Thông tin: Bổ Sung Collagen Có Thể Chống Lão Hóa Không ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ThanToan, 17/9/2021.

?

Bạn dùng collagen có nổi mụn không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    100.0%
  1. ThanToan

    ThanToan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Collagen là gì?
    Collagen là một trong những protein chính trong cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da như: các thành phần cấu trúc và mô liên kết ở da, gân, cơ, dây chằng, mạch máu, mắt và răng. Nó đóng vai trò then chốt trong mọi hoạt động trao đổi chất của cơ thể, kích thích tái tạo và hồi phục da. Tùy vào độ tuổi mà khả năng sản xuất collagen của cơ thể khác nhau. Khi còn trẻ, cơ thể sản xuất một lượng lớn giúp da của chúng ta sáng mịn hơn, còn khi về già lượng collagen trong cơ thể ít hơn nên gây ra tình trạng lão hóa về da. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bổ sung thêm để có thêm những lợi ích sức khỏe nhất định hoặc giúp điều trị tình trạng thiếu hụt collagen hoặc các tình trạng khác.

    Bổ sung collagen từ khi nào ?
    Có nhiều người lầm tưởng khi cơ thể bắt đầu xuất hiện lão hóa mới bắt đầu bổ sung collagen. Tuy nhiên, việc bổ sung collagen là cần thiết và phải từ rất sớm vì từ sau 25 tuổi phần lớn các chị em xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn ở mặt và mắt nhiều nhất là trong giai đoạn này. Nguyên nhân chủ yếu là do làn da thiếu hụt collagen và elastin. Để cải thiện tình trạng da lão hóa bạn nên bổ sung collagen để lấy lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

    Xem thêm: Dung nạp dư collagen có sao không?

    Các sản phẩm collagen có trị mụn không?
    Những điều cần nhớ khi uống Collagen
    Phụ nữ mang thai và cho con bú từ 6 tháng trở xuống cần lưu ý khi sử dụng Collagen: Đối với những người đang dùng thuốc tránh thai không nên bổ uống Collagen vào cơ thể. Bởi vì nếu uống cả 2, trong cơ thể bạn sẽ có tác dụng phụ như cảm giác có thai giả, xuất hiện các dấu hiệu kèm theo như da nám, cơ thể mệt mỏi.

    Tích cực tập luyện thể dục thể thao kết hợp với uống Collagen để mang lại lối sống lành mạnh và khoa học giúp cơ thể phát triển và tái tạo da tốt.

    Nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống để tránh gặp phải các tình huống gây hại cho sức khỏe.

    Xem thêm: 5 loại collagen tốt nhất cho cơ thể mà bạn không thể không biết
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThanToan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này