Bổ Sung Collagen Tự Nhiên Bằng Thực Phẩm Có Đủ Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thinhtracdia, 13/3/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù collagen tự nhiên có trong thực phẩm khá dồi dào nhưng các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc bổ sung collagen tự nhiên bằng thực phẩm vẫn chưa đủ để bù đắp lượng collagen mà cơ thể bị thiếu hụt đi. Các chuyên gia giải thích rằng, collagen có trong thực phẩm thường có cấu trúc khá lớn nên khó có thể được hấp thu trọn vẹn và phần lớn sẽ bị đào thải ra bên ngoài.

    Bên cạnh đó việc bổ sung các dưỡng chất vitamin A, C, E và các chất chống oxy hóa khác giúp cơ thể tăng cường tổng hợp collagen. Tuy nhiên ở độ tuổi 25 trở đi thì quá trình tự tổng hợp collagen của cơ thể bị giảm sút và quá trình đào thải collagen lại tăng lên.
    [​IMG]
    Đó chính là lý do ăn nhiều rau xanh, thực phẩm chứa nhiều collagen nhưng cơ thể vẫn thiếu hụt, làn da vẫn kém mịn màng và săn chắc sau 25 tuổi trở đi.

    Qua những phân tích trên thì chúng ta đã có thể nắm bắt được vấn đề bổ sung collagen tự nhiên cho cơ thể không đem lại hiệu quả củng cố collagen cho làn da như mong đợi. Để giải quyết được tình trạng thiếu hụt collagen sau tuổi 25, phái đẹp cần kết hợp sử dụng dưỡng chất uống làm đẹp primrosy collagen. viên uống nội tiết tố primrosy collagen là sản phẩm tiên tiến, hiện đại, đột phá với 100% Collagen Peptide được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Vì được áp dụng theo công nghệ thủy phân, nên primrosy collagen có cấu trúc đồng dạng với collagen tự nhiên trong cơ thể, do đó mà được cơ thể hấp thụ một cách tối ưu nhất.

    Chỉ cần mỗi ngày 1 viên uống nội tiết tố primrosy collagen sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làn da mềm mại, ẩm mượt sau 28 ngày trải nghiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này