Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hoangvan87, 19/4/2013.

  1. hoangvan87

    hoangvan87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,320
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    103
    Em ở HN gần 7 năm, xưa kia em thân với 2 anh bạn HD hơn em 2t. 2 anh này là bạn thân của nhau, gọi là gđ địa vị, bản thân cũng kha khá, vật chất cũng khá, tuy nhiên tính tình lại giản dị dễ gần, làm bạn rất tốt. Vì miền Bắc Trung Nam quen kha khá người, riêng HD chỉ có 2 anh bạn rất là tốt và trong sáng này, nên trong lòng em rất là mến người HD.
    Khi gặp ny em là người HD, em có cái suy nghĩ từ 2 người bạn tốt đó. Anh ấy ngỏ lời vs em ngay lần gặp thứ 2 (lần đi chơi cùng). Lúc đầu em nghĩ bụng thằng cha này đểu giả và thất vọng lắm, tuy nhiên thì là anh ta thật sự yêu em và rất nghiêm túc. Từ đó đến bây giờ đã là 1,5 năm ạ.
    Yêu nhau 1 thời gian rất ngắn bọn em đã định lấy nhau, tuy nhiên gđ anh ấy phản đối.
    Ở thời đại này em vẫn cứ đinh ninh, bố mẹ chỉ không thích vậy thôi, chứ làm gì có chuyện định đoạt hạnh phúc của cuộc đời con cái.
    Thế mà điều đó lại xảy ra ở gđ, ở người mẹ người em yêu em thương vô cùng vô hạn,là người duy nhất trong 26 năm em nghĩ là sẽ lấy để làm chồng.
    Thật đời em chưa bao giờ tưởng tưởng ra lại có một gđ ở thời đại này áp đặt con cái, thiếu tôn trọng con cái, thiếu niềm tin vào con cái như nhà của anh. Họ coi anh là của mẹ họ, của gđ họ, và sống vì gđ chứ ko phải vì riêng anh ấy. Bố anh ấy rời bỏ 4 mẹ con di theo gái. Bây giờ họ hàng và gđ luận rằng em là "gái". Bảo là anh sắp bỏ gđ để đi theo "gái" giống bố. Đầy rẫy bao nhiêu là điều chướng tai gai mắt các bố mẹ ạ. Em trong con mắt khách quan dù hơi thấp nhưng ưa nhìn,xinh xắn, dễ thương, dí dỏm, có học và hiểu biết. Người hiện đại bảo em với anh hoàn toàn tương xứng, thâm chí em có phần trội hơn anh ấy.
    Em trước đó đi đâu cũng được các bậc phụ huynh yêu mến và muốn em làm dâu con. Vậy mà đối với gđ anh ta em là cỏ rác, là cái giống đỉa đói bám lấy con trai họ,...đủ kiểu trên đời.
    Còn 1 chuyện đau lòng nữa, ko biết mai mối đâu ra cho 1 cô ả, hơn em 4 tuổi. Cô ả ko biết sao mà cứ lăn xả vào anh ấy, lôi kéo em út với gđ đó. Anh ấy cũng đã từng có ý định sẽ bỏ em đi theo ả ta, đó là 1 vết thương lòng không bao giờ em nguôi được. Tuy nhiên khi em phát hiện ra, anh ấy đã quay đầu hoàn toàn, tuy nhiên cô ta vẫn bám sống bám chết và gđ anh lại vô cùng ủng hộ. Từ hồi tháng 9 thì xem bộ cô ả ko bám được nữa nên ko liên lạc với anh. Gần đây về nhà anh, thì bà mẹ chì chiết em. Bảo là cô kia công chức, quan tâm tình cảm đến em út rồi quan tâm đến bà. Rồi em là gì mà cô kia gọi điện cho anh thì em nghe, em bảo đó là chồng em. "Thế D là của tao hay là của mày". Thực tế em ko thèm dây dưa, em chỉ chặn hết toàn bộ sim điện thoại mà cô ả dùng để liên lạc với anh. Điều em buồn là anh thay vì gặp nó để giải quyết cho xong, thì chỉ nt bảo là yêu em và ở bên em, ngoài ra thì ko nt lại, ko nghe đt, ko gặp. Để cho hậu quả nó kinh khủng đến thế, gđ coi em là cái gai triệt hết mọi cô gái mà họ xem là xứng đáng với con họ đến với anh. Là em là con mụ phù thủy nanh nọc, và sẽ ko bao giờ con họ thoát nổi em.
    Nói về nhận thức thì nói thật là em bó tay chấm com luôn. Yêu nhau dc 1,5 năm thì gđ phản đối cũng đến 1 năm 3 tháng, khổ vô cùng, bị dọa dẫm, mắng chửi, khóc lóc dọa chết này nọ.
    Mà đến bọn bạn em ko hiểu nổi là họ phản đối vì cái gì.
    Bảo quê xa, em nói thật, về nhà em xe êm ru ngủ 1 giấc tới nơi, xe giờ nào cũng có, taxi xe ôm về nhà em từ 20, 40k. Về cái vùng đó thì bến xe đến nhà anh ấy chắc mất 100k hay hơn nữa em chưa dám đi vì xa quá, toàn đi xe máy về cho đỡ tốn ạ.
    Rồi bảo là không hợp tuổi, em 87, anh 80,hợp cả mệnh cả tuổi.
    Đây là vấn đề em muốn nhờ các bố mẹ ở đây. Họ bảo đi xem bói thì lấy em anh ta chết yểu. Em nghe mà đúng là rầu ko để đâu cho hết, toàn những thứ bịa đặt vớ vẩn.
    Bố mẹ nào ở Hải Dương, đặc biệt Kinh Môn làm ơn xin lên tiếng, bà ấy muốn đưa em đi xem bói đó. Em bảo nhiều nơi chứ k phải mỗi cái nơi bác xem rồi bảo này nọ.
    Em chưa bao giờ nghĩ lại có 1 gđ như thế này ạ, nơi đâu em gặp người ta cũng mở lòng đón con dâu, em cũng là 1 đứa dễ thương hiền lành. Còn đây soi em từng tý 1,
    Mẹ em chả bao giờ biết mắng con, còn mẹ này thì ngay cả anh ấy là con trai cũng phải dè chừng. Nào là đi giày bẩn về mẹ mắng, xe bẩn về mẹ mắng, đi vào làng em muốn cởi mũ bảo hiểm ra cho mát cũng bảo mẹ ko thấy đội mũ thì mẹ mắng,....Em cảm giác như mẹ anh ấy là 1 tổng giám mục, cái gì cũng mắng cũng chỉ đạo được.
    Xin các bố mẹ hãy giúp em, 1,5 năm qua em và anh sống thoi thóp, bà mẹ cũng chả sung sướng gì....Anh thì thất nghiệp cả năm, làm xây dựng .Mới đi làm lại được tuần nhưng cv vất vả không phù hợp với anh.
    Các bố mẹ nếu muốn biết thêm sự tình xin vào các topic của em đã tạo ạ. Em cám ơn các bố mẹ đã đọc đến đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangvan87
    Đang tải...


  2. lhathu999

    lhathu999 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/4/2011
    Bài viết:
    6,548
    Đã được thích:
    930
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

    Up ủng hộ bạn, khổ cho bạn quá, bây giờ nhiều gia đình vẫn có quan điểm như gia đình bạn trai bạn đấy. Cố gắng nhé, vì hạnh phúc của bản thân mà.
     
  3. bill_phuc

    bill_phuc ^ Mẹ của Bill ^

    Tham gia:
    18/3/2011
    Bài viết:
    1,997
    Đã được thích:
    661
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

    Hic chia sẻ với em, nhưng đúng là chưa cưới mà đã gặp phải sự phản đối quá quắt của nhà bạn trai thì cũng nản thật. Nếu em và anh ấy thực sự yêu nhau muốn cùng nhau đi tới hôn nhân thì hãy quyết tâm. Còn không thì dừng lại bây giờ cũng chưa muộn đâu em, vì bây giờ mẹ anh ấy đã phản đối thế sau này lấy nhau về không mâu thuẫn cái nọ thì cũng cái kia.... lúc đấy khổ lắm
     
  4. hoangvan87

    hoangvan87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,320
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

    Tình cảm bọn em quá sâu nặng rồi chị a. Em cung 26 và anh ấy 33, sẽ có thể bọn em ko bắt đầu được 1 tình yêu mới nữa. Cái quan trọng nhất là bọn em yêu thương nhau thật sự, chẳng thà là do nguyên do gì, chứ vì gd ngăn cản, nhất là ở thời đại này thì thực em ko cam tâm chị à. Em chưa từng chịu bỏ cuộc 1 cách hèn nhát như vậy chị à, tính em quyết liệt và mạnh mẽ từ nhỏ.
     
  5. mẹcuacàng

    mẹcuacàng Guest

    Ðề: Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

    mình cũng nghĩ như bạn 26 tuổi rồi đi tìm 1 tình yêu là khó nói chi 2 bạn vẫn yêu nhau. nếu đã yêu đã dám hi sinh thì mình nghĩ 2 bạn sẽ vượt qua thử thách này thôi, đừng để thửu thách này làm dạn nứt tình cảm của 2 bạn đấy mới là điều đáng sợ nhất. bố mẹ lúc nóng giận thì thế thôi chứ nếu 2 bạn vẫn quyết tâm đến với nhau mình tin các cụ sẽ hiểu và đồng ý thôi, kiên trì chờ đợi không thì làm liều bạn ah, chị họ mình ngày trước cũng vậy bị bác mình phản đối gay gắt lắm nhưng anh chị quyết tâm lấy nhau rồi anh chị tự ra ở riêng đến khi có cháu về 2 bác mình lúc ấy cũng chẳng làm gì được thương con thương cahus giờ thì lại lo cho anh chị ấy nhà cửa công việc ồi chúc bạn có được hướng đi đúng đắn nhất không phải hối hận.
     
  6. mecuphe

    mecuphe Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/3/2013
    Bài viết:
    1,106
    Đã được thích:
    215
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

    Tớ ở Hải Dương, nhưng ở Kim Thành cơ, cách Kinh Môn con sông Thầy. Mẹ tớ cũng hay đi xem bói lắm. Mẹ nó có cần địa chỉ không để tớ hỏi mẹ tớ.
     
  7. hoangvan87

    hoangvan87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,320
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bố mẹ nào ở Hải Dương, nhất là Kinh Môn xin lên tiếng giúp em ạ

    Vâng Kim Thành cũng được mẹ a, nhờ mẹ xin hộ t nhé. Cám ơn mẹ nhiều a. Chắc 30/4 hai đứa lại về đó lần nữa a. Xưa nay em chả bao giờ quan tâm đến bói toán này nọ đâu. Nhưng bà ta cứ một mực bảo đi xem bói 2 đứa khắc nhau này nọ, em đến chết mất. Có ai bảo 80 vs 87 khắc nhau ko hả giời.
     

Chia sẻ trang này