Toàn quốc: Bộ Sản Phẩm Trắng Da Hivita Luminous White Xuất Xứ Úc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi NguyenTramVIC, 27/3/2017.

  1. NguyenTramVIC

    NguyenTramVIC Chè vằng sẻ, cao chè vằng sẻ Quảng Trị. 0986309360

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện công ty mình đang là đại lý phân phối dòng sản phẩm trắng da Hivita Luminous White xuất xứ từ Úc. Nay đang phân phối và tìm đại lý phân phối trên toàn quốc.
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua mail nguyentram207 @ gmail.com hoặc sđt 0986.3.0.9.3.6.0
    ---
    Sản phẩm trắng da ngày càng được săn đón nhiều trên thị trường, tuy nhiên không phải sản phẩm trắng da nào cũng an toàn cho làn da của bản. Hivita Luminous White một bước đột phá trong quá trình làm đẹp, hệ thống chăm sóc da hoàn mới mới của chúng tôi có 2 công thức:

    • Viên uống siêu trắng da thẩm thấu từ bên trong cơ thể để hạn chế lượng Melanin tiết da
    • Kem bất chấp tuổi tác của Hivita Luminous White bổ sung để có một làn da trẻ hóa và trắng hồng.Cả hai công thức là sự sự hòa hợp ở trên và dưới da để đảo ngược tổn thương da, điều trị tăng sắc tố da và làm giảm nếp nhăn, kết quả tự nhiên nhẹ hơn, sáng hơn, làn da trẻ trung hơn.
    • 30 viên làm trắng sáng da từ bên trong: Một -ngày đổi mới, bổ sung PhytoflORAL cấp bằng sáng chế để hỗ trợ làm sáng da và sức khỏe của da tổng thể từ bên trong, với chất chống oxy hóa giúp làm giảm những tác động lão hóa sớm gây ra bởi các gốc tự do và nắng.
    • Kem siêu trắng da không tuổi: Một loại kem làm đẹp sang trọng đã được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ làm sáng da, tối màu da và giảm dòng tiền phạt. Công thức với một sự pha trộn độc đáo của các thành phần tự nhiên bằng sáng chế bao gồm phytoene và Phytofluene, dầu Jojoba, chiết xuất Jojoba Leaf và Squalane.
    kết quả rõ rệt:

    • Làm trắng da
    • Giảm các nếp nhăn xuất hiện trên da
    • Hình thành nên các cấu trúc Collagen để trả lại cho bạn làn da tuổi 20.
    • Dưỡng ẩm cho da cao, tăng độ đàn hồi cho da tạo nên một làn da săn chắc, căng bóng và trắng hồng mà mọi người phụ nữ đều ao ước.
    Viên uống siêu trắng da Hivita Luminous White
    Công thức với bằng sáng chế PhytoflORAL®, HIVITA Luminous White Skin Làm sáng cung cấp một cách an toàn và tự nhiên để duy trì vẻ đẹp, khỏe mạnh và rạng rỡ làn da cho một diện mạo trẻ trung hơn.

    PhytoflORAL được thực hiện với 100% tự nhiên, không biến đổi gen, lựa chọn đặc biệt cà chua giàu phytoene và Phytofluene cộng với Z-carotene.

    Phytoene và Phytofluene là carotenoid không màu tự nhiên được biết đến để làm sáng và cân bằng tông màu da bằng cách giảm hàm lượng melanin trong tế bào da và nhờ khả năng chống oxy hóa của họ. Sự pha trộn hài hòa này giúp ngăn ngừa tổn thương da oxy hóa và có thể trì hoãn sự lão hóa sớm.

    Kem siêu trắng da bất chất tuổi tác Hivita Luminous White
    HIVITA Luminous White Age Defy cung cấp một cách tự nhiên để duy trì vẻ đẹp, khỏe mạnh và rạng rỡ làn da cho một diện mạo trẻ trung hơn. Nó được xây dựng với một Jojoba Leaf chiết xuất bằng sáng chế và đã thử nghiệm lâm sàng cộng với một sự pha trộn của Squalane, dầu Jojoba và carotenoid không màu phytoene và Phytofluene từ đóng băng GMO không khô, đặc biệt chọn Solanum lycopersicum (cà chua) chiết xuất từ trái cây.

    Squalane: Trên squalane bề mặt da đóng vai trò như một rào cản tự nhiên, bảo vệ da khỏi bị mất độ ẩm và cung cấp một lá chắn cho cơ thể khỏi các chất độc môi trường. Nó cũng là một chất chống oxy hóa phong phú, chất làm mềm tuổi chiến đấu giúp làm mềm và mịn da, giảm nếp nhăn, làm sáng tàn nhang và nám da trong khi chiến đấu các gốc tự do.
    Jojoba Oil: Moisturises và làm mềm da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
    Phytoene và Phytofluene: carotenoid không màu phytoene và Phytofluene là tiền thân đầu tiên trong con đường sinh tổng hợp carotenoid màu khác. Họ được biết đến để hấp thụ ánh sáng cực tím và làm sáng làn da bằng cách tác động trực tiếp vào sắc tố da và bảo vệ da khỏi tác hại.
    IBR-GAPTURE: Chiết xuất dung dịch nước của Jojoba Leaf để cải thiện cấu trúc da và sự gắn kết để khôi phục lại độ ẩm trong da.
    Xem thêm tại đây!
    Kem duong trang da Hivita.jpg vien uong trang da.jpg Vien uongs trang da va kem duong.png Kem duong trang da Hivita.jpg vien uong trang da.jpg Vien uongs trang da va kem duong.png Kem duong trang da Hivita.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenTramVIC
  2. NguyenTramVIC

    NguyenTramVIC Chè vằng sẻ, cao chè vằng sẻ Quảng Trị. 0986309360

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  3. NguyenTramVIC

    NguyenTramVIC Chè vằng sẻ, cao chè vằng sẻ Quảng Trị. 0986309360

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  4. bacsilan

    bacsilan Thành viên mới

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này