Bỏ Túi Bản Đồ Các Điểm Du Lịch Đà Lạt Mới Nhất Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 29/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt là điểm đến du lịch “siêu hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên, bạn sẽ có ngay những tấm ảnh “sống ảo” cực chất. Đà Lạt chính là thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch được nhiều du khách yêu thích. Với tour du lịch Đà Lạt, du khách sẽ sẽ được khám phá những điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn. Bạn hãy lưu lại những địa điểm du lịch mới dưới đây để tha hồ khám phá nha!



    Nấc thang lên thiên đường


    Nấc thang lên thiên đường là điểm check in mới nhất và được các bạn trẻ vô cùng yêu thích khi đi du lịch Đà Lạt. Công trình này nằm trong phim trường kết hợp với quán cà phê Sunny Farm Đà Lạt. Công trình này được được làm kiên cố với những chất liệu như xi măng, sắt,... nên có thể chịu lực cao. Chiếc cầu được thiết kế nhỏ dần và có màu trắng giống như con đường dẫn lên thiên đường vậy.



    [​IMG]

    Lưu lại những bức hình kỷ niệm siêu độc tại Nấc thang thiên đường

    Chiếc cầu này không có lan can nên tạo cảm giác thú vị cho các bạn trẻ thích trải nghiệm. Không những thế, bạn có thể tha hồ thả dáng tạo những bức ảnh “sống ảo” cực độc. Với những du khách thích chụp ảnh sống ảo thì đây chính là thiên đường đó.

    Đặc biệt công trình này không hề mất phí tham quan. Bên cạnh chiếc cầu này, bạn có thể thưởng thức tách cafe và thưởng ngoại cảnh Đà lạt xinh đẹp, mộng mơ. Chuyến du lịch Đà Lạt của bạn sẽ không hoàn hảo nếu bạn bỏ lỡ điểm đến này đâu, chính vì thế hãy đến đây.



    Cây cô đơn với trái tim lơ lửng


    Tour du lịch Đà Lạt của bạn sẽ thật thú vị với cây cô đơn và trái tim lơ lửng ở Đà Lạt. Được gọi là cây cô đơn nhưng cái cây này lại không hề cô đơn. Bởi vì nó được rất nhiều du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích những cái mới mẻ.

    Trái tim được thiết kế ở ngay ngọn cây, tạo cảm giác thơ mộng và trữ tình. Nhìn từ xa, trái tim lơ lửng trên ngọn cây giữa núi rừng ngút ngàn, tạo cho du khách cảm giác rất độc và lạ. Cái cảm giác này sẽ luôn đọng lại và gây ấn tượng với bất cứ ai đã đặt chân đến đây khi đi du lich Da Lat.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp kỳ diệu của cây cô đơn ở Đà Lạt đem đến cho du khách ấn tượng sâu sắc và không bao giờ quên được

    Điểm đến du lịch Đà Lạt mới toanh này tọa lạc tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, nằm ngay đèo Tà Nung, Lâm Đồng. Đây là điểm đến thú vị và thu hút những tín đồ sống ảo du lich Da Lat trong thời gian vừa qua. Nếu sắp tới bạn có tour du lich Da Lat thì nhớ đến đây để tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên nha!



    Vườn dâu tây Thắng Thịnh - Vườn dâu tây đẹp nhất Đà lạt


    Địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh mà thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm là vườn dâu Thắng Thịnh. Vườn dâu này có địa chỉ tại thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng. Vườn dâu tây Thắng Thịnh cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 12km. Bạn thoải mái vào tham quan vì được miễn phí giá vẻ.



    [​IMG]

    Vườn dâu tây Thắng Thịnh được nhiều du khách ghé thăm và bị mê hoặc bởi sắc đỏ của những trái dâu tây

    Những trái dâu tây chín, căng mọng rất bắt mắt. Bạn có thể mua tại vườn để thưởng thức luôn nha! Tới vườn dâu tây, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những trái dâu tây và quan sát quy trình chăm sóc chuẩn theo công nghệ Châu Âu luôn. Đây quả là một trong những điểm đến tham quan vô cùng đặc biệt tại du lich Da Lat.



    Đỉnh Hòn Bồ


    Đây là điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng với các hoạt động cắm trại. Nếu du khách đam mê trải nghiệm, thích khám phá và gần gũi với thiên nhiên thì nơi đây chính là điểm đến vui vẻ cho nhóm bạn và gia đình.



    [​IMG]

    Đỉnh Hòn Bồ - điểm du lịch cắm trại vui vẻ cho nhóm bạn và gia đình.

    Đây là điểm đến du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến đi du lich Da Lat của mình. Bạn có thể thuê xe du lịch Đà Lạt để có buổi cắm trại vô cùng ý nghĩa nha!



    Đồi thiên Phúc Đức Đà Lạt


    Đồi thiên Phúc Đức nằm ở phường 7, đối diện với Lang Biang. Ngọn đồi này cũng là địa điểm cắm trại vô cùng hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng du lịch Đà Lạt của mình một cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ được ngắm hoàng hôn và bình minh trong khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt một cách hoàn mỹ nhất.

    Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và nên thơ trữ tình nơi đây tạo cho bạn cảm giác mộng mơ và thanh bình nhất. Nếu bạn mong muốn một chuyến đi du lich Da Lat đúng nghĩa thì nhất định phải đến đồi Thiên Phúc Đức đó nha!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này