Thông tin: Bố Mẹ Tuổi Nào Nên Sinh Con Năm 2021 Theo Quan Niệm Phong Thủy?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi lethuy2220, 24/3/2021.

  1. lethuy2220

    lethuy2220 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bố mẹ đang tìm kiếm sinh con 2021 tuổi nào hợp, tuổi nào nên sinh con năm 2021. Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay thì không cần phải đi xa, đến tận nơi xem thầy luận, mà có thể tìm kiếm ngay tại nhà những thông tin chi tiết, có độ chính xác cao và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần nhập lên google thì có vô số kết quả được trả về với nhiều thông tin khác nhau.

    Sau khi tham khảo nhiều nguồn thì tôi tổng hợp được những tuổi bố mẹ hợp và nên sinh con năm Tân Sửu bởi những tuổi này mà sinh con năm nay thì sẽ đem đến nhiều phúc khí, tài lộc may mắn cho cả bố mẹ và con. Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây:

    1. Lợi ích của việc sinh con hợp tuổi bố mẹ là gì?

    - Giúp con sinh ra nhận nhiều phúc khí, có một khởi đầu thuận lợi, tạo tiền đề cho tương lai tươi sáng sau này.

    - Giúp gia đình luôn hạnh phúc, êm ấm. Con sinh ra hợp tuổi thì khả năng cao là hợp với tính cách của bố mẹ, đưa trẻ hiểu chuyện, biết nghe lời. Ngược lại, nếu con sinh ra xung khắc với bố mẹ sẽ khiến đứa trẻ trưởng thành ngỗ ngược, gây ra nhiều cãi vã, mâu thuẫn khiến gia đình bất ổn.

    - Bên cạnh đó, sinh con hợp tuổi bố mẹ có thể hóa giải xung khắc giữa bố và mẹ, gắn kết lại tình cảm và phần nào hỗ trợ, giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, gặp nhiều cơ hội lớn trong chuyện làm ăn kinh doanh.

    => Có thể thấy, sinh con hợp bố mẹ mang đến lợi ích vô cùng to lớn cho cả cha mẹ và con. Vậy tuổi bố mẹ nào hợp và nên sinh con năm 2021? Cùng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé:

    2. Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021

    2.1. Xem tuổi hợp sinh con năm 2021

    - Xét theo Ngũ hành bản mệnh: Con sinh năm 2021 mệnh Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ, tức đất trên vách, và theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc thì các bố mẹ có mệnh hợp là:

    + Bố mẹ mệnh Hỏa sinh con năm 2021 là rất tốt, bởi Hỏa sinh Thổ, mệnh bố mẹ sẽ tương trợ cho con, giúp con có thể trưởng thành khỏe mạnh trong môi trường gia đình yên ấm, hạnh phúc.

    + Bố mẹ mệnh Kim hợp để sinh con năm Tân Sửu bởi Thổ sinh Kim, vận khí của con sẽ hỗ trợ bố mẹ làm ăn phát đạt, thu hút tài lộc về nhà.

    + Bố mẹ mệnh Thổ cũng khá hợp để sinh con năm nay vì mệnh bố mẹ bình hòa với mệnh của con, không tốt không xấu.

    - Theo Can Chi: Đứa trẻ sinh năm 2021 tuổi Sửu, Thiên Can Bính, khi xét về Can chi hợp với bố mẹ thì được kết quả:

    + Về Thiên Can: con sinh năm 2021 hợp bố mẹ can Bính

    + Về Tam Hợp: Hợp bố mẹ Tỵ và Dậu

    + Về Nhị Hợp: hợp bố mẹ tuổi Tý

    2.1. Những tuổi bố mẹ nên sinh con năm 2021

    Với những thông tin phân tích về Ngũ hành và Can chi ở trên thì có thể tổng hợp lại những tuổi nên sinh con năm Tân Sửu là các tuổi Kỷ Tỵ (1989) , Quý Dậu (1993), Tân Tỵ (2001), Giáp Tý (1984), Bính Tý (1996).

    * Đặc biệt, những bố mẹ không phải là các tuổi trên thì có thể xem tuổi sinh con trong các năm 2022, 2023,... chi tiết tại đây: https://phongthuyso.vn/xem-tuoi-sinh-con.html để có thể chọn năm có con hợp tuổi nhất.

    Trên đây, tôi đã tổng hợp được các tuổi thích hợp nhất để sinh con năm 2021. Tuy nhiên, bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, các bố mẹ tuổi khác nếu đã sẵn sàng về sức khỏe và tài chính để có em bé thì không cần phải lo lắng quá nhiều. Con lớn lên và trưởng thành như thế nào phần lớn là do môi trường nuôi dưỡng và giáo dục, bố mẹ chỉ cần tạo một môi trường thuận lợi nhất cho con thì tương lai sau này của con sẽ luôn tươi sáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethuy2220
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    xem để biết thôi
     

Chia sẻ trang này