Toàn quốc: Bộ Dưỡng Da Hồng Sâm - Red Ginseng Chính Hãng Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoailinhphuong, 9/7/2016.

  1. hoailinhphuong

    hoailinhphuong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2011
    Bài viết:
    700
    Đã được thích:
    417
    Điểm thành tích:
    153
    Chào các bạn,

    Mình bắt đầu bán hàng trên lamchame, chủ yếu là các mặt hàng từ Hàn Quốc. Bán hàng là nghề tay trái nên mình nói không với các mặt hàng fake và kém chất lượng nhé. Các mặt hàng cam kêt 100% được xách tay từ Hàn Quốc, mình bán hộ nên có gì bán nấy, nguyên tem nguyên mác, đảm bảo không pha tạp lung tung đặc biệt là các loại kem dưỡng, sữa rửa mặt, etc. Dưới đây là các mặt hàng có sẵn. Các chị e có nhu cầu order bất cứ đồ bên Hàn ( son, mỹ phẩm, bánh kẹo, etc) đều có thể ib hoặc liên lạc trực tiếp mình nhé.

    HỒNG SÂM CHO PHỤ NỮ TRÊN 30 TUỔI
    1. SỮA RỬA MẶT HỒNG SÂM - FOARM CLEASING (120k)[​IMG]

    Với thành phần dầu tự nhiên sữa rửa mặt Sâm đỏ Korean red ginseng Foam cleanning giúp loại bỏ những chất thải ra khỏi da và làm cho da bạn sạch hơn, khỏe mạnh hơn và hồi phục nhanh cho những da yếu. Ngăn ngừa mụn nám, tàn nhang...Sữa rửa mặt chiết xuất từ sâm và các loại Vitamin A. có tác dụng đặc biệt trong việc làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn các chất cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế báo chống nhăn da, làm da căng mịn hồng hào. Đặc biệt là không gây kích ứng da.

    2.NƯỚC HOA HỒNG HỒNG SÂM - KOREA RED GINSENG SKIN (310k)[​IMG]

    Là sản phẩm lý tưởng chăm sóc da, tăng cường độ ẩm cần thiết cho da. Tinh chất Hồng Sâm có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, chống lão hoá, cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng.
    Làm da sạch mát, giữ da luôn tươi trẻ và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da đồng thời se khít lỗ chân lông dành cho da thường lẫn da hỗn hợp.

    3. KEM DƯỠNG CHỐNG NHĂN - RED GINSENG MY GOLD AQUA WRINKLE WHITENING ( 270k)
    Khi thoa lên da, tinh chất hồng sâm sẽ cung cấp độ ẩm cho da, làm da mịn màng, căng tươi sáng. Có tác dụng làm trắng da và chống nhăn hiệu quả.
    Chiết xuất từ sâm đỏ Hàn Quốc, dâu tằm và nhiều dẫn xuất vitamin E nên khi thoa lên da,tinh chất hồng sấm sẽ cung cấp độ ẩm cho da và bổsung dưỡng chất cho da làm da luôn tươi sáng, mịn màng và sáng dần lên trông thấy, đồng thời cải tiến sự lưu thông máu, làm cho làn da trắng mịn hoàn hảo, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da căng và đàn hồi.

    Cách dùng:
    Sau khi làm sạch mặt, thoa 1 lượng thích hợp lên trán, mũi, má và cằm, rồi dùng ngón tay xoa đều, vỗ nhẹ đến khi kem hoàn toàn thẩm thấu vào da
    Kem tổng hợp sử dụng cho ngày và đêm.

    4. KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM - SLEEPING PACK ( 270k)[​IMG]
    Kem dưỡng da ban đêm giúp tái tạo màng hydrolipid có tác dụng chống lại ô nhiễm, tia cực tím, lạnh và nóng của ban ngày.
    Giúp làm dịu da, mang lại sự mịn màng, sáng dần lên cho da bạn. Các tế bào sẽ được tái tạo, phục hồi và da sẽ trở nên đẹp hơn, sáng hơn khi bạn thức dậy.

    Cách dùng:
    Sau khi làm sạch mặt, thoa 1 lượng thích hợp lên trán, mũi, má và cằm, rồi dùng ngón tay xoa đều, vỗ nhẹ đến khi kem hoàn toàn thẩm thấu vào da
    Sử dụng buổi tối, trước khi đi ngủ, giữ qua đêm để kem phát huy tác dụng

    5. KEM DƯỠNG LÀM TRẮNG DA - WHITE CREAM (270k)
    [​IMG]
    Cải tiến sự lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất làm cho làn da thật sự mịn màng
    Loại bỏ tàn nhang, các đốm nâu, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố giúp da sáng dần lên (không sáng trắng nhanh như các loại kem trộn, lột da thông thường)
    Với chiết xuất hồng sâm, dâu tằm, trà xanh, các loại vitamin...giúp loại bỏ các thành phần oxi hóa có hại cho da, tạo lớp màng bảo vệ trước tác động của môi trường.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua sản phẩm ( BÁN BUÔN + BÁN LẺ ), các bạn vui lòng liên hệ:

    Linh Trần
    SĐT: 0936682538
    hoặc liên hệ FB: https://www.facebook.com/linhtran.jer

    Freeship cho các bạn nội thành Hải Phòng. Với các bạn ở các thành phố khác có thể freeship nếu mua nhiều.

    Các bạn tỉnh khác muốn mua thì chuyển cho tớ 100% vào tài khoản, sau khi check mình cam đoan sẽ gửi hàng cho các bạn ngay ( sau khoảng 1 ngày là tới).

    Chủ TK: Trần Thảo Linh
    Số TK: 0491000010847
    Ngân Hàng Vietcombank chi nhánh Trần Nguyên Hãn - Hải Phòng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoailinhphuong
    Sửa lần cuối: 9/7/2016

Chia sẻ trang này