Bỏ Túi Bản Đồ Du Lịch Hạ Long Những Điểm Đến Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hội tụ nhiều điểm du lịch tự nhiên với vịnh xanh, hang động, bãi tắm đẹp cùng những khu vui chơi sôi động, Vịnh Hạ Long luôn là điểm đến không thể chối từ. Du lịch Hạ Long, các du khách hãy “bỏ túi" ngay bản đồ những điểm đến hấp dẫn nhất để có cho mình một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ.

    Không chỉ có những món ẩm thực thơm ngon, những khu vui chơi giải trí hoành tráng, Vịnh Hạ Long còn nổi tiếng thế giới là kỳ quan thiên nhiên với nhiều thắng cảnh đẹp. Cùng Du lịch Việt khám phá những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hạ Long nhé!



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long hút hồn du khách với sự kì vĩ khi nhìn từ trên cao



    Khám phá bản đồ du lịch khu vực trung tâm Hạ Long


    Đặt tour du lịch Hạ Long hoặc tìm hiểu những địa điểm không thể bỏ lỡ để thêm vào chuyến đi tự túc của mình, bạn không nên bỏ qua những điểm đến dưới đây:

    Động Mê Cung: Tọa lạc tại đảo Lờm Bò ở độ cao 25m, cách đảo Ti-tốp về phía Tây Nam khoảng chừng 2km, động Mê Cung với nhiều tầng cấp, nhiều ngăn, ngách trải rộng chính là nơi đáng để khám phá khi bạn đi du lich Ha Long.

    Động Thiên Cung: Cách cảng tàu du lịch 4km về phía nam, động Thiên Cung nằm tại phía bắc đảo Đầu Gỗ được mệnh danh là hang động đẹp bậc nhất Vịnh Hạ Long. Với diện tích gần 10.000m², du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn các khối nhũ, măng đá với các hình dáng độc đáo và huyền bí.

    Hang Đầu Gỗ: Cách động Thiên Cung khoảng 300m, hang Đầu Gỗ cuốn hút khách bốn phương với nét rêu phong cổ kính cùng hệ thực vật phong phú. Tại đây có rất nhiều rêu, cây dương xỉ và các loài cây thân gỗ.

    Đảo Soi Sim: Đảo nằm ở phía tây Vịnh Hạ Long, cách đảo Ti Tốp khoảng 700m và cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy chừng 12km. Du khách sẽ lạc vào một khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú, đặc biệt trên đảo mọc rất nhiều sim, vào mùa hoa nở bạt ngàn rất nên thơ.

    Đảo Ti Tốp: Đây là hòn đảo mà bạn nên ghé đến trong tour Ha Long của mình. Du khách đến đảo không chỉ được ngắm cảnh quan hùng vĩ mà còn được tắm mát tại bãi tắm xanh trong vắt.



    [​IMG]

    Đảo Ti Tốp với bãi tắm xanh trong vắt



    Hang Luồn: Hang Luồn cách Bãi Cháy 14km, là nơi bạn có thể ngắm nhìn những búp thạch nhũ được kiến tạo trong hàng triệu năm với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bên phải là Cổng Trời và phía trước hang là hòn Con Rùa.

    Hang Sửng Sốt: Nằm trên đảo Bồ Hòn tại trung tâm Vịnh Hạ Long, hang Sửng Sốt là điểm đến không thể bỏ lỡ bởi nó tập trung nhiều địa điểm hấp dẫn như bãi tắm Ti Tốp, động Mê Cung, hang Luồn, hang Bồ Nâu, hang Sửng Sốt.

    Ngoài ra còn có hang Trống và hang Trinh Nữ nằm cách hang Sửng Sốt hơn 3km theo đường biển về phía đông nam cũng rất đáng để khám phá không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi một sự tích xa xưa vô cùng cảm động.

    Đảo Tuần Châu: Đây là hòn đảo đẹp nhất Vịnh Hạ Long và sở hữu bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Chắc chắn rồi, sẽ là đáng tiếc nếu tour du lich Ha Longcủa bạn không ghé qua Tuần Châu.

    Bãi Cháy: Nằm dọc theo bờ Vịnh Hạ Long, khu nghỉ mát Bãi Cháy là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi và tắm biển.

    Làng chài Cửa Vạn: Trong suốt hành trình du lịch Hạ Long, bạn nên dừng chân ghé thăm làng chài Cửa Vạn để đắm mình trong không gian yên bình, mộc mạc và học cách cách giăng lưới, chèo thuyền, thả câu bắt tôm cá…



    [​IMG]

    Làng chài Cửu Vạn - Chốn dừng chân yên bình trên hành trình khám phá Vịnh



    Khám phá bản đồ du lịch khu vực xung quanh Hạ Long


    Ngoài những địa điểm du lịch khu vực trung tâm Vinh Ha Long, bạn cũng đừng quên ghé thăm những địa danh xung quanh không kém phần hấp dẫn nhé.

    Đó là đảo Ngọc Vừng cách trung tâm Cẩm Phả chừng 40km, thuộc vịnh Bái Tử Long, nổi tiếng với nghề khai thác ngọc trai dưới đáy biển. Đảo có núi Vạn Xuân, có bến cảng cổ Cống Yên và có di chỉ khảo cổ thuộc văn hóa Vịnh Hạ Long rất đáng để khám phá.

    Đó là đảo Quan Lạn thuộc huyện Vân Đồn, cách thành phố du lịch Hạ Long tầm 55km. Nơi đây cũng hấp dẫn khách du lịch Hạ Long với cảnh thiên nhiên trong lành, hoang sơ cùng các bãi tắm và hoạt động thú vị như câu mực hay ra khơi đánh cá.

    Đó còn là đảo Mắt Rồng nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long, giáp với vịnh Lan Hạ. Du khách đi tour Hạ Long sẽ bị nét hoang sơ, nguyên thủy của đảo Mắt Rồng mê hoặc. Đặc biệt, đảo càng đẹp và kì vĩ hơn nếu được chiêm ngưỡng bằng thuỷ phi cơ.



    [​IMG]

    Đảo Mắt Rồng còn giữ nguyên nét nguyên thuỷ, hoang sơ



    Và đó cũng còn là chùa Ba Vàng (chùa Bảo Quang Tự) nằm trên lưng chừng núi Thành Đẳng đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Hay khu di tích Yên Tử - hệ thống chùa, am, tháp cổ và rừng cây cổ thụ rất linh thiêng thích hợp cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp tâm linh.

    Với bản đồ du lịch Hạ Long những điểm đến hấp dẫn nhất trên đây, chắc chắn bạn đã có những gợi ý tuyệt vời cho chuyến thăm thú, khám phá và vui chơi tại thành phố di sản thế giới này rồi. Du lịch Việt chúc bạn có chuyến đi với nhiều trải nghiệm đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này