Bổ Sung Vitamin C Mỗi Ngày Sẽ Phòng Tránh Được Bệnh Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi suongthinguyen0212, 5/6/2018.

  1. suongthinguyen0212

    suongthinguyen0212 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vitamin C được gọi là acid ascorbic. Nó tồn tại trong cơ thể mọi người dưới dạng D và L, tham gia vào các hoạt động khác nhau của cơ thể.

    Vitamin C có nhiều trong các loại rau củ quả, đặc biệt là thực phẩm tươi, nếu bổ sung đầy đủ lượng vitamin C mỗi ngày sẽ năng ngừa được phòng tránh nhiều căn bệnh hiệu quả. Khi cơ thể chúng ta thiếu vitamin C sẽ gây ra nhiều nguy hại, gây suy nhược cơ thể.
    Vitamin C có khả năng kháng bệnh các tế bào miễn dịch, cải thiện hiểu quả giúp loại bỏ các mầm mống gây bệnh, giữ hệ hô hấp luôn an toàn và khỏe mạnh. Hơn thế, vitamin C tăng cường chức năng các bạch cầu, tăng nồng độ interferon, tác động chức năng miễn dịch phòng tránh bệnh đường hô hấp như viêm mũi, xoang, cảm cúm,..
    [​IMG]
    Bổ sung vitamin C cũng giúp phòng ngừa được huyết áp, ngừa biểu hiện thiếu máu cơ tim, rối loại lipid trong máu, xơ vữa động mạch. Vitamin C có vai trò chính trong quá trình chống oxy hóa, hình thành collagen củng cố vững chắc thành động mạch và giảm nồng độ cholesterol toàn phần trong máu nhờ đó phòng được bệnh mỡ trong máu, hỗ trợ quá trình giảm cân giúp thon gọn vóc dáng.
    Vitamin C đóng vai trò là chất chống oxy hóa, chống đỡ và ngăn chặn những tổn thương do chất oxy hóa nội sinh lẫn ngoại sinh gây ra. Chính vì vậy, vitamin C ngăn ngừa được bệnh hen suyễn và các bệnh dị ứng.
    Vitamin C góp phần điều trị và phòng bệnh trầm cảm, suy giảm trí nhớ, thể chất và tinh thần căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, thiếu tập trung nhờ vào quá trình chuyển hóa dopamin hydroxyl thành nor-adrenalin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suongthinguyen0212

Chia sẻ trang này