Bộ Tài Nguyên Thiết Kế Graphic Của Global Stock Image

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi thienhungauto, 19/12/2018.

  1. thienhungauto

    thienhungauto Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/7/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Global Stock Image là gì?

    [​IMG]

    Global Stock Image (GSI) là một dịch vụ cung cấp tài nguyên thiết kế do Công Ty ViTPR (Viet Information Technology Project) xây dựng và phát triển, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm thiết kế có sẵn để người dùng có thể tải và sử dụng (hoặc redesign lại với file gốc kèm theo) nhằm tiết kiệm được thời gian cũng như chưa tìm kiếm được ý tưởng thiết kế cho mình.

    Là một nhánh của thiết kế đồ họa và đang được rất ưa chuộng hiện nay, Graphic Image là những sản phẩm thiết kế kết hợp giữa màu sắc và Typography để truyền tải một thông điệp hoặc tạo ra sự ảnh hưởng nào đó.

    Giới thiệu tài nguyên thiết kế Graphic Image của Global Stock Image

    Vì là một Website cung cấp tài nguyên thiết kế, GSI cung cấp rất nhiều thiết kế (stock image) khác nhau từ hình ảnh cho đến video, điển hình nhất trong các thiết kế đó là Graphic Image với nhiều chủ đề khác nhau: từ Holiday, Sale, Summer, New Year,v.v.... dưới dạng: Banner, Graphic Card, Poster, Infographic,v.v... cho người dùng có thể lựa chọn tùy vào mục đích của mình.

    [​IMG]

    Việc tải và sử dụng các thiết kế cũng rất đơn giản, người dùng có thể tự đăng ký (miễn phí) và sau đó mua các thiết kế này hoặc sử dụng các sản phẩm miễn phí khác, sau khi đăng ký vài tải về thì bạn sẽ được sở hữu cả file gốc (PSD hoặc Ai) và file ảnh chất lượng cao kèm theo được nén lại.

    Các thiết kế Graphic Image của GSI đều là các sản phẩm thiết kế độc quyền do các Designer của dịch vụ Global Stock Image sáng tạo, hoặc do người dùng khác Upload lên (các sản phẩm đều được kiểm tra trước khỉ được hệ thống duyệt) vì vậy người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng mà không sợ vi phạm bản quyền hay kiện tụng từ các công ty, tổ chức các nhân khác về sản phẩm thiết kế.

    [​IMG]

    Với hơn 2000 sản phẩm Graphic Image được thiết kế và cập nhật thường xuyên hằng tuần, hằng tháng và hằng năm, bắt Trend kịp thời theo xu hướng của thời đại cũng như sự phù hợp với nhu cầu của người dùng, bạn có thể tải và sử dụng cho bất kỳ thiết kế nào của mình, chúng tôi lựa chọn từ những màu sắc hợp thời trang, những thiết kế đặc trưng và phổ biến nhất để sản phẩm của Global Stock Image không bao giờ bị "quê mùa".

    Truy cập ngay Global Stock Image và sử dụng những sản phẩm Graphic Image đẹp mắt do hệ thống cung cấp ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Trang chủ Công Ty: http://vietprojectgroup.com/
    Trang chủ GSI và subscription tại : http://globalstockimage.com/
    Facebook GSI: https://www.facebook.com/globalstockimage/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienhungauto
    Đang tải...


Chia sẻ trang này