Kinh nghiệm: Bỏ Túi Kiến Thức Về Phong Thủy Nhà Ở Để Rước Tài Lộc Vào Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi colocolo00, 1/3/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phong thủy nhà ở đang dần được nhiều gia đình áp dụng nhằm cầu nguyện tài lộc vào nhà cũng như một cuộc sống bình an, ấm no. Nhưng để đạt được ước muốn này, gia chủ cần phải nắm vững kiến thức về phong thủy cơ bản. Vậy nên, bài viết này Cây Lăn Bụi xin được chia sẻ những kiến thức cơ bản về phong thủy đến bạn.

    1. Những mẹo phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà

    Trang trí cửa ra vào phù hợp

    Trong phong thủy nhà ở, cửa chính không chỉ có tác dụng ra vào, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc đón đón đầu các luồng khí tốt, hút tài lộc. Do đó, cửa chính phải có kích thước, tỉ lệ tương xứng với ngôi nhà và kiểu dáng phải hợp lý để mang về luồng sinh khí tốt cho cả ngôi nhà. Nếu như nhà nhỏ hẹp thì không được lắp cửa to, nếu không sẽ rất khó giữ tiền tài,

    Bạn nên mở cửa chính mỗi ngày ít nhất 1 lần, đây được xem là cách mời gọi năng lượng tốt một cách hữu hiệu. Đồng thời, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh cửa chính cùng các cửa sổ, tránh để bụi bẩn bám vào vì chúng sẽ làm cản sinh khí, tài lộc. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cây lăn bụi đa năng của ColoColo để việc vệ sinh cửa chính đơn giản và hiệu quả hơn.

    ColoColo hiện vẫn áp dụng chương trình khuyến mãi đầu năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, truy cập ngay website https://colocolo.vn/ để được nhận nhiều ưu đãi hơn nữa bạn nhé.

    Treo chuông gió trước cửa

    [​IMG]
    Chuông gió là một vật phẩm phong thủy mang lại vận khí tốt, hút tài lộc cho gia chủ. Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh leng keng từ chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, khi chuông gió rung sẽ như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi những điều an lành, may mắn, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn.

    Tạo sự dễ chịu cho ngôi nhà

    [​IMG]
    Bạn có thể xông một chút tinh dầu hoặc nến thơm hoặc cũng có thể là một bình hoa có mùi hương thoang thoảng, bật một chút nhạc du dương để ngôi nhà bạn tràn đầy năng lượng tích cực. Ngoài ra, bạn nên thiết kế ngôi nhà sao cho đón được ánh sáng tự nhiên để thu hút tài khí vào nhà.

    Trồng cây xanh giúp thanh lọc không khí

    [​IMG]
    Việc trồng nhiều cây xanh trong nhà hoặc trước nhà là mẹo phong thủy giàu có được rất nhiều gia đình áp dụng, đặc biệt là những loại cây mọng nước. Bạn có thể đặt những chậu cây ở khu vực tiền tài để gia tăng hiệu quả. Đồng thời, trồng nhiều cây xanh vừa giúp thanh lọc không khí vừa làm đẹp cho ngôi nhà bạn thêm thân thiện với môi trường.

    Bạn tuyệt đối không nên trồng các loại cây có gai nhọn trong nhà như các loại xương rồng, vì sẽ tạo nên dòng năng lượng độc hại có thể mang lại bất hạnh, bệnh tật cho gia chủ.

    Cách bài trí trong nhà

    [​IMG]
    Nếu nhà bạn sắp xếp cũng như bố trí đồ vật không hợp lý, nhất là khu vực tiền tài – thường ở hướng Đông Nam ngôi nhà, sẽ khiến khí tốt không thể lưu thông, dẫn đến tài vận bị trì trệ. Một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng là yếu tố giúp giữ gìn năng lượng và sự thịnh vượng cho gia chủ.

    Vậy nên hãy thường xuyên vệ sinh ngôi nhà của bạn, bỏ bớt các vật dụng không cần thiết để ngôi nhà luôn tươm tất, thoáng đãng và tràn đầy năng lượng tốt.

    Chú ý thường xuyên lau chùi bảng số nhà

    Bảng số nhà là vật cần phải được lau chùi, chăm chút kỹ lưỡng nếu muốn tăng tài vận cho gia đình bạn, đồng thời nên đặt ở vị trí dễ thấy nhất. Bảng số nhà nổi bật, rõ ràng sẽ giúp đưa Thần Tài gõ cửa đúng vị trí ngôi nhà của bạn.

    Trưng bày các vật phẩm chiêu lộc

    Lựa chọn và trưng bày trong nhà các vật phẩm mang tính chất phong thủy hợp với tuổi của gia chủ rất có ý nghĩa và cần thiết để mang lại vận khí, tiền tài cho gia chủ.

    Một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa chiêu tài mà bạn có thể lựa chọn như quả cầu phong thủy, đá phong thủy, mèo chiêu tài, tượng Phúc - Lộc - Thọ,…

    2. Những sai lầm về phong thủy nhà ở cần tránh

    Không để cửa chính đối diện cửa sau

    Bạn cần tránh đặt cửa chính thông thẳng tới cửa sau một cách trực tiếp, vì tất cả năng lượng phong thủy tốt đi vào cửa chính sẽ dễ dàng thoát qua cửa sau.

    Không đặt cầu thang đối diện cửa chính

    Không nên thiết kế cầu thang đối diện cửa chính vì năng lượng tốt sẽ chảy nhanh chóng sang tầng thấp hơn hoặc tầng cao hơn, dẫn đến tầng chính sẽ không được hấp thụ năng lượng phong thủy.

    Không đặt vật cản năng lượng tốt trước cửa chính

    Bạn không nên đặt gương cũng như các vật cản lớn như tảng đá, cây lớn trước cửa chính vì sẽ làm cản trở năng lượng tốt vào nhà.

    Không thiết kế hành lang hẹp và dài

    Khi thiết kế nhà, không nên thiết kế hành lang dài và hẹp vì theo các chuyên gia phong thủy, năng lượng của hành lang dài là sự kết hợp giữa năng lượng xấu và năng lượng tù đọng, là dấu hiệu phong thủy xấu.

    Đảm bảo dòng nước luôn được lưu thông

    Trường hợp nhà bạn có đài phun nước thì nên bố trí theo hướng Tây Bắc, đảm bảo nguồn nước luôn được lưu thông liên tục, đều đặn vì nó tượng trưng cho dòng chảy năng lượng cũng như sự thịnh vượng trên con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ.

    Trên đây là kiến thức về phong thủy nhà ở giúp rước tài lộc vào nhà mà Cây Lăn Bụi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn cải thiện được khí vận, năng lượng của ngôi nhà, giúp gia đình bạn thêm thịnh vượng, giàu sang.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
    Đang tải...


Chia sẻ trang này