Toàn quốc: Blockchain Của Cardano Tạo Ra Thành Công Mới Với Công Cụ Tổng Hợp Tính Thanh Khoản Đầu Tiên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giao thức Orion đã tạo nên lịch sử khi trở thành công cụ tổng hợp thanh khoản đầu tiên cho chuỗi khối Cardano nhờ mối quan hệ đối tác mới nhất của nó. Vào ngày 2 tháng 4 năm 2021, giao thức đã công bố mối quan hệ đối tác mới với IOHK, hai nền tảng này sẽ làm việc cùng nhau để giúp đảm bảo khả năng mở rộng và tính bền vững cho không gian DeFi và NFT. Đây không phải là sự tích hợp duy nhất đã diễn ra với Giao thức Orion trong thời gian gần đây khi nó đã công bố tích hợp với Binance Smart Chain, Elrond trong vài tháng qua.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, quan hệ đối tác mới này sẽ coi Giao thức Orion hoạt động như một cổng phân quyền cho một thị trường tài sản kỹ thuật số hoàn toàn. Nhiệm vụ của nó sẽ bao gồm tổng hợp thanh khoản từ các sàn giao dịch tiền điện tử trên internet, cả tập trung và phi tập trung, cũng như hoán đổi các nền tảng thành một không gian phi tập trung duy nhất.

    Theo thông báo chính thức, giao thức Orion đang tìm cách giải quyết vấn đề phân mảnh của tiền điện tử, tài sản kỹ thuật số và thị trường tài chính truyền thống. Điều này sẽ được thực hiện thông qua việc tạo ra một cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và có thể mở rộng mà mối quan hệ đối tác mới này sẽ giúp cung cấp.

    “Orion Protocol tự hào trở thành công ty tổng hợp thanh khoản đầu tiên xây dựng trên cơ sở hạ tầng đột phá của Cardano, hợp tác cùng nhau để đảm bảo khả năng mở rộng và tính bền vững của không gian DeFi và NFT,” thông báo cho biết.

    Lớp thanh toán của Cardano, theo thông báo, sẽ có một đơn vị tài khoản trong khi lớp kiểm soát của nó sẽ chạy các hợp đồng thông minh. Lớp kiểm soát cũng sẽ được lập trình để hỗ trợ tuân thủ được giao nhiệm vụ bằng cách nhận dạng danh tính và có thể đưa vào danh sách đen các bên nhất định.

    Giao thức Orion sẽ không dựa trên bất kỳ nền tảng duy nhất nào để mang thanh khoản cho người dùng trực tiếp vào ví của họ mà thay vào đó sẽ tích hợp nhiều blockchain và sàn giao dịch vào một nền tảng duy nhất.

    Đổi lại, điều này cho phép người dùng tự do hơn trong việc sử dụng các mã thông báo trên không gian tiền điện tử. Việc tích hợp chuỗi khối của Cardano sẽ là một phần quan trọng trong quan hệ đối tác này vì nó sẽ cho phép khả năng mở rộng và khả năng tương tác nhiều hơn.

    Chuỗi khối Cardano là mã nguồn mở, không có bằng sáng chế và hướng tới những nỗ lực hợp tác nhằm cải thiện không gian tiền điện tử và ban quản lý giao thức Orion đã bày tỏ sự phấn khích trước động thái sắp tới này.

    “Thật vinh dự khi được hợp tác với IOHK để trở thành công ty tổng hợp thanh khoản đầu tiên cho chuỗi khối Cardano. Chúng tôi ngưỡng mộ và chia sẻ sự tập trung của họ vào việc xây dựng một hệ sinh thái DeFi có thể mở rộng và tương tác, đồng thời chúng tôi mong muốn hợp tác cùng nhau để đạt được một tương lai bền vững của ngành, Alexey Koloskov, Giám đốc điều hành + Đồng sáng lập Orion Protocol cho biết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này