Kinh nghiệm: Bỏ Túi 6 Cách Làm Đẹp Đơn Giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phongvv92, 8/12/2017.

  1. phongvv92

    phongvv92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    1. Đừng cắt lông mi!

    Không chỉ có những bà mẹ nghĩ rằng cắt lông mi giúp mi mau dài và dày hơn, nhưng các nàng aáp dụng cách này thì không ổn chút nào đâu ạ

    Lông mi của người trưởng thành thường mọc rất chậm, thế nên nếu bạn dùng biện pháp cắt lông mi thì không ổn chút nào.

    Hơn nữa sau khi lông mi mọc ra thì chúng cũng bị đơ và không có độ cong tự nhiên như trước nữa, khiến đôi mắt của bạn bị thiếu cảm xúc.

    Nếu muốn cải thiện lông mi theo cách này là sai lầm lớn đấy.
    [​IMG]

    2. Chuốt mi theo chiều dọc

    Mẹo làm đẹp cho đôi mắt bạn nữa đó chính là cách dùng mascara. Nếu b nạ muốn có những đường chải mi thật tự nhiên và đều thì thay vì bạn chải mi theo chiều ngang thì hãy đặt dọc lại cây chuốt, bạn sẽ khắc phục được tình trạng bị lem, và giúp bạn chuốt được ở những góc khuất như đuoi mắt, khóe mắt. Cách chuốt này cũng giúp ban có một hàng mi nhìn bông tơi hơn không bị dính lại với nhau.
    >>> 4 công thức tăng cân từ sữa: http://blog.sieuthilamdep.com/4-cong-thuc-tang-can-tu-sua-dac-thanh-gay-cung-beo-len-nhanh-chong/

    3. Phục hồi mascara bằng nước nóng

    Nếu bạn thường dùng mascara chắc chắn không ít làn bạn phát bực với việc nước mascara bị khô lại đóng cục.

    Một giải pháp giúp bạn có thể tiếp tục xài cây mascara này mà không cần mua cây mới đó chính là thêm vài giọt nước nóng vào trong cây mascara rồi lắc đều lên. Bây giờ bạn có thể dùng nó bình thường như mới mà không phải tốn tiền đi mua cây mới.

    [​IMG]


    4. Rửa mặt bằng bọt biển

    Thường thì chúng ta hay rửa mặt bằng tay với sữa rửa mặt, nhung việc này không đủ đê là cho da bạn đủ độ sạch. Vì thế bạn nên dùng một miếng bọt biển mềm chuyên dụng để rửa mặt, no sẽ giúp bạn lấy đi những mảng bám cứng đầu và một phần tế bào chết, giúp mặt tbạn thông thoáng và dễ chịu hơn.



    5. Sử dụng bàn chải đánh răng tẩy tế bào chết cho môi

    Để việc tẩy da chết cho môi dễ dàng hơn bạnc ó thể chọn một chiếc bàn chải lông mềm.

    Bạn có thể tận dụng ngay khi rừa đánh răng xong để thực hiện quá trình tẩy tế bào chết cho môi, nhớ là chẻ nhẹ nhàng thôi nhé.

    Những lông bàn chải mềm mại này sẽ giúp cho môi bạn hồng hào hơn vì chúng giúp kích thích tuần hoàn máu dưới lớp da mỏng manh của môi.


    6. Dùng chì kẻ mắt trước khi dùng kẻ mắt nước

    Nếu bạn không quá khéo léo trong việc trang điểm hay mới tập tành kẻ mắt thì bạn có thể áp dụng cách này để có một đôi mắt đẹp.

    Trước khi dùng bút kẻ mắt nước thì bạn hãy dùng chì kẻ mắt bằng sáp để tạo hình trước, điều này giúp bạnkẻ mắt nước dễ dàng hơn mà không bị lem. Không những vậy cách này còn giúp đường kẻ mặt bám lâu và lâu trôi hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongvv92
    Đang tải...


  2. thucuc-178

    thucuc-178 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/10/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rất đơn giản nhưng lại hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này