Toàn quốc: Bộ Gội Xả Gừng Hà Thủ Ô Weilaiya Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 15/3/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nhiều người vì quá lạm dụng hóa chất để tạo kiểu tóc, nhuộm tóc,… lại không biết chăm sóc đúng cách nên vô tình khiến cho tóc yếu đi và rất dễ bị hư tổn. Lúc này bộ gội + xả Weilaiya chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắt phục tình trạng này, vậy bộ gội xả gừng hà thủ ô Weilaiya có tốt không?

    Bộ gội xả gừng hà thủ ô Weilaiya có tốt không?

    Đây là sản phẩm của thương hiệu Weilaiya - Đức nhưng đặc trụ sở tại HongKong (thuộc công ty Gaung Weilaiya Biology Technology Co, Ltd) với bề dày lịch sử hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm làm đẹp dành riêng cho Salon và Spa. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất kỹ lưỡng từ chất lượng cho đến bao bì, có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, trên chuyền hiện đại của Đức vì vậy rất an toàn và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    Bộ gội xả gừng hà thủ ô Weilaiya có tốt không? Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu ngành tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong nước, kết hợp với phòng nghiên cứu của Đức (1032 ngày nghiên cứu, sử dụng 32 công cụ, 2500 người thử nghiệm). Với thành phần là sự kết hợp giữa gừng và hơn 10 loại thảo mộc giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc bị hư tổn nặng hiệu quả.
    • Tinh chất gừng tươi ức chế vi khuẩn, kháng viêm nên giảm ngứa và ngăn gàu rõ rệt, kiểm soát dầu thừa trên tóc, thúc đẩy quá trình trao đổi và kích hoạt mô nang tóc, ngừa rụng tóc,… Đặc biệt gừng có tính nhiệt nên giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, kích thích mọc tóc nhanh hơn.
    • Tinh chất hà thủ ô chứa hoạt tính Superoxide dismutase giúp làm sạch nang tóc, hút bớt dầu.
    • Tinh dầu hoa oải hương giúp giảm rụng tóc, trị gàu và cải thiện tình trạng da đầu ngứa, có khả năng kháng viêm tự nhiên giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.
    • Dầu Olive giảm gàu, khắc phục tình trạng bị đứt gãy tóc, tăng độ bóng khỏe cho tóc.
    • Protein Hydrolase cung cấp dinh dưỡng cho da đầu, giữ nước, phục hồi tóc hư tổn.
    • Hàm lượng vitamin E đóng vai trò như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tóc khỏi các tác hại.
    [​IMG]

    Bộ dầu gội xả gừng tinh chất hà thủ ô Weilaiya mẫu mới này vẫn giữ nguyên cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính (không chứa Sulfate (SLES), Silicone, Phthalate, hóa chất độc hại,...) nên rất an toàn và phù hợp với tất cả mọi người là nam hay nữ (kể cả là phụ nữ đang mang thai và trẻ em).

    Đây là dòng sản phẩm chăm được khách hàng yêu thích ở các salon tóc lớn tại Đức (quốc gia luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và hàng giả). Bộ gội + xả gừng hà thủ ô Weilaiya này cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng nếu có nhu cầu chăm sóc mái tóc của mình.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/30OLelI
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Sửa lần cuối: 16/3/2021

Chia sẻ trang này