
    0.0%
  1. Minh1111

    Minh1111 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/1/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bitcoin tụt giá do ngăn cấm từ Trung quốc và Hàn quốc.

    Sáng nay, Bitcoin giảm 17%, Ethereum giảm 21%, Litecoin đã giảm 20% và Ripple tăng 30%. Và chỉ trong 24 giờ qua. Thị trường cryptocurrency đã có màu đỏ trong vài ngày, theo các báo cáo về việc đàn áp các quy định tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

    Giá cryptocurrency lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới giảm xuống mức thấp nhất là $ 10.567 trên Luxembourg dựa trên Bitstamp trao đổi, không xa thấp nhất sáu tuần là $ 10.162 chạm vào ngày hôm trước. Vào cuối tuần, Bitcoin đã giảm 25% trong phiên, mức giảm lớn nhất trong 4 tháng. Đó là một tín hiệu từ đỉnh cao gần 20.000 USD vào tháng 12, khi đồng tiền ảo tăng gần 2000% trong năm.

    Ông Shuhei Fujise, chuyên gia phân tích của Alt Design, cho biết:

    “Các mã cổ phiếu có thể bị giới hạn trong quý hiện tại trước cuộc họp G20 vào tháng 3, nơi các nhà hoạch định chính sách có thể thảo luận các quy định chặt chẽ hơn. Sự sụt giảm mới nhất của giá tiền tệ bắt đầu sau khi Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Kim Dong-yeon cho biết trong một cuộc phỏng vấn chương trình radio rằng “việc ngừng hoạt động của các giao dịch tiền tệ ảo vẫn là một trong những lựa chọn” mở cửa cho chính phủ, các biện pháp kiềm chế cơn sốt đầu tư cryptocurrency “bất hợp lý”. Cho rằng Hàn Quốc là thị trường lớn thứ ba trên thế giới về mật mã sau Hoa Kỳ và Nhật Bản, bất cứ điều gì xảy ra chắc chắn sẽ có những hậu quả toàn cầu.



    Các nhà phân tích chỉ ra rằng sự sụt giảm có vẻ như là do thiếu người mua ở châu Á, đặc biệt là các thị trường chính của Nhật Bản và Hàn Quốc, mà năm ngoái được báo cáo là có trách nhiệm đối với khoảng 74% các giao dịch bitcoin toàn cầu. Do nhu cầu địa phương cao, mật mã thương mại có mức phí bảo hiểm đáng kể ở các quốc gia này-20 phần trăm-30 phần trăm mỗi đồng xu. Có lẽ người mua đã khôn ngoan và đang chờ đợi thời gian để mua hàng khi thị trường biến mất.

    Trung Quốc, nước đầu tiên bắt đầu kiềm chế thị trường cryptocurrency, trong khi đó theo kế hoạch sẽ thắt chặt hơn nữa các vít. Năm ngoái, các nhà quản lý Trung Quốc đã cấm các hoạt động của đồng Bitcoin, ngừng hoạt động giao dịch buôn bán bí mật địa phương và khai thác bitcoin hạn chế. Nhưng hoạt động trong không gian bí mật và không gian bitcoin đã tiếp tục thông qua các kênh thay thế ở Trung Quốc mặc dù bị cấm. Trên thực tế, Trung Quốc là một trong những nguồn khai thác cryptocurrency lớn nhất thế giới.

    Theo thông báo ghi nhớ chi tiết các cuộc thảo luận tại cuộc họp của các nhà quản lý Internet và các nhà hoạch định chính sách khác vào tuần trước, phó thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc Pan Gongsheng đã nói rằng chính quyền các quốc gia và địa phương nên cấm các địa điểm cung cấp các giao dịch tập trung các loại tiền tệ ảo, trong đó bitcoin là lớn nhất. Họ cũng cần phải cấm các cá nhân hoặc tổ chức cung cấp các hoạt động thị trường, đảm bảo hoặc thanh toán các dịch vụ cho giao dịch tập trung các loại tiền tệ, ví dụ như các nhà cung cấp dịch vụ “ví tiền” trực tuyến. Các ngân hàng cao cấp tiếp tục đề xuất rằng các nhà chức trách nên làm việc để kết thúc việc thực hành khai thác cryptocurrency. Chính quyền địa phương có thể sử dụng các quy định về giá điện, sử dụng đất, thuế và bảo vệ môi trường để hướng dẫn các doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động như vậy “hướng tới lối ra có trật tự”.

    Ở Ấn Độ Bitcoin cũng không được coi là đấu thầu hợp pháp ở Ấn Độ. Chính phủ đã nói rõ rằng nó đã không cấp phép cho bất kỳ cơ quan làm việc như trao đổi, và đã thành lập một ủy ban để chính thức đề nghị cách để điều chỉnh thương mại của Bitcoin và cryptokurrencies khác.
    Nguồn: Kinhdoanhtoday.com


    Thông tin này làm e thổn thức vô cùng. Chả là e cũng lên sàn theo con Dogecoin mà bây h thông tin cấm tràn lan khiến e muốn hết sức à. Có bác bảo bây giờ tích vào đi nhưng e nghĩ chắc không lên nổi nữa à :((.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minh1111
    Đang tải...


Chia sẻ trang này