Toàn quốc: Bộ Sưu Tập Quần Jeans Cho Bé Trai Cực Chất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi renaissanceinteriorllc, 5/7/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Quần jeans hiện nay nhận được sự ưa chuộng của các bậc phụ huynh khi chọn mua cho các bé trai. Việc có thể lựa chọn được quần bò bé trai chất lượng đem lại hình ảnh cá tính, hoàn hảo nhất để mỗi bạn nhỏ có thể hoàn thiện được hình ảnh của chính mình.
    Không chỉ là mặt hàng dặt ưa chuộng ở giới trẻ hiện nay nhờ tính năng động, trẻ trung, jeans còn mang đến cho bé trai vẻ nam tính và nét bụi bặm đáng yêu.

    1/ Jeans rách
    Nếu bé trai nhà bạn có cá tính mạnh, ưa sự mới lạ thì quần jeans bé trai rách sẽ rất phù hợp. Được mài mòn ở phần ống quần và có những miếng vá khá ngầu, bé nhà bạn sẽ rất phong cách cho mà xem. Loại quần này nên kết hợp với những chiếc áo cũng có phần quậy quậy một chút như áo thun họa tiết rock, áo sơ mi phá cách hay áo ba lỗ.
    [​IMG]
    2/ Jeans ống đứng

    Nếu bé có tính cách ôn hòa và trầm hơn một chút thì bạn nên chọn quần jeans ống đứng cho bé. Loại quần này khá lịch lãm, không quá phô trương hay màu mè. Bé có thể mặc đi học, đi chơi hay đi đến các buổi tiệc quan trọng đều rất phù hợp. Với quần thun bé trai kiểu này rất dễ phối đồ, nhưng một chiếc áo sơ mi caro hay áo thun cá sấu sẽ giúp bé thanh lịch và đáng yêu hơn cả.

    3/ Jeans ống bó
    Loại jeans ống bó không còn là đặc thù của riêng bé gái mà nay, bé trai vẫn có thể rất model trong loại trang phục này. Thùng ở trên và bó ở phần ống quần, quần kaki bé trai ống bó sẽ giúp bé gọn gàng và thời trang. Chiếc quần này phù hợp với những cậu trai thích sự sáng tạo và có gu ăn mặc. Một chiếc áo thun hình thù ngộ nghĩnh sẽ rất đẹp khi mặc chung với loại quần này.

    Bạn đang tìm xưởng may quần jean trẻ em giá sỉ tốt nhất hiện nay thì xưởng May Hải Bằng là sự lựa chọn số 1. Đến với Hải Bằng, quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng

    XƯỞNG MAY HẢI BẰNG
    ĐC: Cụm 5 - Xã Tam Hiệp- Huyện Phúc Thọ - Hà Nội
    Hotline : 0859685688
    Web : https://xuongmayhaibang.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc

Chia sẻ trang này