Bnb Coin Là Gì? Coin Tiềm Năng 2018 Của Sàn Binance

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thangdo66, 26/1/2018.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu thường xuyên trade coin trên sàn Binance chắc hẳn sẽ rất nhiều lần bạn nhìn thấy đồng BNB. Thậm chí trên bảng tìm kiếm đồng BNB còn được xếp ngang với các đồng tiền kỹ thuật số đã nổi tiếng là BTC, ETH và USDT.

    BNB coin là gì?

    Binance Coin (mã BNB) là token được sàn giao dịch coin Binance phát hành vào tháng 6/2017. BNB sử dụng quy chuẩn phát hành ERC20 của Ethereum blockchain, quy chuẩn này cũng được nhiều altcoin nổi tiếng sử dụng.

    BNB được phát hành tổng cộng 200,000,000 (hai trăm triệu) coin và sẽ không tăng thêm. BNB được bán công khai trong đợt ICO với số lượng 50%. 40% thuộc về team phát triển và 10% thuộc về những nhà đầu tư thiên thần.

    Vào mỗi quý, Binance sẽ sử dụng 20% lợi nhuận để mua lại BNB và tiêu hủy cho đến khi chỉ còn lại 100 triệu BNB. Vào quý 4 năm 2017 này BNB đã mua lại và tiêu hủy tổng cộng 986,000 BNB coin.

    Link đăng ký sàn Binance: Binance.com

    Đặc tính sử dụng của đồng BNB

    BNB chỉ được sử dụng trên sàn nội bộ BNB nhưng lại mang đến lợi ích lớn cho các trader. Khi sở hữu đồng BNB, bạn sẽ được giảm 50% tất cả mọi phí trên sàn như phí giao dịch, phí rút tiền. Phí sẽ được quy đổi ra BNB theo tỷ giá lúc giao dịch và trừ thẳng vào ví BNB của bạn.

    Dù ít hay nhiều thì bạn vẫn nên giữ một ít đồng BNB trên Binance để tiết kiệm phí khi giao dịch.

    Hiện tại đồng BNB có thể dùng để trao đổi với rất nhiều đồng trên sàn Binance. Ngoài BTC, ETH, USDT còn có thể kể đến: BCC (Bitcoin Cash), LTC, IOTA, NEO, CMT, WAVE…

    Cách sử dụng đồng BNB trên Binance

    Mặc định việc sử dụng BNB để trả phí được bật trên Binance. Nếu bạn không đủ tài khoản BNB thì phí vẫn được tính đầy đủ theo đồng tiền bạn dùng để chi trả.

    Để kiểm tra tính năng đã được bật hay chưa bạn vào trang Account và kiểm tra ở mục Using BNB to pay for fees xem nút xanh đã được bật chưa.

    [​IMG]

    Giá của BNB Coin

    Trước đây giá của BNB Coin ổn định ở mức 2 – 3 USD/BNB. Nhưng chỉ trong vài ngày giá đã gia tăng chóng mặt lên đến đỉnh là 11.3 USD/BNB. Hiện tại lúc viết bài này, giá của đồng BNB vào khoảng 8.3 USD/BNB. Khối lượng giao dịch mỗi ngày vào khoảng 26.75 triệu USDT. Tổng vốn hóa thị trường vào khoảng 895 triệu USD.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này